Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Phát huy sức mạnh tin tức địa phương

Sự “thay lòng đổi dạ” của “người tiêu dùng” tin tức (II)

I. Bộ ngoại giao Mỹ yêu cầu Iran cung cấp tin tức về một điệp viên mất tích

Hanoinet - Google Tin Tức (News), một trong những dịch vụ quan trọng của Google, đã bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt. Mặt khác, nguồn thông tin chính thống từ các cơ quan báo chí chủ chốt, trong đó có TTXVN và Báo Tin tức, cũng chưa được phổ biến rộng rãi cho cán bộ và nhân dân Tây Nam bộ. Đó là lợi thế của Báo Tin tức. Chuyển động 24H (chiều) phát sóng hàng ngày, từ 18h30 đến 19h trên VTV1.

Chris Beckmann, giám đốc sản phẩm của Google News, chia sẻ rằng bước chuyển hướng này bắt nguồn từ sự thay đổi trong xu hướng tiếp nhận thông tin của người dùng. Hàng ngàn người khác post video quay chính mình chia sẻ cảm tưởng về ông vua nhạc Pop. vn) vừa chính thức ra mắt chuyên trang bản tin truyền hình giúp độc giả lựa chọn xem lại tin tức ở các bản tin truyền hình vừa phát. Tin tức Chứng khoán Thượng Hải nói rằng ông Cheng dự báo mức tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc có thể đạt mục tiêu của chính phủ đề ra là 8% trong năm nay và sẽ đạt 9% vào năm 2011-một mức tăng trưởng bền vững. Và website chuyên đưa tin về những người nổi tiếng TMZ. Đơn kiến nghị của những cô giáo không trúng tuyển trong đợt xét tuyển viên chức sự nghiệp giáo dục mầm non năm 2011 của huyện Tân Sơn gửi Hội đồng xét tuyển, đã phản ánh việc các cô bị loại là do giấy khám sức khỏe thiếu chỉ số về thể lực.

II. Sự “thay lòng đổi dạ” của “người tiêu dùng” tin tức (II)

Vé của các chương trình đều được bán hết vèo trong vòng vài giờ. Từ năm 2009, báo Tin Tức là một kênh thông tin của Chính phủ do Thông tấn xã Việt Nam ấn hành. Trong khi đó, hãng tin Fars dẫn lời đại sứ Iran tại IAEA Ali Asghar Soltanieh cực lực bác bỏ báo cáo trên và cho rằng điều đó là “không cân bằng” và “có động cơ chính trị”. U chỉ là sản phẩm của Marca Báo chí Anh chỉ đơn giản là đoán định xem cầu thủ nào được sử dụng trong hợp đồng trao đổi và mua Falcao, và đó tất nhiên cũng chỉ là tin đồn. Làng game cũng như nhiều hình thức giải trí khác luôn biến động không ngừng với liên tục những tin tức mới được cập nhật hàng ngày, thế nhưng không phải bất cứ ai cũng có thời gian để theo dõi thường xuyên vì còn vướng bận nhiều công việc khác trong cuộc sống. Hàng ngàn người khác post video quay chính mình chia sẻ cảm tưởng về ông vua nhạc Pop.

Thông báo tin tức tại tòa nhà Quốc hội ở Ottawa ngày 26-5, Thủ tướng Stephen Harper nói đã chấp nhận đơn từ chức của ông Bernier. TAND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Hoàng Thị Hằng, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: làng Tố Phác, xã Định Hòa, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa bỏ nhà đi từ tháng 3-2010 không có tin tức gì. Nhóm nhà báo chăm chú cập nhật thông tin trực tuyến, đảm bảo không bỏ sót bất cứ diễn biến nào của đại hội. Không hề nhắc gì tới vụ việc ở trang bìa, trang trong và các trang về Atletico Madrid.Chiều ngày 31/7/2013, Bộ TT&TT đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Nghị định 72/2013/NĐ-CP (gọi tắt là Nghị định 72) về quản lý và cung cấp sử dụng dịch vụ Internet. TT - Người Việt Nam trung bình mất 130 phút/ngày để sử dụng Internet, trong đó 93% người dùng chủ yếu tìm kiếm và đọc tin tức trực tuyến, 74% người dùng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và thương hiệu mới.

III. Báo Tin Tức - nhịp cầu bớt nỗi nhớ quê hương

Kết quả khảo sát nói trên cho biết trung bình mỗi tuần, người Mỹ sử dụng khoảng 4 loại thiết bị hoặc công nghệ khác nhau để theo dõi tin tức, trong đó truyền hình và báo in được lựa chọn hàng đầu khi đa số người tham gia khảo sát cho biết họ tin tưởng các kênh thông tin truyền thống như truyền hình và báo in hơn nhiều so với thông tin trên các trang mạng xã hội. Chị Hiền nhấn mạnh: "Qua vụ việc này, báo Tin Tức đã được nhiều người dân biết đến và tạo được niềm tin sâu sắc vào việc báo chí có thể giúp bảo vệ quyền lợi của người dân". Ba tháng trước đó, CNN còn đưa ra mức giá rẻ hơn, chỉ 99 cent, trong nỗ lực quảng bá nhằm thu hút thật nhiều độc giả. Sau đây, xin”trân trọng” điểm danh một vài gương mặt sáng giá đang làm mưa làm gió trên www. Liệu Jackson vẫn còn sống? Anh có thể hồi phục? Chúng phát tán với tốc độ nhanh như tên lửa trên tất cả các site báo chí, mạng xã hội ảo và Twitter. Vậy đấy, người lãnh đạo cao nhất của Đảng lúc đó chỉ dám đặt ra nguyện vọng hăm mốt triệu tấn gạo và nửa triệu hécta cao su.

Tối về số 5 Lý Thường Kiệt kể lại với anh Đào Tùng. Các nữ phát thanh viên trong chương trình này sẽ chỉ cởi áo ngoài khi đưa tin. Em cảm giác mình đã thay đổi từ cách nhìn nhận đến hành động, nhất là tinh thần vượt khó, lòng nhân ái và đức hi sinh cần thiết của người lính, sau khi đọc những bài báo “Con đường của niềm tin thắng lợi” của báo Tin Tức. Việc báo Tin Tức phối hợp với ngân hàng Nonghyup phát hành tại Hàn Quốc đã được nhiều Việt kiều đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là các cô gái Việt Nam lấy chồng ở Hàn Quốc. Bé gái lớn 8 tuổi đang ngồi trên chiếc giường kê tạm và bộn bề đồ đạc còn sót lại sau bão lũ ôm bé gái nhỏ 4 tuổi cười ngơ ngoác (vì bé bị nhiễm chất độc da cam)! “Mấy ngày qua, người lớn nhường cơm cho trẻ con. ICTnews - Trang web tin tức Cellphone Signal đưa tin chiếc điện thoại T-Mobile G2 sắp sửa có mặt vào ngày 26/1/2009 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét