Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Làm thế nào để kiểm tra xem một nhãn hiệu đã được đăng ký?

Làm thế nào để kiểm tra xem một nhãn hiệu đã được đăng ký?

Bạn có thể tìm kiếm tất cả các nhãn hiệu đăng ký miễn phí trên các sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu (USPTO) trang web bằng cách sử dụng nhãn hiệu hàng hoá hệ thống tìm kiếm điện tử (TESS).Nếu nhãn hiệu của bạn bao gồm một yếu tố thiết kế, bạn sẽ phải tìm kiếm nó bằng cách sử dụng một mã thiết kế. Xác định vị trí mã thiết kế thích hợp , hãy tham khảo Tìm kiếm Thiết kế Mã Hướng dẫn sử dụng, đó là ở đây.

Bạn cũng có thể tiến hành tìm kiếm thương hiệu bằng cách truy cập các thương hiệu công chúng Tìm kiếm Thư viện. Bạn cũng có thể tiến hành tìm kiếm tại một bằng sáng chế và nhãn hiệu hàng hoá lưu ký Thư viện gần bạn.
 Theo quy định thì người nộp đơn có thể tự tra cứu thông tin về các nhãn hiệu đã có chủ sở hữu hoặc đã được nộp đơn đăng ký nhãn hiệu từ các nguồn sau đây:

Công báo Sở hữu công nghiệp do Cục Sở hữu trí tuệ phát hành hàng tháng;

+ Đăng bạ quốc gia và Đăng bạ quốc tế về nhãn hiệu hàng hoá (lưu giữ tại Cục Sở hữu trí tuệ);

+ Cơ sở dữ liệu điện tử về nhãn hiệu hàng hoá công bố trên mạng

Người nộp đơn cũng có thể sử dụng dịch vụ tra cứu thông tin của Cục Sở hữu trí tuệ, với điều kiện phải nộp tiền phí dịch vụ theo quy định của Bộ Tài chính.

Họ không cho bạn kiểm tra là sai quy định (rảnh ghé qua văn phòng của chúng tôi chơi).
Để biết cụ thể nhãn hiệu đó đã có ai đăng ký chưa, đã có công ty doanh nghiệp nào đăng ký nhãn hiệu đó chưa, hãy để văn phòng luật sư bạch minh giúp bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét