Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

AP: 10 tin tức nổi bật nhất năm 2008

“Báo Tin Tức đã giúp tôi trên con đường đi tìm công lý”

I. Mạng chia sẻ địa chỉ web: Nơi gom các tin tức hấp dẫn

Bà cho biết: "Báo chí Hồng Kông hết tin tức để giật tít. Chương Tử Di vừa nộp đơn kiện Boxun News về tội phỉ báng tại thành phố Los Angeles (Mỹ), theo tin tức từ AFP ngày 4. Trương Tây và Trương Vệ Kiện yêu nhau hơn 10 năm, trải qua rất nhiều sóng gió, tan hợp. Sau hàng loạt vụ việc, cấp con giống mang mầm bệnh cho người dân, thật lạ lùng là chả có ai chịu trách nhiêm, cũng như chả ai rút ra bài học kinh nghiệm để rồi trong khi dịch heo tai xanh đang hoành hành trên địa bàn tỉnh Đắc Lắc, người dân xã Ea Pil (huyện Ma Đrắc) lại thêm khốn đốn vì bệnh lở mồm long móng ở trâu, bò, lợn bùng phát.

Mối tình 4 năm của cặp đôi này trở nên lung lay. Mỗi mẩu tin, bài viết của ông là những trăn trở suy tư, trách nhiệm với xã hội, với đất nước. Trên thực tế, trang Forbes. Lê Thái Phúc Quang (22 tuổi, sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên) lại ấn tượng nhất về TNsnap. Nói một cách khác, sự phân hóa trong thị trường báo chí ở các nước này và ranh giới giữa "lá cải" và "đứng đắn" là rất rõ ràng. Song các nhà đầu tư vẫn có cơ hội để tránh được những tác động từ các loại thông tin kiểu này.

II. Người dân Mỹ giảm mạnh niềm tin vào các sản phẩm tin tức

Động thái này đặt ra dấu hỏi lớn về sự hiện diện của Giang Trạch Dân tại hội nghị Bắc Đới Hà năm nay, ông không phải không muốn tham gia mà nhiều khả năng là không thể tham dự hội nghị này với lý do sức khỏe, thậm chí có thể đối mặt với khả năng loại bỏ từ những người tham gia khi tin tức về Giang Trạch Dân bị kiểm duyệt. Trường hợp cần thiết có thể áp dụng hình thức xử phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định của pháp luật. Các xã, phường ở gần thì nhận được báo trong ngày, trừ một số xã vùng sâu của tỉnh có thể sẽ nhận vào sáng hôm sau, bưu điện tỉnh cũng đã cố gắng để Báo Tin tức của TTXVN sớm đến tay bà con trong địa bàn tỉnh. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Phong Quang, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc TTXVN đã nêu bật những thành tựu của vùng Tây Nam bộ trong đấu tranh vì độc lập tự do của đất nước trước kia và trong phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng hiện nay. Còn nếu bạn đã đăng kí từ trước thì hãy kiểm tra hộp thư của mình để tiến hành tải về. Nhưng cuối cùng thì tiếng nói quyết định cần phải thuộc về những người dân sống trên khu vực lãnh thổ đó.

Bài liên quan: Trong vòng 10 năm trở lại đây, cùng với sự bùng nổ của Internet và thế giới cũng đã xảy ra không ít những sự kiện vô cùng quan trọng nhưng cái chết của tên trùm khủng bố Osama Bin Laden vẫn nhanh chóng lọt vào nhóm số ít những tin tức được người dân trên toàn thế giới quan tâm nhất. Thái Bình nhắn tìm chị Nguyễn Thị Ngân, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Bernanke nhận định kinh tế Mỹ đang tồn tại những vấn đề khó khăn lớn. Kết luận hội nghị, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ Nguyễn Phong Quang đã đề nghị các địa phương trong vùng, ngoài việc tạo điều kiện cung cấp thông tin cho TTXVN và Báo Tin tức còn cần có kế hoạch cụ thể và có các biện pháp hỗ trợ trong việc đưa các ấn phẩm của TTXVN, trong đó có Báo Tin tức, đến với cán bộ và nhân dân trong vùng, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng, dân tộc thiểu số, biên giới, hải đảo và lực lượng vũ trang trong vùng.Rồi thì từ các game online trên Facebook đến cuộc sống thường ngày của Teen: mặt nạ, bí ngô, đồ hóa trang … tràn ngập khắp phố phường, chuẩn bị sẵn sàng để Teen có một đêm hội ấn tượng, tưng bừng, nói chung là “vui nổ trời”!Thông tin giải tríCuối tuần này, bộ phim thể thao cảm giác mạnh cực teen “Whip It” sẽ chính thức khuấy động các rạp chiếu phim đó. Tây Bắc vẫn còn là vùng nghèo, đời sống nhân dân khó khăn, dân trí thấp, các đối tượng thù địch đã lợi dụng việc này để tuyên truyền chống phá nhà nước.

III. Báo Tin Tức cần phát hành rộng hơn nữa

vn, độc giả sẽ không bỏ lỡ bất cử tin tức truyền hình đáng chú ý nào trong ngày. Tuy có những bước thăng trầm, nhưng tôi thấy, dù ở thời kỳ nào, dù lên hay xuống thì tờ Tin tức vẫn là cửa ngõ để thông tin của TTXVN đến được rộng rãi với công chúng, với bạn đọc bên ngoài. Theo đó, người đẹp xứ Đài đã tổ chức tiệc cưới ấm cúng khá bí mật trước khi có lễ cưới hoành tráng hơn tại đảo Hải Nam vào ngày 22/3 tới đây. Thông tin Apple ra mắt tai nghe đo được nhịp tim xuất phát từ mạng Secret, một mạng xã hội nặc danh được sử dụng làm nơi "thú nhận" các thông tin bí mật một cách an toàn. InfoPlus là dịch vụ gói nội dung lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, cho phép khách hàng đăng ký để định kỳ ngày, tuần, tháng nhận trực tiếp nội dung thông tin, tin tức, văn hóa, thể thao, giải trí. Nữ giám đốc điều hành Yahoo, bà Carol Bartz từng nói: để thực hiện tham vọng này, tháng trước bà đã mua lại nhiều công ty, trong đó có nhà xuất bản trực tuyến Associated Content.

Đài SBS đưa tin xin lỗiĐại diện đài phát biểu: “Chúng tôi chấp nhận kết quả từ NSF. Linh Giang dịch theo Mashable. Tại CQĐD TTXVN tại Thành phố Hồ Chí Minh, một ban chỉ đạo được thành lập nhằm phối hợp hoạt động của các đơn vị trong cơ quan, lo tiếp nhận thông tin, thay tin bài, ảnh kịp thời bổ sung thông tin, lo hậu cần in ấn, phát hành, lo đảm bảo an ninh trật tự… Phòng đại diện Báo Tin tức, anh chị em phóng viên, biên tập viên bắt đầu làm việc từ 7 giờ sáng mỗi ngày. Cô nhà báo bé nhỏ của lòng anh, Còn 20 ngày nữa mới đến Ngày Nhà báo Việt Nam phải không em? Đó là ngày mà cả nước tôn vinh các nhà báo chân chính, những người đã dấn thân vào trận địa thông tin để chuyển tải những tin tức chính xác, bổ ích, đậm tính chiến đấu cho xã hội. Và một số tin tức kinh tế trong và ngoài nước đáng chú ý khác, mời quý vị tiếp tục theo dõi. là những đơn vị cung cấp tài liệu, tư liệu về Đảng, về Bác Hồ trong suốt quá trình 80 năm thành lập và phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét