Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Báo Tin Tức - nhịp cầu bớt nỗi nhớ quê hương

Tin tặc Syria tấn công các trang tin tức Mỹ

I. Tin vịt: Những tin tức không nên tin

Ông Nguyễn Phong Quang, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ nhận xét, trong những năm qua Báo Tin tức đã liên tục có những đổi mới về nội dung và hình thức, làm tăng sức hấp dẫn với bạn đọc. Thông tin trên ChinaDaily cho biết chỉ tài khoản của hãng tin, website tin tức, một số cơ quan báo chí có giấy phép mới được xuất bản tin chính trị. Ông cũng nói thêm hạn chế ở đây không phải nằm ở số lượng nguồn tin sẵn có mà là làm thế nào để tìm được nội dung phù hợp với người đọc. Nay bà Chỉnh ở đâu về liên hệ với ông Cao Đăng Triệu hoặc TAND quận Gò Vấp để giải quyết việc ông Triệu yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Chỉnh vắng mặt tại nơi cư trú.

Điểm xuyết cho trang phục thêm tinh tế cầu kì là chiếc mũ ren che nửa mặt cùng nốt ruồi ở má phải và màu son môi mận chín. Đống Ngạc vui vẻ: Vậy thì cuối chiều nay lên thẳng hồ Tây, các cụ đang họp trên đó. Ngày 15-9, đại diện công ty và chính quyền thị xã Hồng Lĩnh lần lượt trao 650 suất quà cho cho 650 hộ dân nghèo ở 6 xã, phường. Bạn cũng có thể download plug-in Songkicker dùng để quét thư viện âm nhạc (iTunes, Winamp, hoặc Windows Media Player), và tự động bổ sung tên ca sĩ vào phần Tour Tracker. Tờ báo này gần đây đã tiến hành một thử nghiệm quan trọng là thu phí người đọc báo mạng của họ. Trước đó, báo chí đã đăng tải tin tức cho rằng gã không lồ Italia đang chuẩn bị sẵn kế hoạch thâu tóm “siêu trung vệ” MU với giá 20 triệu bảng Anh.

II. Nhắn tin tức thời với ChatOn

Càng lúc sóng cả, càng vững tay chèo“Làm một tờ báo chính thống lúc này, chỉ thông tin chính diện, phản bác những luận điệu sai trái, là rất khó. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bỏ nhà đi từ tháng 12-2005 đến nay không có tin tức gì. Bạn có vô vàn những thứ đam mê: bóng đá, tin tức, thời trang và vô vàn những thứ “bất chợt cần”: giá vàng, chứng khoản, sổ xố ngay tức thì NHƯNG bạn không có quá nhiều thời gian ngồi trước máy tính để lướt web. Thấy tên mình được xuất hiện trong danh sách trúng thưởng mừng lắm dẫn bạn bè đi khao. Ngạo Kiếm Mobile sẽ vẫn tiếp tục vận hành bình thường ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Tôi có thể nói rằng Tổng thống Nikolic và những người tháp tùng không hề bị thương ở Belgrade trong khi hạ cánh là nhờ sự điềm tĩnh lạ thường và tài năng của phi công”.

TTO - Một sai lầm to lớn từ Bloomberg có thể làm tiêu tốn của những nhà đầu tư Apple vài triệu USD khi tin tức tài chính của Hãng tin Bloomberg đưa bản cáo phó dài 17 trang của chủ tịch Apple là Steve Jobs lên mạng. Theo thỏa thuận, nội dung tin tức của ABC News sẽ được đăng tải nổi bật trên Yahoo News và trang chủ của Yahoo. Ranh giới đó, ở Việt Nam, dường như đang bị xóa nhòa của thời toan tính thương mại vô đạo đức?Cái ác tiềm ẩnVào tháng 12-2002 khi tờ East Week của Hong Kong đưa tin giật gân, moi móc những hình ảnh của diễn viên Lưu Gia Linh khi còn trẻ bị xã hội đen bắt cóc và ép chụp ảnh nóng. Nay anh Nguyễn Văn Bình ở đâu về ngay TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc chị Trần Thị Diên xin được ly hôn anh Nguyễn Văn Bình.Trước đó, một số quan chức Mỹ từng lên tiếng cho biết Tổng thống Obama chỉ được "thông báo vắn tắt và thông qua tổng thể các chương trình thu thập tin tức tình báo được ưu tiên", trong khi mọi quyết định đều do NSA đưa ra. Hiện tượng tăng giá đột biến của các CP SJS, STL, GMD, VIS hay vài CP nhỏ như TS4, VNE, LGC… là những ví dụ điển hình trong thời gian qua!", ông Thế chia sẻ.

III. Mời tải về Paper cho iPhone - ứng dụng đọc tin tức rất đẹp của Facebook

VN - Nếu để bình chọn tin tức nào là hot nhất của showbiz 24h qua chắc chắn tin tức về những bức ảnh cưới đầu tiên của Fergie được đăng tải sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhất của mọi người. Trong đó, thông tin về Tây Nam bộ, một vùng có vị trí chiến lược quan trọng và trọng điểm kinh tế của cả nước, là một trong những trọng tâm thông tin của TTXVN nói chung và Báo Tin tức nói riêng. Fast Flip sẽ chụp lại hình ảnh của những trang tin và trình bày nó một cách trực quan dưới dạng sách lật trang, giúp người đọc dễ dàng lướt qua những thông tin chính. Tin đồn về huy động vốn Tin tức về huy động vốn của một doanh nghiệp sẽ đẩy giá cổ phiếu lên cao. Chỉ với một chiếc điện thoại cầm tay nhỏ gọn có hỗ trợ chức năng video call, sau vài thao tác đơn giản là người dùng có thể truy cập đượccác thông tin mới nhất về thời sự, kinh tế, thể thao, thời tiết, văn hóa – giải trí… với hình ảnh và video trực quan thay vì nội dung văn bản đơn thuần như các dịch vụ tra cứu tin tức hiện có. là những tin tức y tế quốc đáng chú ý trong tuần qua.

Nhật Anh (Theo Huffingtonpost). Tuy nhiên, giới đầu tư vẫn tỏ ra thận trọng trước tính hiệu quả của kế hoạch giải cứu này. Một kết luận không thể lạc quan hơn, không thể chính xác hơn nữa của một người tưởng như bi quan nhất, người đã gióng lên hồi chuông cảnh báo Mỹ về sự mất dần của tin tức. Ngoài ra, Feedly còn được bổ sung tính năng cho phép chúng ta chỉ xem tiêu đề của tin tức mà thôi. Có tin đồn Vương Phi đang mang thai nhưng nữ diva từ chối bình luận. Theo lộ trình này, trong tháng 4, ứng dụng dành cho BBC News sẽ được ra mắt cho phép người dùng xem tin tức mới nhất theo các định dạng chữ viết (text), video hay âm thanh (audio).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét