Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Sửa chữa, thay thế Mainbroad

Thay thế sửa chữa ổ đĩa DVD, sửa macbook

Cài đặt hệ điều hành Mac OS, Windows,.. khôi phục dữ liệu (Recovery): khi Macbook của bạn không vào được hệ điều hành (Mac OS) hay cần nâng cấp lên phiên bản Mac OS mới nhất. Chúng tôi sẽ cài đặt và khôi phục với mức độ an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối cho bạn.


Cài đặt Mac OS

Sửa chữa, thay thế Mainboard/Card đồ họa: những hiện tượng hư hỏng của Mainboard Macbook như: không lên hình, không có âm thanh, không nhận LAN, không nhận Wifi, không nhận USB, chạy lâu rát màn hình, chạy lâu bị cúp .v.v…

Để tiết kiệm chi phí cho bạn, chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa khắc phục sự cố bao gồm : thay thế các chipset trên board mạch, Mosfet, chíp VGA, xử lý đứt gãy, hư hỏng từ nguồn điện, bị đổ chất lõng, ẩm rỉ mạch, va đập mạnh. Nếu sửa chữa không thành công do hư hỏng quá nặng, chúng tôi sẽ báo thay mới chất lượng đảm bảo nhất.

Sửa chữa, thay thế Mainbroad

Sửa chữa Macbook uy tín - trách nhiệm - chuyên nghiệp - giá tốt tại Hà Nội
HC Computer cung cấp dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, thay thế linh kiện chĩnh hãng cho các dòng máy tính sửa Macbook Pro, Macbook Air,..
Dịch vụ sửa chữa Laptop Macbook của HC Computer gồm : nâng cấp phần cứng, sửa chữa bo mạch chủ (board), thay mới bàn phím, thay ổ cứng, thay ổ dvd, thay Ram, chip (CPU), Card đồ họa, thay giắc nguồn vào, thay màn hình LCD. Macbook của bạn đang bị hư hỏng hay bị lỗi hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra hư hỏng của máy xem xét chi phí thay thế, sửa chữa tốt nhất cho bạn. Với phương châm tất cả vì quyền lợi của mỗi khách hàng.


HC Computer cung cấp, phân phối các linh kiện thay thế cho Macbook như:

Thay bàn phím Macbook
Ram Macbook
DVD Macbook
Ổ cứng Macbook
Thay Motheboar
Pin Macbook
Màn hình Macbook
...........
Thay bàn phím Macbook: bàn phím Macbook của bạn chập chờn, không hoạt động, có một số phím không ăn, bị chất lỏng rớt lên, rơi mất phím. Chúng tôi sẽ kiểm tra, sửa chữa các lỗi có thể hay thay mới nếu bàn phím hư hỏng quá nặng không thể sửa. Bàn phím chính hãng, chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét