Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Báo Tin tức với bạn đọc

Mời tải về phiên bản mới của ứng dụng đọc tin tức Flipboard tương thích tablet Android

I. Great News – Chương trình giúp thu thập tin tức trên Internet một cách nhanh nhất

Tháng 2/2010, sau khi đề nghị cải chính và xin lỗi không được chấp nhận, Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định khởi kiện tờ Tin tức Thế giới ra tòa án tại London với lý do tờ báo này vi phạm quy định về cải chính thông tin sai lệch. Thông tin của báo Tin Tức thực sự đã góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, đưa ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và sự chỉ đạo điều hành của Chính phủ đối với các địa phương. Chúng tôi bị đói, khát và không được thông báo gì về số phận của mình. Max Jones,12 tuổi vừa lập trang web chuyên đăng tin tốt lành vì cho rằng tin tức ngày nay quá buồn rầu.

Các quan chức AP và CNN không bình luận gì về lý do tại sao các cuộc đàm phán giữa hai bên đổ vỡ. Dường như toàn bộ diễn biến của cuộc biểu tình đều được đạo diễn và "đạo diễn" chính là Chính phủ Libya. Tập đoàn Tencent sẽ làm theo quy định mới nhưng nhấn mạnh chỉ ảnh hưởng đến các tài khoản công mà không phải người dùng thông thường. vn; theo báo cáo mới nhất của hệ thống đo lường comscore, phiên bản 24h mobile đã cán mốc 100 triệu lượt xem tin bài trong một tháng. Phó chủ tịch Ross Levinsohn của Yahoo tuyên bố tại một cuộc họp báo thử nghiệm trước đó tại phòng thu đài ABC ở New York: "Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trên trường thông tin kỹ thuật số trực tuyến". Nhận thấy rằng đa số người Việt Nam sống và làm việc chủ yếu tại các vùng nông thôn, nên mọi chi nhánh ở đây đều in ấn và phát hàng báo Tin tức mỗi ngày để phục vụ khách hàng người Việt.

II. Internet: nguồn tin tức chính của teen Hàn Quốc

Đối với những thông tin chúng tôi đưa lên, đó sẽ là những gì gần gũi, dễ hiểu nhất mà bất cứ ai cũng có thể đọc và chia sẻ được", anh Tuấn cho biết. Hải Phòng bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Trong những ngày qua, tôi luôn luôn theo dõi tin tức từ cơn bão số 5 đang ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh. Vương Phi, Triệu Vy bị bắt vì dùng ma túy? Theo thông tin mới đây nhất, trên trang cá nhân Weibo của một cư dân mạng cho biết, môt ngôi sao nữ được mệnh danh là "Thiên hậu" của làng giải trí Cbiz bị bắt vì sử dụng ma túy. Ranh giới giữa sự thật và sự nhảm nhí trong những câu chuyện bên hông như thế này thật quá mong manh. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cần tuyển dụng nhân sự cho 10 vị trí, trong đó có thiết kế, quản trị web, biên tập tin tức, kế toán.

Khoảng 60% người tham gia khảo sát cho biết họ thu nhận tin tức từ cả nguồn online và offline, khoảng 46% khác cho biết họ thu nhận từ 4-6 nguồn tin tức mỗi ngày. Chị có thể cho biết, quá trình tuyển người tài của Trung tâm tiến hành đến đâu rồi? - Hiện tại chúng tôi đang lựa chọn nhân lực, thu hút người tài từ mọi nơi về đây với mong muốn được làm việc với những người có nghề - những người cũng có mong muốn được hợp tác với VTV24 để cùng xây dựng một trung tâm tin tức với những sản phẩm tốt nhất phục vụ khán giả. Tuy nhiên, các ông tổng biên tập cũng có thể sẽ quan tâm tới số bạn đọc nói rằng họ thực sự chỉ quan tâm tới việc xem các tin tức mà họ muốn mà không quan tâm tới việc chúng đăng ở trên trang nào. Trái ngược với hình ảnh này là nhà bếp của tàu nằm phía sau căngtin.Đơn kiến nghị của những cô giáo không trúng tuyển trong đợt xét tuyển viên chức sự nghiệp giáo dục mầm non năm 2011 của huyện Tân Sơn gửi Hội đồng xét tuyển, đã phản ánh việc các cô bị loại là do giấy khám sức khỏe thiếu chỉ số về thể lực. Tháng 12 năm ngoái, Max đã biến phòng ngủ thành một studio TV và bỏ ra khoảng 5 tiếng/tuần hoặc nhiều hơn vào mùa hè để viết bài, thu video, tập họp cộng tác viên và xây dựng liên kết với các site ủng hộ dự án làm website chuyên đăng tin tức tốt lành.

III. Báo Tin Tức hợp tác với báo Hàn Quốc thông tin đến kiều bào Việt

Tuy nhiên, những thông tin mà Báo Tin tức mang lại đều có tính định hướng cao, giúp ích cho những người làm công tác lãnh đạo ở địa phương mình. Rapper Jay-Z, ông xã của nữ ca sĩ đã buộc phải lập tức lên tiếng dập tắt lời đồn đoán này, theo tin tức từ ABC News. Tất cả đều dành sự tiếc thương và bật khóc trước sự ra đi đột ngột của huyền thoại trong làng âm nhạc thế giới. Và không phải vô cớ mà tờ báo kì cựu của Mỹ New York Times, trong vòng 2 năm qua, đã phải ngậm ngùi “chia tay” hơn 80 triệu lượt truy cập vào trang chủ (homepage) của mình. Ngày 29-6, tại hội thảo về quảng cáo trên thiết bị di động (Việt Nam Mobile Advertising 2012) diễn ra ở TP. Tuy là phái yếu, nhưng họ rất hấp dẫn khi xuất hiện trong những bản tin hay dẫn các chương trình thể thao mạnh mẽ.

Phan Quang* Những ca sĩ, diễn viên, người mẫu là người của công chúng và họ cũng chính là “miếng mồi ngon” của một số phương tiện truyền thông khi liên tiếp “bị động” (đôi khi là cả “chủ động”) đưa lên mặt báo những thông tin đời tư với những cái tít làm người đọc tò mò. Ngay sau khi báo đăng, UBND huyện Bắc Trà My đã có công văn số 420/UBND-VP cảm ơn báo Tin tức đã kịp thời đưa tin về vấn đề này và thông tin về chủ trương xây cầu Sông Trạm, giúp cho việc đi lại của người dân, đặc biệt là của các em học sinh, được thuận lợi hơn. Ngay sau khi nhận được đơn của chị Hiền, lãnh đạo, phóng viên báo Tin Tức phối hợp với phóng viên TTXVN tại Ninh Bình, đã vào cuộc, điều tra, phản ánh về sự việc, giúp cơ quan chức năng của huyện Nho Quan và của tỉnh Ninh Bình có thêm căn cứ để xử lý vụ việc, góp phần nhanh chóng trả lại căn nhà cho mẹ con chị Đặng Thị Hiền. Đặc biệt, từ khi trở thành một kênh thông tin của Chính phủ theo Chỉ thị 1441/CT- TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 14/9/2009; và tham gia vào chương trình cấp phát báo tới vùng miền núi và dân tộc, vùng đặc biệt khó khăn theo Quyết định 2472 (trước là Quyết định 975), Báo Tin tức càng tăng cường tính định hướng và theo sát sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Đầu tiên tin đồn xuất hiện trên trang web có tên Angelfire với ghi chú là “dẫn nguồn từ đài CNN”. Đứng trước tòa, người đăng tin cho biết bình luận chỉ mang tính chất "vui đùa" chứ không hi vọng sẽ thực hiện nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét