Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Mất văn hóa tin tức thì chỉ còn văn hóa tin đồn

Đài Truyền hình Việt Nam ra mắt chương trình tin tức mới

I. Flipboard - trình đọc tin tức dạng tạp chí đã có phiên bản cho Windows 8/RT, mời tải về

Ông Nguyễn Đức Lợi cho rằng trong bối cảnh sự cạnh tranh thông tin ngày càng gay gắt; nhiều thông tin sai sự thật, thiếu định hướng về chính trị và tư tưởng, được đăng tải trên một số cơ quan báo chí trong và ngoài nước thì cần phải tăng cường sức mạnh của các cơ quan báo chí chính thống, trong đó có TTXVN và Báo Tin tức. Mỗi ngày, Báo Tin tức về đến bưu điện tỉnh từ khá sớm và được phát hành về các địa phương theo danh sách. Chuyên mục ICTShop sẽ cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm về HBBox, máy tính giá rẻ, laptop chống nước, đọc báo qua mobile v. Theo hãng AFP, Google cũng đang cung cấp phiên bản dành cho điện thoại di động.

Xe mô tô đổ xuống đường, anh L rơi xuống sông. Và còn rất nhiều ý kiến khác mong muốn tòa soạn là cầu nối giúp bạn đọc gửi tiền giúp đỡ những gia đình gặp nạn. Từ 4 giờ chiều, hàng ngàn người tụ tập quanh cổng số 120 Nguyễn Thị Minh Khai chờ nhận báo đi bán. Klimenchev /RIА Novosti Về tham vọng đế quốc Tôi muốn nhấn mạnh điều này: chúng ta (Nga) không có mục đích khôi phục đế quốc. Sự ràng buộc này giúp Cục Tình báo Trung ương Mĩ (CIA) có thể kiểm soát tình hình nội bộ cũng như chi phối hoạt động thu thập tin tức ở nước ngoài. Viết xong 4 kỳ đầu, tôi mạnh dạn gửi đi và chờ đợi.

II. “Báo Tin Tức đã giúp tôi trên con đường đi tìm công lý”

Vũ Hội/London (Vietnam+). Thanh Hương Minh họa: Khều. Đồng thời, đài SBS cũng nhận lỗi về việc đưa tin chưa kiểm chứng. TTO - * Xóa đi những dòng tin nhắn trước đây của anh trên điện thoại, không hẳn là em sẽ quên mất những lời nói ngọt ngào của anh. TAND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên thông báo cho chị Nguyễn Thị Cẩm Loan, SN 1977; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Khu phố Ngân Sơn, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Trả lời câu hỏi Tổng cục Thi hành án dân sự sẽ giải quyết thế nào đối với trường hợp này khi mà công ty Hoàng Anh cho rằng không thiệt hại trong khi bản án của TAND Tối cao lại cho rằng thiệt hại và bắt buộc lãnh đạo Vinashin phải bồi thường số tiền lớn như vậy, ông Hoàng Sỹ Thành nói: “Đó là doanh nghiệp cổ phần, theo quy định thì đại hội cổ đông quyết định vấn đề đó.

Khi Nghị định 72 về quản lý và cung cấp sử dụng dịch vụ Internet ra đời, dư luận trong nước đang rất xôn xao trước cách hiểu của một số người cho rằng: Nghị định 72 sẽ cấm các cá nhân sử dụng mạng xã hội chia sẻ và tổng hợp tin tức? Vậy cách hiểu này có đúng?. Với giao diện mới của Bóng đá số, độc giả sẽ theo dõi được nhiều tin tức trong ngày hơn, các chuyên mục tin cũng sâu hơn. Cũng trong chuyến thám hiểm Bắc Cực lần này, máy bay trở hoàng tử Anh Harry phải cất cánh từ trại căn cứ Barneo. Tân Hoa Xã dẫn một “nguồn tin có thẩm quyền” nói: “Những tường thuật gần đây trên các tổ chức truyền thông nước ngoài về việc ông Giang Trạch Dân chết vì bệnh chỉ thuần túy là tin đồn”.Trả lời phóng viên Tin Tức, bà Nguyễn Thu Hồng - phụ trách truyền thông Công ty VinaPhone cho rằng: Năm nay, việc nâng cấp, tối ưu hóa cho mạng lưới được thực hiện khá kỹ lưỡng; kinh nghiệm chống nghẽn những năm trước cũng được áp dụng triệt để. Nay chị Lý ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc gia đình.

III. Báo Tin tức 'đồng hành cùng vùng khó'

Tuy có những bước thăng trầm, nhưng tôi thấy, dù ở thời kỳ nào, dù lên hay xuống thì tờ Tin tức vẫn là cửa ngõ để thông tin của TTXVN đến được rộng rãi với công chúng, với bạn đọc bên ngoài. Vì thế, chúng tôi xin lỗi vì đã đăng tải những tin tức chưa được xác thực”. Đây được coi là tin tức tốt lành cho kinh tế Đức khi kỳ nghỉ Giáng sinh đang đến gần. Khi trả lời kênh truyền hình VTV1, Chủ tịch SSI, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết, cơ sở của các nhận định SSI đưa ra xuất phát từ các dự báo (có ước tính số liệu) về thâm hụt cán cân thương mại và về cán cân tổng thể trong năm 2010 so với năm 2009. Bởi nó đến đúng lúc họ đang cần, rất cần sự chia sẻ của cả cộng đồng trong lúc khó khăn, sa cơ lỡ vận như thế này!Không thể ngăn được dòng cảm xúc khi đến thăm “nhà” của chị Lê Thị Phương, bản Trải 2. Vào thời kì này, title online vẫn thường cố gắng thể hiện phong cách và bản sắc tờ báo của mình.

Bốn bài viết tốt nhất vào vòng chung kết, tìm ra 1 giải nhất 5 triệu đồng, 1 giải nhì và hai giải ba, công bố trước mồng 10 tháng tiếp theo. Anh Bùi Quang Quyền, SN 1980, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Thống Nhất, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, nhắn tìm chị Châu Thị Lan, SN 1979, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Thống Nhất, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Theo thỏa thuận, báo Tin Tức hằng ngày dưới định dạng điện tử sẽ được báo Nông Dân đưa lên trang báo điện tử ( www. Động thái mới nhất này mang ý nghĩa rằng "Những thông tin mà CNN thu thập được sẽ là nguồn tin chính của mọi tin tức mà hãng này cung cấp và bán", ông Walton viết. BBC News sẽ chính thức được phát hành trong phiên bản dành cho các hệ điều hành iPhone (trên điện thoại iPhone hoặc iPod Touch) trước tiên, sau đó là các bản hỗ trợ hệ điều hành BlackBerry OS và Android. Nhiều người đã ở trong tình trạng lo sợ khi đến những nơi được cảnh báo, và sự việc chỉ chấm dứt khi thông tin phủ nhận vấn đề này được đăng tải trên báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét