Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Facebook sẽ "giám sát" tin tức lá cải

Tổng cục Du lịch tiếp đoàn nhà báo Tin Tức Vân Nam, Trung Quốc

I. Tin tức - tờ báo tôi yêu

Bên cạnh những thông tin liên quan đến DIE Group và thủ phạm của vụ tấn công, nhiều sự chú ý còn được dành cho SecurityDaily, trang tin tức đầu tiên đã cho đăng tải thông tin về vụ tấn công của DIE Group. Theo Tân Hoa xã, những tài khoản chưa được nhà cung cấp dịch vụ phê duyệt bị cấm đăng hoặc đăng lại tin tức chính trị. Tuy vậy, nhưng thông tin trên là vẫn được xem là tin sáng giá cho những game thủ nào đang mong chờ phiên bản tiếng Anh của của trò chơi này. Thiết bị này được cho là sẽ sử dụng màn hình 4,3" độ phân giải HD 720p, vi xử lí hai nhân Snapdragon 400 và RAM 2GB.

IU đang rất được chú ý nhờ vai chính trong You’re the Best, Lee Soon Shin. Với một số bài viết nhất định thì chúng ta có thể xem nhiều hình bằng cách lướt ngón tay qua lại và cách này rất hay bởi nó vừa tiết kiệm diện tích, lại vẫn đảm bảo hình ảnh to và có phụ đề đầy đủ. Tính đến năm 2008, Không quân Mỹ có hơn 5. Không phải tất cả sẽ như vậy nhưng một số, một cộng đồng nhỏ sẽ như vậy. Và tiếp theo là trách nhiệm của các cơ quan chức năng. Biết nói gì đây với những chuyện xìcăngđan nghệ sĩ ngày một nhiều hơn ở báo chí? Thói quen đó, sự dễ dãi và bao gồm cái ác tiềm ẩn khi cố khai thác những điều như vậy, đang tự mình trở thành những phiến đá lớn chồng chất ngày một đe dọa phủ lấp những giá trị của một nền truyền thông tử tế.

II. Báo Tin tức ra bộ mới buổi sáng

Nhiều nữ độc giả đã dùng Facebook cá nhân mình để like và chia sẻ, bình luận, bày tỏ cảm xúc về các chủ đề tn tức liên quan đến người trẻ trên Người đưa tin. Xin lỗi quý khách về sự bất tiện này”. Theo quy định tại điểm a, khoản 3, Điều 8 Nghị định số 159/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản, Thanh tra Bộ TT&TT quyết định xử phạt Đài Truyền hình Việt Nam 15 triệu đồng. Hiện tại, cụm từ "Tao vô hiệu hóa hợp đồng" cũng đã trở thành xu hướng trên Weibo và là chủ đề được fan thảo luận nhiều nhất. Nói chuyện với báo giới ở Phòng bầu dục sau một cuộc gặp với Tổng thống Philippines Gloria Macapagal Arroyo, ông Obama nói các hệ thống ngân hàng và tín dụng Mỹ đã ổn định - một dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đã ra khỏi chặng nguy hiểm. Trong buổi họp báo, Trần còn tổ chức luôn sự kiện “cầu hôn giả” trên sân khấu để chứng minh mình là … phụ nữ do tạo hóa.

Gần tám năm sau ngày tờ Tuần Tin tức ra đời, TTXVN xuất bản thêm tờ Tin tức buổi chiều (TTBC) - mà chúng tôi và bạn đọc gọi một cách ngắn gọn, không kém phần thân mật là Tin chiều - một kênh thông tin đến tận người dân, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hanoinet - Cử tri thường xuyên vào mạng để xem các video clip về tranh cử, tin tức, đọc các blog chính trị. Được quảng bá lần đầu tại MWC 2012 , HTC One nhấn mạnh đến việc đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa phương tiện của người dùng với phần cứng mạn mẽ và ứng dụng cao cấp trên nền tảng Android 4. Thời gian đăng ký giao dịch từ ngày 02/06 đến ngày 27/07.Chúng tôi đã, thật đáng tiếc, đã không điều tra lại trước khi công bố thông tin. Chúng tôi hiểu rõ sự đau buồn của các bạn cũng như chúng tôi trước tin tức quá đau đớn này”.

III. Web Việt tổng hợp tin tức cho “dế”

ANTĐ - Đài phát thanh “Tiếng nói nước Nga” (The Voice of Russia) ngày 11-1 vừa có bài viết cho biết, tin tức về vụ xử tử chú dượng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là ông Jang Song-thaek đúng là một tin "vịt" và nó xuất phát từ 1 blog Trung Quốc. Sau khi đọc tiêu đề hiển thị trên màn hình chờ, nếu khách hàng không đọc chi tiết hoặc không tải thông tin thì tin tức sẽ tự động biến mất sau vài giây. TAND thị xã Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng đang giải quyết vụ án dân sự về việc “Hủy hợp đồng mua bán nhà và đất” thụ lý số 03/2010/TLST-DSST ngày 5-1-2010 giữa nguyên đơn là cụ Hoàng Thị Khỏa - đại diện theo ủy quyền ông Tạ Văn Minh; bị đơn ông Tạ Hoàng Hùng - người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là các ông bà Nguyễn Thị Hoàn, Tạ Thị Tỉnh, Tạ Thị Bằng, Tạ Văn Mạnh, Tạ Thị Cường, Tạ Văn Nhật, Tạ Thị Cúc, Tạ Văn Dũng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Bằng. Trong thư tuyệt mệnh, có những đoạn nêu rõ lý do chị Phương quyết định chấm dứt cuộc sống của mình. Cuối lá thư, văn phòng quản lý của nữ diễn viên họ Phạm cho biết, nữ chủ nhân của mình rất phẫn nộ trước những tin tức không đúng và mong rằng các cư dân mạng nên tôn trọng quyền tự do cá nhân để tránh những lời đồn đại không tốt. TPO - New Idea- tờ tạp chí dành cho phụ nữ Úc- hôm nay (10/3) đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì để lộ cho giới truyền thông toàn cầu tin tức về việc Hoàng tử Harry tham chiến tại Afghanistan.

Tôi cho rằng chúng ta đang đối mặt với một thách thức nghiêm trọng, thế giới đang đổi thay, nhưng tôi không tin rồi tin tức sẽ biến mất vĩnh viễn trừ phi trí não của chúng ta biến mất vĩnh viễn”. Trong khi các hãng tin tức khác đang ồ ạt tung ra ứng dụng cho di động nhằm tìm kiếm thêm doanh thu (chỉ cho phép người dùng trả tiền xem tin) thì việc BBC tung ra những ứng dụng hoàn toàn miễn phí này được cho là “cú đấm trời giáng” đối với làng truyền thông Anh và thế giới. Các bạn có thể tìm đọc chi tiết những tin tức được đề cập trong bản tin nói trên dưới đây Sony chuẩn bị tung bản cập nhật lớn 1. Chỉ sau khi xuất hiện trên tờ báo rất có uy tín không chỉ ở Đông Nam Á mà trên toàn châu Á này, tin tức về vụ xử tử kinh hoàng mới bắt đầu lan rộng nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông và thu hút chú ý của độc giả thế giới. Xin cảm ơn báo Tin Tức đã cho chúng tôi hiểu hơn về công lao của các chiến sĩ Đoàn tàu không số đầy huyền thoại này. Đó là nếu Bóng đá số nhận được nhiều yêu cầu về chuyên mục tin tức riêng dành cho một cộng đồng nhất định, thì cộng đồng đó sẽ được tạo một Box tin tức riêng, chỉ gồm tin tức về chủ đề đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét