Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Activator không chỉ hoạt động trên iOS



Activator không chỉ hoạt động trên iOS mà nó còn hoạt động rất tốt, như thể đây là một ứng dụng chính thống chứ không phải ứng dụng Cydia nữa. Activator sẽ bổ sung thêm các cử chỉ tập trung, các nút phần cứng và quản lý shortcut cho iOS. Chẳng hạn, với một cử chỉ cụ thể, bạn có thể nhanh chóng mở khoá thiết bị hoặc lôi một ứng dụng thường xuyên dùng ra. Các shortcut hệ thống như reset, shutdown cũng được dùng dễ dàng qua Activator. Điều tuyệt vời là bạn có thể tuỳ biến mọi cử chỉ theo ý thích. dien thoai samsung


Nếu bạn thích nhắn tin trên iPhone, có thể bạn sẽ không mấy hài lòng với ứng dụng mặc định iOS Messages. BiteSMS là một ứng dụng rất phổ biến và đwọc xem là một trong những ứng dụng Messaging tốt nhất. Một điều tuyệt vời là ứng dụng này cho phép người dùng tuỳ biến hầu như mọi thứ liên quan đến tin nhắn.

6. WeeKillBackground


Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tắt mọi ứng dụng đang chạy ở chế độ nền (background) chỉ với một nút bấm. Trong khi đó, theo mặc định, bạn sẽ phải cần đến chương trình quản lý tác vụ iOS để tắt từng ứng dụng một cách thủ công. Các ứng dụng chạy ở background vẫn có thể tiêu tốn bộ nhớ, nó không chỉ làm chậm thiết bị mà còn ngốn pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét