Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Báo Tin Tức hợp tác với báo Hàn Quốc thông tin đến kiều bào Việt

Từ 2/4, Báo Tin Tức phát hành buổi sáng

I. Báo Tin Tức cần phát hành rộng hơn nữa

TAND huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Tươi, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 6, Thiệu Vận, Thiệu Hóa, Thanh Hóa bỏ nhà đi từ tháng 10-2007 đến nay không có tin tức gì. Ông Nguyễn Tấn Văn, Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang: Thông tin trên Báo Tin tức góp phần nâng cao nhận thức tư tưởngTTXVN đã được nhiều người biết đến, tuy nhiên tờ báo Tin tức vẫn chưa được phát hành sâu rộng đến các cơ quan, ban, ngành, đặc biệt là bộ đội biên phòng. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyên không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Với mức giá khá mềm, thiết kế hấp dẫn cùng với danh tiếng vốn có của Nokia, nhiều khả năng đây sẽ là những mẫu Windows Phone bán chạy nhất tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hiện tại báo đã đến được với các buôn làng ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Chị Trang và bé Thái Sơn lúc chưa bị bố bắt đi. Trả lời: Nếu bạn không có điều kiện đọc báo sớm hàng ngày hay lướt web, nhưng bạn vẫn có thể biết tin tức ngay trên điện thoại di động của bạn, với dịch vụ bản tin việc làm của mạng VinaPhone. VIT - Tờ tin tức Thượng Hải đưa tin, sáng hôm 5/6 theo một báo cáo của công ty quặng Chinalco, phía Rio Tinto của Australia tuyên bố hủy bản hợp đồng đã ký của công ty này với Chinalco từ hôm 12/2. Bạn đọc từ khắp nơi đã gửi thư về tòa soạn để chia sẻ cũng như hỏi thăm tin tức của bà con nơi vùng lũ. Chiều ngày 06/01/2009 đoàn nhà báo Tin Tức của tỉnh Vân Nam - Trung Quốc đã đến thăm và làm việc với Tổng cục Du lịch.

II. Người dân Mỹ giảm mạnh niềm tin vào các sản phẩm tin tức

com/vi-vn, người dùng Việt Nam khi truy cập msn. Những vụ việc phức tạp, nhạy cảm và thậm chí nguy hiểm đều được các đồng chí chỉ đạo chặt chẽ và khuyến khích, tạo chỗ dựa vững chắc cho phóng viên yên tâm thực hiện. Đặc biệt, nhà báo Oles Buzina còn là nhà văn nổi tiếng, người dẫn chương trình truyền hình, tác giả nhiều cuốn sách về lịch sử Ukraine, từng là tổng biên tập một trong những tờ báo hàng đầu Ukraine là Segodnya (Ngày nay) nhưng đã từ nhiệm để phản đối chính sách kiểm duyệt của chính quyền Kiev. Roma hét Strootman, Liverpool nhận tin vui từ Sturridge… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua. Nguồn tin ngoại giao giấu tên tiết lộ: “Bà Kim Kyong-hui đi trị bệnh tim ở nước ngoài và trở về Triều Tiên hồi tháng trước”. Nếu cần, bạn có thể nhấn chuột lên biểu tượng dấu chấm hỏi để xem mô tả của từng chức năng.

ma quỷ >> Đập tan một "liên minh ma quỷ" trong vụ phá rừng ở Tây Nguyên>> Cuộc đua song mã vào dinh Thủ tướng Nhật >> Thủ tướng Nhật thoát nạn sau vụ đâm xe liên hoàn * Tin tức chính trị, thế giới đáng chú ý * Đau đầu chuyện an ninh vệ tinh (Thanh Niên): Từ rác vũ trụ cho đến sự xuất hiện của vũ khí diệt vệ tinh, vấn đề an toàn - an ninh không gian đang khiến nhiều bên lo ngại. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu không có tin tức của anh Quận thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Đống Ngạc vui vẻ: Vậy thì cuối chiều nay lên thẳng hồ Tây, các cụ đang họp trên đó. QĐND Online – Sáng 10-4, tại TP Cần Thơ, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) phối hợp tổ chức hội nghị nâng cao hiệu quả thông tin về khu vực Tây Nam Bộ trên Báo Tin tức, một trong các đơn vị thông tin chủ chốt của TTXVN.Trọng tâm nay còn được đặt vào phương thức độc giả chia sẻ, xử lý và tùy chỉnh thông tin để phù hợp với dòng tin tức xã hội của cá nhân họ. Cám ơn vì các bạn đã quan tâm”.

III. Sự thật về nguồn gốc tin tức tình báo

Tại Điều 10 (Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng Internet) và Điều 26 (Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội) của Nghị định 72 đã có những quy định khá cụ thể và chi tiết nhưng tuyệt nhiên không có câu chữ nào thể hiện ý chí “ngăn cấm người sử dụng mạng xã hội chia sẻ (đăng lại) tin tức”. Hiện, trung bình mỗi tháng NewsNow có khoảng 2 triệu độc giả và cho rằng dịch vụ của họ cũng giống như các trang tổng hợp tin tức khác đang làm lợi cho các báo điện tử bởi thông qua đó, độc giả dễ tìm thấy những thông tin ưa thích của họ hơn. Bởi đối tượng này đã được ngân sách hỗ trợ tối thiểu 70% để tham gia BHYT. Thành lập từ năm 2006, Twitter đã trở thành một hiện tượng phố biến toàn cầu. Cả nước đang cầu nguyện cho các anh, những người ngày hôm qua vẫn không quản mưa nắng gian khổ để xây cây cầu mơ ước cho người dân Nam Bộ. Soha ký hợp đồng với nhà phát triển Ulaoda nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự kiện này.

Thời gian bạn dành cho công việc rất ít ỏi, bởi vậy khi đã làm việc/nghiên cứu, bạn cần dành hết tâm huyết. Hanoinet - Mỗi ngày trôi qua, thế giới showbiz sôi động lại ngập tràn những tin tức mới mẻ, thú vị. Thông tin trên tờ Washington Post số ra ngày 12/11 đang củng cố thêm những tin tức đề cập tới việc ra đi của 2 lãnh đạo cơ quan tình báo, đó là ông Mike McConnell, Giám đốc Cơ quan tình báo quốc gia và ông Micheal Hayden, Giám đốc Cục tình báo trung ương (CIA). Những tin tức gần đây có làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chị? Tôi không hề bị ảnh hưởng bởi tất cả chỉ là tin đồn. Bà cho biết Nhà Trắng cũng thông báo với mình rằng việc thu thập thông tin liên quan tới các đồng minh sẽ không tiếp diễn. Là kênh thông tin của Chính phủ do TTXVN phát hành, báo Tin Tức đã thể hiện tốt vai trò là nguồn thông tin chính thống, dòng thông tin chủ lưu; phản ánh nhanh nhạy, chính xác và có tính định hướng chính trị - tư tưởng cao về các sự kiện trong nước và quốc tế, trong đó có tỉnh Lạng Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét