Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

niềng răng ở đâu tốt nhất

nieng rang o dau tot nhat và niêng răng  là thuật ngữ chỉ việc sắp xếp các răng cho thẳng hàng, điều trị các sai lệch về khớp cắn...

Có răng thẳng là quan trọng.  Răng chen chúc hoặc ra khỏi vị trí (lệch) ảnh hưởng đến cách nhai  và nói chuyện của một người nhất là nụ cười . Bởi vì có những góc khuất, hàm răng khấp khểnh là khó hơn để làm sạch và có nhiều khả năng có sâu răng.

hình ảnh của Malocclusion nặng

                                                                Sai khớp cắn nặng
 Một phương pháp để sửa chữa này là  điều trị chỉnh nha (niềng răng ).  Điều trị chỉnh nha hoạt động bằng cách gây một áp lực nhẹ nhàng theo thời gian để thẳng răng đang phát triển, hoặc đã trưởng thành vào đúng vị trí.

Niềng răng có ba phần cơ bản- nieng rang o dau tot nhat 

1) Brackets : Chân đế khung được gắn vào mỗi răng
2) Khâu và mắc cài: vật liệu niềng răng gắn lên răng
3) Dây cung môi: một dây kim loại mỏng chạy từ bên này sang bên kia hàm răng. 
 Niềng răng đã đi một chặng đường dài từ cái nhìn "đường tàu" của những năm trước.  Hôm nay, nhiều bệnh nhân chỉnh hình răng mặt có thể nhận được niềng răng gắn vào mặt sau của răng, hoặc sử dụng khay trong suốt.
 Máng duy trì sau niềng răng được sản xuất trong nước theo công nghệ hãng Scheu ( Đức), có thể tháo rời giúp giữ cho răng ở vị trí mới của nó, sau khi niềng răng đã được loại bỏ. Chúng cũng có thể được sử dụng để điều trị các vấn đề chỉnh hình răng nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét