Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu thương hiệu

Bảo hộ thương hiệu – nhãn hiệu hàng hóa-Đăng ký nhãn hiệu


Trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, nhãn hiệu hàng hóa là tài sản vô hình thuộc quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp, việc đăng ký bảo hộ độc quyền về sở hữu trí tuệ là một yêu cầu rất cần thiết để bảo vệ tài sản của doanh nghiệp cũng như giá trị của thương hiệu.đăng ký nhãn hiệu

Xây dựng thương hiệu bao gồm một loạt công việc, đòi hỏi phải tính đến nhiều rủi ro và phải có sự đầu tư thích đáng cả về tài chính, trí tuệ, công nghệ, thời gian. Xây dựng thương hiệu là phải tạo được uy tín lâu dài về sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Việc xây dựng thương hiệu quốc gia là một chương trình lớn, phù hợp với xu thế hiện nay. Làm tốt điều này, chúng ta có thể hy vọng trong tương lai sản phẩm Việt Nam sẽ được người tiêu dùng trên thế giới biết đến, với những ấn tượng tốt đẹp. Chắc chắn khi đó, đất nước Việt Nam sẽ là một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng về những hàng hóa có chất lượng cao.

Với phương châm “luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên hội nhập”, Topiclaw cam kết mang đến cho Qúy khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Xem qua thông tin chúng tôi đã đăng tải đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét