Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Báo Tin tức tăng cường thông tin đến Việt kiều ở Hàn Quốc

26% dân Mỹ đọc tin tức trên di động

I. Cập nhật tin tức "nóng" về tình hình giao thông

Theo tổ chức nghiên cứu hiệu suất báo chí Mỹ Project for Excellence in Journalism (PEJ), tin tức về cuộc chiến tranh ở Afghanistan tăng vọt vào cuối năm 2009, sau cuộc bầu cử tổng thống gây tranh cãi ở đó. Ảnh: Lê Phú Tuần Tin Tức ra đời vào thời kỳ ấy đáp ứng kịp thời yêu cầu mở rộng thông tin của quần chúng bạn đọc đối với TTXVN và cũng đáp ứng yêu cầu bức xúc của đội ngũ phóng viên Khối tin trong nước muốn có “một mảnh đất” để thi thố tài năng; ngoài viết tin rất muốn viết bài, chụp ảnh; nghĩa là làm một phóng viên báo chí, ngoài tin là chủ yếu cần được rèn luyện toàn năng các thể loại. com dùng trong Twitter sẽ cung cấp biểu đồ để giúp bạn theo dõi các đường liên kết, số lần nhấn chuột. Những tin, bài "nóng", những vấn đề đang được dư luận quan tâm chuyên biệt về lĩnh vực hải quan đều được Hải quan Online đăng tải một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

là những ứng dụng cơ bản của truyền hình Internet (IPTV). Nhiều bạn đọc cho biết đến nay vẫn còn ấn tượng với những bản tin cập nhật về chuyến bay MH370 của Malaysia bị mất tích; trực thăng quân sự Ấn Độ rơi; 115 người mất tích sau vụ chìm phà Bangladesh hay vụ nổ gas kinh hoàng ở Đài Loan khiến ít nhất 25 người chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Bảy không có mặt thì TAND Tp. Vì vậy, nếu để giải quyết vụ việc có lý có tình mà chỉ cần một lời xin lỗi của các cơ sở y tế thì đơn giản quá!Bài và ảnh: Viết Tôn - Văn Quân. Nhiều tờ báo trên thế giới yêu cầu Google phải trả tiền mới được hiển thị bài báo của họ - dù đó chỉ là một đoạn trích ngắn - trên trang Google News. Tác giả phân tích, nhờ các trang mạng xã hội và tiếng Anh được sử dụng phổ biến trên thế giới, báo chí Mỹ luôn có thể tạo những luồng tin khiến độc giả dễ bị cuốn vào "ma trận thông tin".

II. Tin tức và tin đồn: Một kỷ niệm với VietNamNet

Báo cáo của ACLU cáo buộc: “FBI đã sử dụng sai mục đích của chương trình cộng đồng để bí mật thu thập và lưu trữ thông tin từ các gián điệp cho mục đích tình báo. Phóng viên Báo CATPHCM đã có cuộc trao đổi ngắn với anh Võ Hoài Bảo - Phó giám đốc Trung tâm tin tức Đài truyền hình TPHCM để hiểu rõ hơn về những đóng góp của đội ngũ những người tổ chức chương trình cầu truyền hình nói trên. vn 'Thâm cung bí sử' chuyện làm đẹp của Tăng Thanh Hà Ngoài chuyện “bầu bí” đang trong vòng nghi vấn,. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo nếu anh Bình không có mặt thì TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Những câu chuyện vỉa hè đại loại là thế, nông cạn và hàm lượng tin tức chẳng bao nhiêu. Ông Ebro Darden, Giám đốc chương trình New York’s Hot 97 hôm 21.

Hôm thứ ba, Ủy ban thương mại liên bang (FTC) tổ chức một buổi điều trần về cuộc khủng hoảng trong ngành công nghiệp tin tức (báo giấy). Ý tưởng của ông là kết hợp tất cả các nguồn tin vào cùng 1 ứng dụng để người đọc có thể cá nhân hóa cách tiếp nhận và chia sẻ tin tức của mình. Với sự kết hợp này, người dùng trong thời gian tới sẽ được thấy một số dòng Tweet xuất hiện như các dòng tin trên trang homepage của Yahoo. Medvedev lúc đó-ND) đã ký sắc lệnh dừng việc thực hiện hợp đồng.Mới đây, cộng đồng "náo loạn" với tin "nữ sinh bị rạch đùi tại Hà Nội" đăng tải trên rất nhiều fanpage. Những người tham dự hội nghị rất thích thú khi xem các đoạn video clip của chương trình RapNewsPlus cũng như nghe giới thiệu về sản phẩm độc đáo từ Việt Nam.

III. “Siêu thị tin tức CNTT” cho giới trẻ

Trước đó vào năm 2006 đã có một bước đột phá về báo chí quốc tế ở Triều Tiên khi lần đầu tiên một tổ chức tin tức quốc tế như AP được phép quay phim ở Bình Nhưỡng. Tôi nhìn nhận nó thế này: cái lõi thép tin tức xác thực ấy là trái đất, còn bình luận chính là bầu khí quyển xung quanh. Mình thấy các nội dung như sau: "RSS là gì?. Tính nhẩm, sau 5 ngày từ câu chuyện 90 triệu euro đầu tiên của họ được chuyển thành 85 triệu bảng nay đã trở thành 100 triệu euro tròn trịa, tức là giá của Bale tăng 2 triệu euro mỗi ngày. Trong khi các hãng tin tức khác đang ồ ạt tung ra ứng dụng cho di động nhằm tìm kiếm thêm doanh thu (chỉ cho phép người dùng trả tiền xem tin) thì việc BBC tung ra những ứng dụng hoàn toàn miễn phí này được cho là “cú đấm trời giáng” đối với làng truyền thông Anh và thế giới. Bạn nào dùng iPhone nên tải ứng dụng Paper này về dùng thử, mình bảo đảm là các bạn sẽ cảm thấy thích thú vì giao diện đẹp của nó.

Ví dụ, bạn nhấn Manage. Còn nếu bạn đã đăng kí từ trước thì hãy kiểm tra hộp thư của mình để tiến hành tải về. Nhưng Báo Tin tức (tiền thân là Báo Tuần Tin tức và Tin tức Buổi chiều), trong 30 năm qua đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn đọc, tạo nên một phong cách riêng, vừa kế thừa và phát huy đầy đủ tinh thần, bản lĩnh và truyền thống của TTXVN, vừa thể hiện ý tưởng sáng tạo trong mỗi chặng đường phát triển; đặc biệt thể hiện rõ nhất trước những sự kiện lớn của đất nước và trước những biến cố của thế giới. Nhưng họ lại đánh mất những người quan tâm tới tin tức nghiêm chỉnh và những người đó phải đi tìm một nơi khác. ICTnews - Trang web tin tức Cellphone Signal đưa tin chiếc điện thoại T-Mobile G2 sắp sửa có mặt vào ngày 26/1/2009 tới. Cả đoàn làm phim đã phải làm việc liên tục 24 tiếng đồng hồ, thế nhưng không may là trời lại mưa lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét