Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Nhóm tin tặc Syria tấn công hàng loạt website tin tức

Đề nghị xử lý website xâm phạm bản quyền của Báo Tin tức

I. “Tôi mong muốn 80% tin tức đem ra bàn thảo là... tin xấu”

FB Newswire cho thấy Facebook đang liên tục cạnh tranh với Twitter trên lĩnh vực tin tức. HTC Việt Nam vừa cho biết rằng BlinkFeed, trình đọc tin tức tích hợp trong giao diện Sense 5, từ hôm nay đã bắt đầu hỗ trợ các trang tin tức bằng tiếng Việt. Ngoài ra, những đợt hòa giải do tòa án Seoul chỉ định đều thất bại. Giao diện Flipboard Flipboard tích hợp với nhiều mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Tumblr và cả Instagram nên tất cả những cập nhật mới của bạn bè cũng sẽ được hiển thị theo trình bày của một tạp chí.

Cuối cùng, với lượng người dùng khổng lồ của mình, Twitter chắc chắn sẽ giúp cho trang chủ Yahoo trở nên hấp dẫn hơn, tin tức đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên người đại diện của Quách Phú Thành đã phủ nhận tin tức trên: “Không hề có chuyện Phú Thành đính hôn, tất cả thông tin trên đều không chính xác. Một trong những tin tức ảnh hưởng nhất đến thị trường chứng khoán Mỹ và Nhật trong tháng 12/2008 là tin về ngành ô tô Mỹ, mà cụ thể là về chuyện “cứu” ba đại gia được người ta gọi là Big 3, gồm General Motors (GM), Ford và Chrysler. TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Phanh Văn Cầu, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Xuân Hoành, xã Giao Xuân, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định bỏ nhà đi từ năm 1984 đến nay không có tin tức. Sau khi xác nhận thông tin chính xác với Lee Min Ho và Park Min Young thì cả Starhaus và King Kong mới chính thức xác nhận tin chia tay là sự thật 100%. Rooney được Van Gaal bảo kê.

II. 10 sự kiện tin tức nổi bật năm 2011

Telegram có thiết kế không khác nhiều so với WhatsApp, từ khung tin nhắn cho tới biểu tượng báo đã gửi. Tại sao những thông tin về tình dục và giới tính lại cuốn hút con người ta nhiều đến vậy? Đến mức có một trang báo mạng còn ra tiêu chuẩn cho phóng viên là ưu tiên những tin bài theo kiểu “sốc - sex - sến”, để tăng lượng truy cập. Chỉ trong vòng hai tuần qua, có hơn 1. Nhưng xét trên bình diện tài nguyên quốc gia, đó là sự lãng phí. Ví như bạn Like rapper Lil Wayne trên Facebook, bạn sẽ thấy những dòng link gọi là “Tin tức liên quan tới Lil Wayne” kèm theo đó là một hộp xem trước và liên kết đến trang tin tức được nhiều người chia sẻ trên mạng. Cũng trong ngày thứ Năm (7/8), Hàn Quốc cho biết nhà chức trách Trung Quốc đã chặn các ứng dụng nhắn tin KakaoTalk của Kakao, Line của Naver như một phần trong nỗ lực chống khủng bố.

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, có nhiều thông tin xuyên tạc sự thật, rối loạn dư luận, Báo Tin tức và TTX bằng định hướng thông tin đã giúp dư luận nắm rõ được chính sách của Đảng, của Nhà nước. Và đây có lẽ cũng là lý do khiến Tin Tức được Chính phủ lựa chọn làm kênh thông tin chính thức. Tôi có thể đọc tin cho bọn trẻ nghe và dạy chúng về đất nước Việt Nam”. Hậu quả cả 2 bị bất tỉnh, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.Tuy nhiên khi đến Bắc Cực, vị hoàng tử này cũng đã thông báo về tình hình sức khỏe của anh. Đối với một nhà cung cấp tin tức, màn hình điện thoại thông minh (smartphone) là một môi trường thách thức nhất từ trước tới nay bởi trên đó có vô vàn những ứng dụng hấp dẫn khác.

III. Pakistan: Tin tức truyền hình bị cấm vận

Đó là thói quen cập nhật tin tức trên mạng xã hội của các nhà đầu tư. Các xã, phường ở gần thì nhận được báo trong ngày, trừ một số xã vùng sâu của tỉnh có thể sẽ nhận vào sáng hôm sau, bưu điện tỉnh cũng đã cố gắng để Báo Tin tức của TTXVN sớm đến tay bà con trong địa bàn tỉnh. Nhận sự chỉ đạo của lãnh đạo Đài THVN, anh Hoàng Trung Kiên - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học và Đo lường đã nhanh chóng mang thiết bị mới sang Liên Bang Nga để giúp nhóm phóng viên thường trú kịp thời cập nhật thông tin “nóng” nhất. Vậy sau thời kỳ đồ điện đến thời kỳ gì? Theo “Cười 24H” thì đó là thời kỳ “đồ siêu mỏng”: Nhà siêu mỏng, điện thoại siêu mỏng, ti vi siêu mỏng và rất nhiều “siêu mỏng khác”. Nay anh Mắc Ka Ra ở đâu về ngay TAND huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc vợ anh là chị Thạch Thị Vân Sa, SN 1987, trú tại Ấp Chợ Trên, xã Phước Hưng, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu xin ly hôn. Cùng với khẳng định của nhà đầu tư nổi tiếng George Soros "Khủng hoảng tài chính toàn cầu rõ ràng đã chạm đỉnh", tin tức thị trường chứng khoán thế giới cho hay tuần qua ông trùm đầu tư Buffett cũng đang liên tục mua vào, còn chỉ số niềm tin của các nhà đầu tư ở Đức tăng lên.

Berthold Jacob được biết đến là một nhà báo người Đức, chuyên gia quân sự, giáo sư, nhà hoạt động chính trị và nhà xuất bản. Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Phùng Thiệu Phong còn là công tử nhà giàu có tại Thượng Hải. Ông Nguyễn Hữu Trình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang: Báo Tin tức cần đưa tin đậm nét hơn về các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của đồng bào KhmerThời gian qua, Báo Tin tức nói riêng và TTXVN nói chung đã đáp ứng được rất tốt nhu cầu thông tin trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Từ định hướng trên, Tuần Tin Tức bắt đầu cải tiến nghiệp vụ, thay đổi cách thông tin, cách tân lối thể hiện. Thông thường, cô thường dẫn khách đến một villa cao cấp ở Gyeonggi và dàn xếp các phi vụ mại dâm ở đây. Hiểu điều này, Thanh Niên Mobile đưa tin tức quan trọng lên ngay màn hình chính của máy tính bảng hoặc smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét