Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/11/2014

“Liên minh tin tức” Yahoo! và ABC News

I. Magnify Beta - trình đọc tin tức RSS giao diện đẹp, nhanh, miễn phí

Các tin tức luôn đi kém với các hình ảnh và video, khiến các bài viết trở nên sinh động. Từ Hà Nội, chị Nguyễn Hà Trang, một độc giả không thường xuyên của báo Người đưa tin, cho biết cô thỉnh thoảng truy cập vào báo, chủ yếu đọc những tin tức về các cơ hội kinh doanh, những bí quyết thành công, đời sống giới trẻ. Người này cho biết nói: "Tin tức sai lệch đang được lan truyền rộng rãi, giống như việc một số tổ chức đã lên kế hoạch thực hiện điều này. Giá cước dịch vụ khi sử dụng MWolrd cũng rất phải chăng, nếu đăng ký theo ngày thì cao nhất cũng chỉ 5.

VTO - CTCP Vận tải Xăng dầu Vitaco - Từ ngày 03/06 đến ngày 03/08, ông Đàm Xuân Trọng – Phó TGĐ kiêm Thành viên HĐQT đăng ký mua 85. Từ 4 giờ chiều, hàng ngàn người tụ tập quanh cổng số 120 Nguyễn Thị Minh Khai chờ nhận báo đi bán. Từ đó, màn hình sẽ độ phân giải cao hơn, mịn hơn. Bộ trưởng Quốc phòng Nga: Mỹ ép Nga phải can dự Ukraine Các hướng dẫn viên quân sự Mỹ đã tới Ukraina để huấn luyện lực lượng an ninh quốc gia của nước này theo một thỏa thuận giữa chính phủ hai nước "Hôm nay, khoảng 300 lính dù của Lữ đoàn 173 của quân đội Mỹ đã tới Lviv," ông nói. Cũng theo Tin tức Bắc Kinh, hiện Trung Quốc có cả một ngành công nghiệp và một nghề dành riêng cho việc kiểm soát thế giới truyền thông xã hội đang phát triển với tốc độ chóng mặt, khi các thông tin có thể nhanh chóng bị lan truyền tới 500 triệu người dùng Internet. Tất nhiên các nhà xuất bản có thể giới hạn số tin miễn phí cao hơn 5, hoặc là không giới hạn gì cả, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào phía nhà xuất bản tin tức.

II. Tin tức về bin Laden "ngập" các trang mạng xã hội

Nhận thấy tín hiệu xấu, lập tức giáo viên hướng dẫn đã yêu cầu Harry bịt kín tai và áp dụng những kinh nghiệm trước đây của mình để bảo vệ an toàn cho đôi tai của hoàng tử. HCM thì bị xe buýt biển số 53N – 4164 chạy cùng chiều phía sau đâm mạnh. Hôm 26/1, tân Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bày tỏ sự tự tin về chính sách ngoại giao của mình khi trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình tin tức Ảrập, Al Arabiya. Thành lập từ năm 2006, Twitter đã trở thành một hiện tượng phố biến toàn cầu. Người ta ghé vào vỉa hè ảo ấy một lần, buôn vài chuyện, quay lại có khi thấy chuyện của mình đã trở nên to tát từ lúc nào. Đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27 tới tại khách sạn Shilla.

Đặc biệt, thông tin trên Báo Tin tức được dẫn nguồn từ nguồn tin chính thống của những người có trách nhiệm đã kịp thời phản bác các thông tin nhiễu, tránh được xáo trộn trong dư luận. Tin tức này quá thiếu căn cứ. Chẳng hạn, sau khi tin tức về kính râm và túi xách mà "cặp đôi vàng" Go So Young và Jang Dong Gun đeo được bàn tán, dòng sản phẩm này bán hết veo trên thị trường. Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 chỉ che chắn vòng một bằng chiếc yếm được tạo nên bởi những hạt cườm.Khoảng 7,8 năm trước, Việt Nam cũng chứng kiến sự ra đời và phát triển của loại hình blog. Vợ của Maaz al-Kassasbeh, một phi công người Jordan cùng em gái của ông đã tổ chức một cuộc biểu tình ở phía trước Cung điện Hoàng gia ở Amman, Jordan với mong muốn chính quyền sẽ tìm cách cứu thoát chồng bà.

III. Báo Tin tức giúp đồng bào Khmer

TPO - Kênh tin tức Pháp France Info hôm qua, 1/1, trích dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, những kẻ phá hoại đã đốt cháy 350 ô tô trong đêm giao thừa. Để có được những kết quả trên, có đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền cổ vũ, động viên của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Tin tức (TTXVN). Thấy tên mình được xuất hiện trong danh sách trúng thưởng mừng lắm dẫn bạn bè đi khao. Ngoài ra, còn có tin tức quản lý Từ Hy Viên lên tiếng phủ nhận tin đồn cô sảy thai trong khi gia đình của nữ diễn viên này chưa đưa ra phản ứng nào. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo nếu chị không có mặt thì TAND huyện Yên Định sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Tuyên bố chia tay hồi tháng 3 năm nay nhưng mới đây, cánh săn tin lại bắt gặp hình ảnh Justin và Jessica xuất hiện cùng nhau tại New York.

Cả hai hãng đều đang tăng cường nhân sự để cung cấp tin trong nước cho các tờ báo của chính họ, vốn trước đây phụ thuộc vào NZPA. Nói về thanh công cụ, chúng ta có một nút để đánh giá tin tức (tính năng này cần phải đăng nhập bằng tài khoản Thanh Niên hoặc tài khoản Facebook thì mới dùng được), thêm tin vào mục yêu thích, chỉnh kích thước chữ, chuyển sang chế độ nền đen chữ trắng để đọc ban đêm đỡ nhức mắt hơn. Tờ AS của Tây Ban Nha vừa cho đăng tải thông tin Ronaldinho và Deco có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona vào mùa giải tới cho dù trong thời gian vừa qua có rất nhiều tin tức về việc hai cầu thủ này sẽ phải khăn gói rời Nou Camp khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa. Xin cảm ơn bạn đọc cả nước trong suốt 30 năm qua luôn dành cho Tin tức sự mến mộ và có nhiều ý kiến chân thành, quí báu góp ý để Báo Tin tức ngày càng phát triển. Tuy nhiên, nhà kinh tế Jonathan Loynes, thuộc Capital Economics, vẫn cảnh báo trước những vấn đề nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng nợ, thị trường vẫn đang nghi ngờ về vị thế của Đức như một "thiên đường an toàn" tại châu Âu trong những tháng tới. Người bạn đi cùng hô hoán cầu cứu nhưng lúc này, anh L đã bị nước nhấn chìm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét