Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Những tin tức không ai mong đợi

SC5: Công bố thông tin tức thời

I. Mất văn hóa tin tức thì chỉ còn văn hóa tin đồn

Ngày 14/5/1983, Tuần Tin Tức ra số báo đầu tiên. MobiFone vừa cho ra ứng dụng MWorld, mục đích chính là cung cấp cho người dùng một số tính năng như: cập nhật thông tin trong nước, cập nhật tin tức quốc tế, các thông tin về giá vàng, chứng khoán, các chuyên mục giải trí hấp dẫn…. Chứng khoán châu Âu giảm mạnh sau đà bán tháo trên thị trường Trung Quốc. Bản thân tôi là một kỹ sư cầu đường cũng thấy tâm phục và tin tưởng Ủy ban này sẽ làm việc công tâm, khẩn trương tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố.

Ông nói rằng tin tức nhẹ (giải trí, lá cải và các loại hình khác) đang lên và tin nặng (tin chính thống) đang mất dần, điều đó không có gì phải bàn cãi. Chứng khoán Âu Mỹ ngày 1/12: Trượt dốc do tin tức yle="MARGIN: 0in 0in 0pt" Chứng khoán Mỹ có phiên giao dịch đầu tuần trượt dốc khi thị trường đón nhận những tin xấu về kinh tế và cả 3 chỉ số chính tại đây đều giảm mạnh từ khoảng 7,7% đến 9%. Hà Tĩnh đã rất nghèo, bây giờ lại gặp thiên tai, không biết bà con sẽ ra sao. Thứ tự các tin được sắp xếp theo độ nóng, mức độ quan tâm của giới truyền thông. Moyes quyết rút ruột M. Sau 35 phút có mặt trên sân, Philippe Senderos đã phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Steve von Bergen.

II. Sự “thay lòng đổi dạ” của “người tiêu dùng” tin tức (II)

Bởi sau khi cổ phiếu tăng giá khoảng 30% và điều chỉnh giảm, các nhà đầu tư chẳng thấy một tin tức nào được công bố. Hàng trăm người cầm những tấm biển biểu tình và chân dung Maaz al-Kassasbeh trong cuộc biểu tình tại Cung điện Hoàng gia, họ hy vọng viên phi công sẽ được cứu thoát khỏi phiến quân IS tàn ác. Nhà báo Lê Khánh Duy: Như vậy ý ông là, lãnh đạo các tờ báo nên kết hợp cả những tin nặng và tin nhẹ với nhau. Thế nhưng với việc cầu thủ người TBN vừa chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Anfield sau vài tuần lễ gián đoạn vì các rắc rối liên quan đến người đại diện, có thể tạm hy vọng rằng vụ Mkhitaryan này cũng sẽ kết thúc trong êm đẹp. Theo nguồn tin của Bộ Quốc phòng Trung Quốc, trong khi toàn thế giới đang rất quan tâm đến diễn biến trong các hành động cứu nạn và khắc phục hậu quả sau trận động đất tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, thì một số cơ quan tình báo quân sự phương Tây và một số quốc gia trong khu vực lại triệt để tận dụng "cơ hội vàng" để thu thập các tin tức tình báo về sức mạnh quân sự và việc bố trí quân sự của Trung Quốc. Họ thuê Murray với mục đích ông này phải đảm bảo Michael có đầy đủ sức khỏe cho 50 đêm nhạc kéo dài.

Anh Lý Văn Quyết, Sn 1974, trú tại: Là Dương, Lâu Thượng, Võ Nhai, Thái Nguyên, nhắn tìm chị Đào Thị Tĩnh, Sn 1975, trú tại Là Dương, Lâu Thượng, Võ Nhai, Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ đầu năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 18/12/2014 # "Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, 4 người cấp cứu: Khoảng 19h ngày 17/12, xe ô tô mang BKS 51A – 543. Một cô dâu Việt khác, chị Nguyễn Thị Thúy từ một gia đình làm nông ở tỉnh Chung Cheongbuk-Do chia sẻ: “Cầm tờ báo Tin Tức trong tay khiến tôi cảm giác như mình đang ở nhà, qua đó tôi cũng cập nhật được nhiều thông tin ở quê hương. Lực lượng cảnh sát Tân Cương đi tuần tra trên đường phố ngày 30/6.Ứng dụng đọc tin tức Circa. Tính ra nếu đăng ký sử dụng theo gói tháng thì chúng ta chỉ mất 500 đồng/ ngày nhưng lại có một ứng dụng cực kỳ tiện lợi, cần thiết phục vụ cho công việc, học tập lẫn giải trí.

III. Bản tin 360o: Update tin tức làng sao Hollywood

Nay bà Thương ở đâu hoặc ai biết tin tức của bà Thương xin báo cho TAND huyện Hòa Vang; địa chỉ: Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Tp. Thủ tướng Pakistan Yusuf Raza Gilani ngày 26/12 đã phủ nhận những tin tức trên các phương tiện truyền thông trong nước nói rằng ông có kế hoạch sa thải những người đứng đầu đầy quyền lực của lục quân và tình báo. Mình sẽ cố gắng tải Paper, dùng thử và sẽ có một bài đánh giá ứng dụng này trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian 4 tháng kể từ ngày ra thông báo này, nếu ông Lâm không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Thới Lai thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định. Chị Trang và bé Thái Sơn lúc chưa bị bố bắt đi. Nga chỉ trích IAEA vì đã gửi báo cáo này cho 35 quốc gia thành viên Hội đồng lãnh đạo cơ quan này.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet di động hiện tại, Facebook đang đẩy mạnh mảng kinh doanh quảng cáo trên di động. Một số tin tức y tế đáng chú ý trong tuần sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích như: Số ca mắc sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong 8 tháng qua đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước; hơn 10 triệu trẻ dưới 6 tuổi có thẻ khám chữa bệnh miễn phí; nhiều bệnh viện thiếu máu trầm trọng ; và lần đầu tiên tại miền Trung, một kỷ niệm chương đã được trao cho chuyên gia tim mạch nước ngoài. Roma hét Strootman, Liverpool nhận tin vui từ Sturridge… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua. Mọi thông tin liên quan tới “Bà đầm già” từ các phát biểu của các thành viên liên quan cho tới những chuẩn bị của Juve cho mặt trận Champions league và những tin tức chuyển nhượng. Vẫn là các ô vuông tương ứng với mỗi nguồn tin nhưng nó sẽ hiển thị dạng Live Tile, cập nhật liên tục và bạn có thể thao tác với các ô này như phóng to, thu nhỏ, bỏ chọn (Unpin) tương tự như giao diện Start Screen. Nếu đang tìm kiếm một bài viết trong lựa chọn "Explore in depth", người dùng có thể swipe sang bên trái và bên phải để chuyển đến những bài viết tiếp theo hoặc trước đó dưới một cái nhìn sâu sắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét