Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Báo Tin tức tăng cường thông tin đến Việt kiều ở Hàn Quốc

Apple thống trị tin tức công nghệ

I. Người dân Mỹ giảm mạnh niềm tin vào các sản phẩm tin tức

Fast Flip của Google cho phép người sử dụng dễ dàng tiếp cận tin tức từ các kênh thông tin, tờ báo lớn với tốc độ cực nhanh. Anh Trương Minh Việt, SN 1981, trú tại ấp Hòa Tây, xã Bình Hòa Bắc, Đức Huệ, Long An nhắn tìm chị Bùi Thị Bé Phượng, SN 1987, ngụ cùng địa chỉ trên đã bỏ nhà đi từ tháng 5-2007 đến nay không có tin tức gì. Nghe người dân tâm sự mà thấy xót xa: “Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, không có đất sản xuất, mới đây lên ngân hàng vay 20 triệu đồng về mua một con bò 17 triệu đồng để đi kéo, cày thuê. Thông tin nói trên hiện cũng rất được truyền thông quốc tế quan tâm và coi đây là tin tức đầu tiên liên quan đến chiếc máy bay bị mất tích.

Đâu rồi sự trong sáng của tiếng Việt? Với những tin tức đầy rẫy “nóng”, “sexy”, “lộ hàng”. Sau khi gây sốt với clip cover Nếu em được chọn lựa (Lệ Quyên) và Yêu xa (Vũ Cát Tường) được đông đảo bạn trẻ biết đến, mới đây cô gái Vũ Thị Phượng lại gây ấn tượng khi cover hit Hà Hồ - Hãy nói với em. Dựa vào và thói quen của nhiều người dùng, Feedly sẽ đề xuất cho bạn những tin tức hay và có liên quan nhất đến các thể loại bạn quan tâm. Sau khi thông tin 'cặp đôi quyền lực nhất thế giới' sắp sửa 'đường ai nấy bước' được một tờ báo ở Mỹ đăng tải, đại diện của Brad Pitt và Angelina Jolie ngay lập tức có phản ứng. Từ đầu năm 2013 đến nay, không biết bao nhiêu giấy mực đã theo chân cô nàng này phủ kín hoạt động của lớp trẻ, cho đến lớp "không còn trẻ". Còn đây là thông tin trên tờ Dân trí: Mấy ngày qua, người nông dân Khmer ở xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) rất hoang mang vì bò họ mới được nhận từ dự án Hỗ trợ phát triển sản xuất (chương trình 135), chưa kịp nuôi đã “dính” dịch lở mồm long móng.

II. Tin tức - tờ báo tôi yêu

Những tin tức gần đây có làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chị? Tôi không hề bị ảnh hưởng bởi tất cả chỉ là tin đồn. Ngoại trưởng Mỹ John K. Ngoài ra thuê bao VinaPhone còn có cơ hội nhận thêm nhiều mã dự thưởng thông qua việc tham dự các chương trình dự đoán bên lề SEA Games 26 như: Dự đoán đội bóng vô địch SEA Games; Cầu thủ xuất sắc nhất giải; Vua phá lưới; Số HCV mà đoàn thể thao Việt Nam đoạt được trong ngày, trong tuần… Với mỗi kết quả bình chọn đúng, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng. Quân chính phủ Ukraine tại điểm tập kết binh lực ở Donbass Chỉ huy tiểu đoàn Donbass - ông Semen Sementchenko cho biết, cùng với Donbass, năm tiểu đoàn tiễu phạt khác của Ukraine là Kryvbas, Peacemaker, Dnepr-1, Ivano-Frankivsk và Volyn đã bị các tay súng của DPR bao vây tại Ilovaiskaya từ hôm 26-8. Gần như tất cả những gì công chúng biết về các đệ nhất tiểu thư điện Kremlin chỉ là 2 cái tên - Yakaterina (28 tuổi) và Maria (29 tuổi), một vài bức ảnh hiếm hoi từ thuở nhỏ cùng những lời tâm sự ngắn ngủi trong cuốn sách về cha mình năm 2000. Những con số này cho thấy báo chí tiếp tục là bộ phận cấu thành quan trọng của xã hội và là một trong những ngành công nghiệp bền vững nhất của loài người.

Trong khi cánh săn tin đang lùng sục mọi tin tức về chuyện ly hôn của Miranda Kerr và Orlando Bloom, mới đây, tờ Sunday People lại đăng tải tin tức gây sốc đối với fan hâm mộ. Nhân dịp chuyên đề đầu tiên về Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ trên báo Tin tức Cuối tuần chính thức ra mắt, ông Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã trả lời phỏng vấn báo Tin Tức-TTXVN về định hướng tuyên truyền và nhiệm vụ của Chuyên đề, cũng như trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, phóng viên báo Tin Tức và TTXVN trong việc phối hợp thông tin, đưa Chuyên đề Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ thực sự trở thành kênh thông tin quan trọng, là diễn đàn của cán bộ và nhân dân ba vùng chiến lược này. Ngày trước, tin tức là một chiều, người đọc thụ động tiếp nhận tin tức từ báo in và truyền hình. Các topic bao gồm nhiều lĩnh vực, từ khoa học tự nhiên như nguyên tử, gen, tế bào, phân tử đời sống vv…tới năng lượng, tin tức khoa học dành cho trẻ em vv…Trong đó, phần dành cho trẻ em mang đến hứng thú và giá trị đặc biệt cho Science News.Đoạn video trên đã khiến Nhà Trắng vô cùng tức giận. Khi Nghị định 72 về quản lý và cung cấp sử dụng dịch vụ Internet ra đời, dư luận trong nước đang rất xôn xao trước cách hiểu của một số người cho rằng: Nghị định 72 sẽ cấm các cá nhân sử dụng mạng xã hội chia sẻ và tổng hợp tin tức? Vậy cách hiểu này có đúng?.

III. Ứng vốn triển khai dự án đầu tư thiết bị sản xuất chương trình tin tức

Riêng với Báo Tin tức, theo chương trình của Chính phủ, chúng tôi đã chú ý và chỉ đạo kịp thời đưa báo đến các địa chỉ theo yêu cầu, tuy nhiên số lượng báo phát hành đến bạn đọc của tỉnh còn hạn chế. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra và tin tức làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Lee Da Hae. Việc Facebook cho ra mắt ứng dụng tổng hợp tin và ưu tiên tin tức từ Facebook sẽ làm ảnh hưởng lớn tới những người làm marketing, những trang thông tin hoạt động nhờ Facebook cũng như làm ảnh hưởng tới lưu lượng truy cập của rất nhiều website được Facebook dẫn nguồn. Tích cực phản biện những mặt trái của xã hội, những bức xúc về vấn đề an sinh xã hội của vùng Tây Nam bộ để địa phương nhìn nhận và điều chỉnh. Bị đơn ông Tạ Hoàng Hùng đã cư trú tại các địa chỉ: SN 51, Yên Phụ, phường Yên Phụ, Tp. Theo mạng tin châu Âu "tvmatrix", kể từ ngày 1/6, kênh truyền hình tin tức châu Âu EuroNews phát bằng 7 ngôn ngữ sẽ phủ sóng ở Việt Nam.

Hiện ông Mão đang sở hữu 93. PEW không có số liệu của những năm trước để so sánh nhưng có bằng chứng cho thấy tỷ lệ này đang tăng lên qua từng năm. Nội dung trên MSN Việt Nam hiện tại hướng vào các mảng tin tức chính như thể thao, tài chính, giải trí… Đội ngũ biên tập trên MSN Việt Nam sẽ chọn lọc tin tức từ các nguồn tin chuyển về; lựa chọn các thông tin, hình ảnh phù hợp cho MSN Việt Nam. Các chuyến tặng quà từ thiện có sự tham gia của đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương sở tại và Báo Tin tức. Với sự tiến bộ của công nghệ, thiết bị truyền dẫn tín hiệu qua mạng Internet hiện nay vừa nhỏ gọn, dễ sử dụng và quan trọng nhất là không quá "ngốn" nhân lực. Đây là cách tiếp cận chung chủ yếu liên quan đến quan điểm của Bộ nội vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét