Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 28/12/2014

Cập nhật những tin tức nóng về tình hình giao thông

I. Giới trẻ bỏ qua VTV, dùng Facebook để theo dõi tin tức

Adrian Aoun - người sáng lập ra startup Wavii Trên chuyên mục công nghệ của báo điện tử New York Times, phóng viên Harry McCraken miêu tả Wavii “có khả năng lướt web, tìm và tổng hợp tin tức có kèm theo đường link trích dẫn ngồn. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 16/12/2014 # Đâm xe khiến 14 người thương vong ở Quảng Ninh: Vào hồi 12h20 trưa nay, tại km219+600 khu vực cầu nước mặn địa phận xã Đông Hải, giáp ranh giữa địa phận huyện Tiên Yên và Đầm Hà đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 6 người chết, 8 người bị thương nặng. Theo tin đã đưa trên tờ nhật báo Tin tức liên hiệp có trụ sở tại Đài Bắc cùng ngày thì Singapore đã không hài lòng về việc truyền thông đưa tin chuyến thăm của ông Cao tới Singapore hồi giữa tháng Hai. là những tin tức nóng nhất trưa nay.

Sau khi iPad mới của Apple ra mắt, tin đồn về "iPad 3" không còn nữa, trong khi "iPhone 5" sẽ khá lâu mới xuất hiện trên thị trường thì giới công nghệ và người dùng lại quan tâm đến các tin tức về một "siêu phẩm" khác của binh đoàn Android, Samsung Galaxy S III. Nay anh Cường ở đâu thì liên hệ với TAND huyện Tam Dương để giải quyết việc chị Lý Thị Sinh, SN 1982, nơi cư trú: Thôn Tân Lập, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Dương Tiến Cường để chị Sinh có căn cứ xin ly hôn anh Cường. Paul Lewis đăng ký vào Twitter và theo dõi những cuộc thảo luận trên mạng về vụ việc. Vì vậy, Play News của Google sẽ phải cạnh tranh gay gắt để dành được chỗ đứng trên thị trường. Hyolyn mặc trang phục màu trắng nổi bật và trẻ trung. Tân HLV Ernesto Valverde tỏ ra rất quan tâm tới tiền đạo 23 tuổi và ông sẽ tìm mọi cách đưa anh về sân El Madrigal.

II. Sự "thay lòng đổi dạ" của "người tiêu dùng" tin tức (I)

Quả đạn sắt ấy có sức công phá khủng khiếp, có thể bắn gục cả tổng thống như trường hợp của Richard Nixon trong vụ Watergate bị báo chí Hoa Kỳ phanh phui những năm 1972 - 1974. Nên nhớ là mọi thao tác trong Paper đều là các gesture, do đó "vút, kéo và thả" sẽ là tất cả những gì bạn cần làm trong Paper. Đây được đánh giá là mức giá khá cao. Patrick Mercer, người từng phục vụ trong quân đội Anh ở Bắc Ai len cho hay: Các tin tức mà“News of the world” thực hiện về binh lính Anh đã chạm vào nỗi đau của những gia đình đã mất đi người thân. Nhiều dấu hiệu cho thấy số độc giả nữ đọc, chia sẻ và bình luận các tin tức trên báo Người đưa tin ngày càng gia tăng. Công ty bảo mật dữ liệu Bluebox (một công ty bảo mật ở Mỹ) đã phát hiện phần mềm độc hại được cài đặt sẵn trên Xiaomi Mi 4 mặc dù đây là một chiếc điện thoại “chính hãng”.

TPO - New Idea- tờ tạp chí dành cho phụ nữ Úc- hôm nay (10/3) đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì để lộ cho giới truyền thông toàn cầu tin tức về việc Hoàng tử Harry tham chiến tại Afghanistan. Giàn khoan Hưng Vượng trùng hợp đáng ngờ với giàn khoan 981, số bát hương bị đập vỡ tại nghĩa trang Ỷ La bằng số bát hương bị đập vỡ ở nghĩa trang tại Hải Phòng… là những tin tức mới nhất 24h qua. Danh sách những tin tức này được công bố dựa trên tần suất xuất hiện của các từ ngữ liên quan trên Internet, trên các blog và các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, cũng như trên hơn 50. Nay ông Minh ở đâu về liên hệ với bà Thủy để giải quyết việc gia đình.Một số nguồn tin riêng của trang web AllThingsD mới đây tiết lộ rằng Google đang trong quá trình hoàn tất một ứng dụng đọc tin tức mới có tên Google Propeller. Theo đó, các ngân hàng có các dịch vụ cho vay dành cho lĩnh vực nông nghiệp sẽ được cho phép giảm tiếp 1% tỷ lệ dự trữ bắt buộc, riêng Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Trung Quốc được giảm tiếp 2%.

III. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 24/12/2014

Giết người yêu sau khi quan hệ để chối trách nhiệm Tin tức 24h qua trên báo Vietnamnet, ngày 2/6, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Đình Đương (22 tuổi, ở xã Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội Giết người và Cướp tài sản. Tờ báo hàng ngày lớn nhất Hàn Quốc là nhật báo Chosun cũng đang tạo ra một trang dịch vụ cao cấp hơn và người đọc phải trả tiền mỗi tháng 3000 Won để có thể xem được tin tức. Nhưng các Liverpudlian có quyền hy vọng bởi phóng viên Artur Petrosyan của tờ Sport-Express. Hậu quả, anh Hiếu bị chấn thương sọ não, anh Đăng bị thương vùng đầu và mặt. Kết thúc phiên xử, TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt Vi Thanh Tùng 18 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng. Còn vợ anh Thọ chết trong tư thế nằm sấp mặt xuống lòng suối với 3 vết chém trên người và cổ.

Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp. Nhiều nguồn tin cho rằng cô gái xinh đẹp này chính là bạn gái mới của ông hoàng nhạc pop xứ Đài. Theo tin tức báo chí đưa ra, sau một trận cãi vã nảy lửa với bạn trai Trương Đạc, Trần Tùng Linh đã bỏ ra khỏi nhà và trong suốt mầy ngày qua, bạn bè cô không thể liên lạc được với ngôi sao này. Theo Google, việc xếp hạng trên dịch vụ Tin tức dựa trên nhiều yếu tố, trong đó bao gồm mức độ liên quan của nguồn tin, sự ủy quyền, độ mới và tính nguyên bản của nội dung. Những thông tin mà báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản cung cấp (công nghệ tiên tiến Nhật Bản, kinh nghiệm phát triển đô thị, chống động đất, bão lũ…) đều được Báo Xây dựng đăng tải trên các website, báo in. Tuy nhiên, trong các báo, như báo Tin Tức là cơ quan thông tin chính thống thì để Trung ương cấp cho địa phương; còn các tờ báo của các ngành thì nên để cho địa phương lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét