Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

AP siết chặt bản quyền tin tức trên web

AP: 10 tin tức nổi bật nhất năm 2008

I. Tin tức Facebook đóng cửa vào ngày 15/3 là giả mạo

Ông Huy Cường cho rằng giờ đây VTV đã có cách nhìn khác trước, thỏa đáng hơn về sự đóng góp cũng như giá trị tin tức của các đài địa phương. Tin đồn này hoàn toàn thay đổi so với tin tức cặp đôi sẽ bí mật làm đám cưới tại Singapore. Cách đây vài ngày, trên các trang mạng Trung Quốc lan truyền tin tức nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng đang mang thai với tỷ phú Hứa Gia Ấn - đại gia về bất động sản. Đầu tháng 8/2011, báo chí Mỹ đồn thổi cặp đôi teen nổi tiếng bậc nhất Hollywood đã chia tay.

Tuy nhiên, không ít lần Justin luôn dành cho người tình xinh đẹp của mình những lời có cánh, rằng anh khao khát được kết hôn và có con với Selena chứ không phải là cô gái nào khác. Piaggio Liberty GoPro Thực chất, Liberty GoPro được phát triển dựa trên phiên bản Liberty Italia 2014 đã được Piaggio giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm ngoái. Dù đã được chẩn đoán không bị các chấn thương nghiêm trọng, nhưng cô vẫn bị đau lưng, ngực và cơn đau đã kéo dài vài ngày sau đó. Ví như bạn Like rapper Lil Wayne trên Facebook, bạn sẽ thấy những dòng link gọi là “Tin tức liên quan tới Lil Wayne” kèm theo đó là một hộp xem trước và liên kết đến trang tin tức được nhiều người chia sẻ trên mạng. Nhưng theo các phương tiện truyền thông thế giới thì ông và một số người thân cận đã bị ném vào chuồng cho đàn chó đói cắn xé. VN - Thông tin từ Mĩ về thương vụ rắc rối của Beckham.

II. Trang toàn tin tức giả, nhưng mọi người thích nó

Còn chuyên gia về Bắc Triều Tiên Alexander Zhebin của Viện hàn lâm Khoa học Nga cho rằng đó chỉ là đồn đoán và cho rằng đây chính là sản phẩm của các nhà phân tích Hàn Quốc “đang tìm cách kiếm tiền”. Mới đây, báo chí đưa tin Won Bin sắp làm đám cưới trong tháng này. Chúng ta cùng phân tích con số 100 triệu lượt xem tin bài này mang ý nghĩa gì. Ông Lưu Trung Hiếu - đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Nam Dương cho biết, đơn vị tài trợ rất phấn khởi được cùng với Báo Tin tức, TTXVN góp phần đưa sản phẩm của mình đến với những em thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên yêu cầu TAND Tp. Đầu tháng 8/2011, báo chí Mỹ đồn thổi cặp đôi teen nổi tiếng bậc nhất Hollywood đã chia tay.

Trước khi các hãng thông tấn cân nhắc việc cá nhân hóa tin tức, Tim Westergren đã tìm cách giải quyết vấn đề cá nhân hóa và lựa chọn nhạc. Bạn vứt ra công luận một thông tin không xác thực và mọi người không biết nên tin hay không thì bạn sẽ nhận được gì? Vì thế tôi tin nền báo chí của chúng ta sẽ gặp vấn đề lớn nếu các nhà báo từ bỏ trách nhiệm đưa những tin tức nghiêm túc. vn… Đôi lúc bạn sẽ phân vân không biết nên chọn lựa mạng xã hội nào cho phù hợp, vì thế bạn nên cố gắng tìm hiểu những mạng xã hội đã có thương hiệu mạnh để có thể gửi thông tin đến đúng đối tượng. Có vẻ như sau khi bị lộ ra quá nhiều thông tin trong thương vụ mua lại Palm, các vị lãnh đạo của HP đã quyết định mở lòng hơn với báo giới.Liệu có giải pháp nào giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và dễ dàng không?. Bà chúc mừng quyết định của Wikipedia bởi vì nếu không có những luật định để kiểm soát chặt chẽ hơn, thì nội dung của Wikipedia sẽ là một mớ bòng bong.

III. Báo Tin Tức được người Việt ở Hàn Quốc đón nhận

Google Currents hỗ trợ đọc tin tức theo hai cách khác nhau: Google Currents có giao diện rõ ràng, dễ tương tác Chế độ xem Library có phần thú vị hơn so với Trending News, bởi nó cung cấp đầy đủ nội dung tin. vn) - Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) cho rằng có tin tức đáng tin cậy về việc Iran đã có những hành động nhằm phát triển vũ khí hạt nhân. Phải chăng nghệ sĩ là những người dễ bị ném đá nhưng vô hại vì không tìm thấy nơi chốn để thanh minh. Benzema nhận tối hậu thư. Theo tờ Bưu điện tài chính (Canađa), vào những lúc khó khăn đối với ngành công nghiệp vận tải côngtenơ thế giới, một tin mới dự báo những khối lượng vận tải côngtenơ từ Viễn Đông sang Canađa sẽ tăng gần 2/3 trong 3 năm tới. Trong nỗ lực tăng cường lực lượng cho Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tân HLV David Moyes đã công khai bày tỏ ý định chiêu mộ 3 học trò cũ trong màu áo M.

Thiết kế, quản trị web và cổng thông tin điện tử. Thái Bình nhắn tìm chị Nguyễn Thị Ngân, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Chúng tôi luôn phải đối mặt với một lựa chọn khó khăn: hoặc chịu rủi ro không hoàn thành đúng hạn đăng bài khi tham gia chuyến đi, hoặc thực sự tiến hành một vài hoạt động thu thập tin tức, dẫu là giống như những con cừu bị lùa. Tờ "Tin tức vùng Vịnh" số ra ngày 27/1 đưa tin, tổng giá trị các hoạt động giao dịch vàng của Đubai, thuộc Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE), đứng ở mức 19,03 tỷ USD trong năm 2007, tăng 29% so với 14,75 tỷ USD năm 2006. Ramies đang không có được chỗ đứng ở Chelsea M. Ai tin mặc ai, ai tức hộc máu mặc kệ, thiên hạ là thiên hạ, thiên hạ thích chuyện ngủ nghê, làm gì được người ta? Tối qua, trong chương trình “Chuyện đêm muộn”, đạo diễn Lê Hoàng kể khá chi tiết về trường hợp một cặp vợ chồng là bạn anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét