Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

'Tin tức' đã cho tôi nhiều thông tin hay và bổ ích

Nhà báo - “Đôi khi chúng ta chính là tin tức”

I. Xử lý trang web xâm phạm bản quyền Báo Tin tức

Ảnh: AP Trang tin tức Boxun bị chặn ở Trung Quốc do thường xuyên bàn về những vấn đề nhạy cảm và không có nguồn tin rõ ràng. Theo anh Tuấn, website này được xây dựng trên tiêu chí nhằm phổ cập tin tức về động vật, bảo tồn động vật tới cư dân mạng nói riêng và người Việt Nam nói chung. Sự thật về đỉa Gần đây, trên các phương tiện đại chúng lan tuyền những tin đồn về đỉa có trong thực phẩm khiến người tiêu dùng hoang mang, gây không ít khó khăn cho nhà sản xuất và người bán. Đúng theo kế hoạch đã nhắc đến từ trước, Yahoo đã ra thông báo sa thải 2000 nhân viên , tương đương với 1/7 số lao động của tập đoàn này.

Chương Tử Di vừa nộp đơn kiện Boxun News về tội phỉ báng tại thành phố Los Angeles (Mỹ), theo tin tức từ AFP ngày 4. ND - Báo Tin Tức (TTXVN) và Ngân hàng NongHyup (Hàn Quốc) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin truyền thông. Bạn cũng được tùy biến ảnh nền theo ý thíchThêm các module chức năng:Nếu chỉ dừng lại ở các tính năng mặc định thì Netvibes mới chỉ dừng lại ở mức "thú vị" chứ chưa thật sự "hữu ích". Trung Quốc "run" vì tướng quen thăng tiến bằng "đạn giấy" Thu Minh (Tổng hợp). Nước lũ tràn qua trường tiểu học xô đổ tường và cuốn luôn cả căn nhà sàn 3 gian của tôi. Đã đến lúc chấm dứt những hành động "thiếu suy nghĩ" vì chúng có thể mang lại hậu quả cũng như ảnh hưởng lớn tới cộng đồng.

II. Tuần Tin Tức, thuở ban đầu - Bài 1: Ra số báo đầu tiên

Họ phải chứng tỏ cho nhân viên rằng họ ghi nhận và đánh giá cao điều đó, họ sẵn sàng hỗ trợ và tôn vinh những nỗ lực như vậy. Chiều thứ bảy (không còn nhớ ngày tháng), đang ngồi suy nghĩ xem sau thành công ở Espana 82 có thể làm gì như đã bàn bạc với Đào Tùng về phương thức thông tin trực tiếp từ Thông tấn xã đến nhân dân thì anh Phạm Chung đi bộ từ T78 sang. Bài báo Anh khác khiến độc giả tưởng rằng xe ôtô ở Trung Quốc bị phục kích. Giới khoa học vũ trụ cho biết, bão Mặt trời có xảy ra, nhưng đó chỉ là những cơn bão từ trường - hoàn toàn khác bão trên Trái đất có thể thổi tung bụi bẩn lên không trung. Tin chính thống, tin đồn người nổi tiếng, thể thao, trò chơi ô chữ trong cũng một tờ báo như một cửa hàng bách hóa vậy. Ngoài ra còn có nhiều thông tin liên quan đến sự chuẩn bị của các đội bóng tham dự vòng loại Euro 2012 đêm nay và nhiều tin tức khác.

Trước đây chúng ta từng có tin tức rò rỉ về chiếc laptop ThinkPad X230s, Lenovo cũng đã tiết lộ vài thông tin cơ bản về máy và bây giờ nó đã chính thức được ra mắt. Tuy nhiên, nguồn rò rỉ tin tức này mới đây vừa lên tiếng đính chính rằng thông tin trên chỉ là trò đùa và xin lỗi về sự việc này. Có tin đồn là bộ tộc này đã quay lưng lại với Đại tá Gaddafi. Các tạp chí hay chương trình TV sẵn sàng trả tiền cho các thông tin đó.Ngày càng xuất hiện nhiều các công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận động hành lang, đây chính là kênh thông tin hữu ích đối với các cơ quan tình báo trong xu hướng hiện nay. Nơi nào cũng vậy, ở Hàn Quốc tình trạng diễn viên, ca sĩ tự tử liên tục vì áp lực nhìn ngó của báo chí là đề tài làm xốn xang nhiều người.

III. Nhắn tin tức thời với ChatOn

TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Phanh Văn Cầu, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Xuân Hoành, xã Giao Xuân, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định bỏ nhà đi từ năm 1984 đến nay không có tin tức. vn bạn sẽ có nhiều thông tin về văn hóa ẩm thực một số vùng, các kỷ lục ẩm thực và những tin tức ẩm thực trong nước. Những thông tin về sự chuẩn bị chiến tranh, giai đoạn xâm lược, tìm kiếm vũ khí hủy diệt, sự tăng quân ở I-rắc đứng đầu trên các báo in và trang tin điện tử. Có lẽ từ đây "chàng sói" đã học được cách làm quen với những tin vịt ngớ ngẩn để không cảm thấy ngạc nhiên mỗi khi "lũ vịt" tự tìm đến anh. Tất cả những bài đăng này đã bị xóa sau khi hai tờ báo lấy lại được quyền kiểm soát. Phóng viên Báo Hải quan thực hiện video clip tại hiện trường.

Các ngôi sao luôn biết cách để khiến mình tỏa sáng nhất dù ở mọi lúc mọi nơi. HTC đã tổ chức buổi giới thiệu long trọng dòng Android One tại TP. Ngay trong quý II/2013, dự kiến chuyên trang thông tin về Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ sẽ được triển khai trên các ấn phẩm của Tin Tức, đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ cũng như người dân khu vực này. Cuối năm 2010, báo Tin Tức đã nhận được đơn kêu cứu của chị Đặng Thị Hiền về việc trong lúc chị đi làm xa kiếm tiền trả nợ, người chồng đã bán mất căn nhà là tài sản chung của hai vợ chồng, khiến ba mẹ con chị phải bơ vơ không nhà cửa, không tiền bạc. Ngay lập tức tin tức được xác định là do tin tặc. Ở đâu cũng vậy, những tin tức về bạo lực và tin đời tư về những người nổi tiếng luôn thu hút độc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét