Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

AP siết chặt bản quyền tin tức trên web

Facebook giới thiệu ứng dụng đọc tin tức Paper dành cho iPhone, chính thức cho tải về vào ngày 3/2

I. SJS: Công bố thông tin tức thời

Sau khi tin tức xuất hiện, nhiều ứng dụng tương tự Instagram như Vine cũng đạt mức tăng trưởng đáng kể. Phóng viên Báo CATPHCM đã có cuộc trao đổi ngắn với anh Võ Hoài Bảo - Phó giám đốc Trung tâm tin tức Đài truyền hình TPHCM để hiểu rõ hơn về những đóng góp của đội ngũ những người tổ chức chương trình cầu truyền hình nói trên. với tốc độ cập nhật nhanh nhất (real time). Nhưng tôi tin chúng tôi có thể làm được.

Các công ty luôn luôn cầm cố cổ phiếu cho các ngân hàng hoặc thể chế tài chính để có thể tiếp cận nguồn vốn. Nhưng hiện nay chỉ với chiếc máy ĐTDĐ hỗ trợ 3G, mọi thông tin, tin tức sẽ đến một cách nhanh chóng ngay trên chính chiếc máy ĐTDĐ. Phong trào “Mùa xuân Ả Rập” dẫn đến tổng thống Tusinia ra đi, tổng thống Ai Cập bị lật đổ, nội chiến ở Libya và biểu tình chống tổng thống Syria. Mới đây, thông tin Tăng Thanh Hà đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ đẻ bất ngờ xuất hiện gây xôn xao cư dân mạng. Ngủ nghê giường chiếu quả là dạng tin tức có sức hút! Cũng trong tuần rồi, câu chuyện về hai thí sinh của chương trình truyền hình thực tế đang gây tranh cãi nhất hiện nay có quan hệ trai trên gái dưới trong thang máy bị phát hiện là đề tài sốt dẻo. Kế hoạch mới nhất của UEE chính là đóng cặp cùng với Yoo Seung Ho trong video clip mới nhất của ngôi sao nhạc ballad Jo Sung Mo.

II. Báo Tin Tức hợp tác với báo Hàn Quốc thông tin đến kiều bào Việt

Tổng Biên tập Nguyễn Quang VinhÔng Lê Quốc Trung, nguyên Tổng Giám đốc TTXVN:Xác định vị trí vững chắc trong lòng bạn đọcBáo Tin tức (tiền thân là tờ Tuần Tin tức) ra đời lúc báo chí trong cả nước còn nhiều hạn chế, sự ra đời của báo tạo một bước phát triển mới, đó cũng là thời kỳ hoàng kim của tờ báo. Ngay khi biết thông tin thiệt hại nặng nề của người dân huyện Lang Chánh, Ban Biên tập Báo Tin tức cử đoàn công tác đến tận nơi trao 2 tấn gạo cùng tiền mặt để kịp thời chia sẻ với bà con trong lúc khó khăn này. Về sự tăng giá Năm vừa qua (2014) giá các mặt hàng tiêu dùng tăng 11,4%. Về nội dung, tôi thấy những gì báo Tin Tức đã mang lại rất cần thiết đối với người dân. Cứ đem mà áp vào trường hợp này, thì chuyện ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn, đoạt giải Nhì không phải là tin, chừng nào một ông nông dân nghèo mạt rệp khố rách áo ôm đi đánh gôn đoạt giải thì mới là tin, tin vơ đét, tin hót, tin nhiều người đọc. Nên chăng với Hội Nhà báo có ý kiến với Hội đồng Giải báo chí Quốc gia cần quan tâm hơn nữa tới thể loại TIN TỨC, vốn là gốc của mọi thể loại báo chí.

Và những tin tức khác. Trong ngày, bạn sẽ nhận được tin tức từ người thân phương xa. Để chia sẻ một phần cùng đồng bào thiên tai, chúng ta, những người Việt Nam giàu lòng nhân ái hãy cùng chung tay góp tay góp sức ủng hộ nhân dân vùng lũ một cách kịp thời, giúp đồng bào nhanh chóng vượt qua thiên tai để ổn định cuộc sống". VN - Thị trường chứng khoán trải qua ngày giao dịch ảm đạm, chỉ số ở cả hai sàn sụt gần hết biên độ cho phép.Năm 2012, Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục Liên hợp quốc (UNESCO) đã ban hành bộ chỉ số về giới trong truyền thông. Được biết, theo số liệu thống kê của quân ly khai, con số thiệt mạng của quân chính phủ trong trận chiến Ilovaiskaya là hơn 1000 người, còn trong “nồi hơi 2” là Debaltsevo, con số này còn kinh hoàng hơn là từv 3000-3500 người.

III. “Liên minh tin tức” Yahoo! và ABC News

Sau hàng loạt những tin tức mới đây về hệ thống server và stream, có vẻ như tựa game mà Doug Lombardi đang đề cập đến cũng chính là tựa game mà bấy lâu nay cộng đồng eSport đang mong đợi: DotA 2. Cuốn sách của ông có nhan đề: “Sự mất dần của tin tức” tôi đã đọc và rất thích. Chắc chắn vấn đề này vẫn sẽ tiếp diễn dẫu có chuyện gì xảy ra đi nữa". VIT - Theo nguồn tin chính thức của Tin tức Chứng khoán Thượng Hải trích lời của một quan chức tư vấn chính phủ, Trung Quốc đang có những dấu hiệu xuất hiện “các bong bóng” giá tài sản khi đợt sóng cho vay mới đẩy giá cả các thị trường chứng khoán và nhà đất lên. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé ^^. Trùm khủng bố Bin La-đen.

Đến 7 giờ tối, các sạp báo đã sạch trơn, những bản photo báo được bán với giá cao vẫn có người mua vét. Mình rất xúc động và ngưỡng mộ anh ấy qua bài hát Earth Song”. Trang web có nhiều chuyên mục tổng hợp tin tức về phim, ảnh, nhân vật nổi tiếng, chuyện lạ,. vn) - Những tin tức thể thao nổi bật nhất sáng ngày 24/12/2012 được thethaovanhoa. Tuy nhiên, Google cũng tỏ ra nhượng bộ báo giới - những người đã lớn tiếng chỉ trích chính sách đăng kí các trang tin trên Google News. Nguồn: Con mắt biên tập, NXB Tổng Hợp TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét