Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

điện thoại BlackBerry Pearl 8100 bóng loáng

Chiếc điện thoại BlackBerry Pearl 8100 bóng loáng này cho ta máy ảnh với chất lượng chấp nhận được và các tính năng giải trí khác bên cạnh khả năng email vốn đã rất tuyệt vời của BlackBerry.


BlackBerry vốn gắn liền với hai chữ “doanh nhân” – sản phẩm dành cho những người bận rộn cần gửi nhận email mọi lúc mọi nơi. Do đó, so sánh với các loại DTDĐ đa chức năng khác, BlackBerry tỏ ra khá đơn điệu. Giờ đây, với BlackBerry Pearl 8100, ta có thêm chức năng chụp ảnh, nghe nhạc và chơi video – những chức năng lần đầu tiên có mặt trên BlackBerry, và hướng đi này của Research In Motion tỏ ra khá đúng đắn.
Tương tự như dòng BlackBerry 7100, Pearl sử dụng loại bàn phím SureType – bàn phím QWERTY tiết kiệm diện tích bằng cách tích hợp 2 chữ cái trên một phím. Thay vì các phím cuộn bên cạnh phải thường thấy, Pearl 8100 sử dụng bóng cuộn đa chiều (trackball) nằm ngay phía dứoi màn hình, toả sáng trắng nhạt của ngọc trai khi điện thoại hoạt động – và cũng là yếu tố tạo nên cái tên Pearl. “Quả bóng” này khiến điện thoại trông bắt mắt hơn hẳn, nhưng lại làm giảm độ tiện dụng vốn có cũng như khó sử dụng chỉ bằng một tay hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét