Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bản tin 360o: Menu tin tức rực rỡ sắc màu!

“Đôi khi chúng ta chính là tin tức”

I. Phó Chủ tịch nước: Báo Tin Tức sẽ có sức lan tỏa rộng

Kể từ khi báo TBN, Marca thả quả bom về việc Falcao chuyển sang Manchester United, họ không đưa thêm tin tức cập nhật gì nữa, mà chỉ là tin đồn này nối tiếp tin đồn khác, và không có tin tức nào mới tỏ ra đáng tin cậy. ICTnews – Các nghiên cứu cho thấy Apple đang được giới công nghệ chú ý một cách thái quá thể hiện ở chỗ tin tức về hãng công nghệ này xuất hiện một cách dày đặc trên các trang tin tức. Hiện nay các đối tác Iran đã thể hiện sự linh hoạt và mong muốn tìm được một thỏa hiệp về chương trình hạt nhân. Phương Lan (ghi) Các đầu đề do tòa soạn đặt.

Theo đó, Q1/2012 dự kiến Samsung sẽ đạt mức lợi nhuận 5,8 nghìn tỉ won, tức 5,15 tỉ USD, vượt xa dự đoán trước đây là 5 nghìn tỉ won. Từ ca sĩ Kim Min Soo cho đến diễn viên Lee Eon, Ahn Jae Hwan, Choi Jin Sil. Tính đến hết tháng 10/2014, chỉ tính riêng xe gắn máy do TP. Cả nước sẽ luôn sát cánh cùng các bạn". Tin tức đó có nên bị xóa đề phòng sai lầm bị truyền đi xa hơn không? Rất nhiều phóng viên và blogger đồng tình với ý kiến trên. Website được xây dựng và áp dụng những công nghệ quản trị web hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và dễ tìm kiếm với các chuyên mục: Thông tin báo chí của tất cả các lĩnh vực được cập nhật hàng ngày do phóng viên báo chí của cơ quan đi tác nghiệp hoặc lấy từ các nguồn báo khác.

II. 'Tin tức' đã cho tôi nhiều thông tin hay và bổ ích

Sau khi tin Jackson đột tử được đăng tải, người ta không thể tin được rằng sự kiện này có thể làm cho thế giới ảo tắc nghẽn: truy cập vào Google lâu hơn mọi khi, Yahoo coi đó là “một sự kiện choáng ngợp” chưa từng thấy trong lịch sử, các mạng xã hội như Twitter và Facebook gần như "oằn xuống” vì tắc nghẽn. Thêm một siêu xe đình đám gắn biển khủngPhantom Rồng tại Sài Gòn gắn biển “khủng” ngũ quýMột trong 4 siêu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng vừa xuất hiện tại Sài Gòn và mang biển ngũ quý: 33. Cũng may dẫu có lời phê phán gay gắt nhưng chỉ phải giải trình mà không phải chịu hình thức kỷ luật nào. Thường lệ, một ngày tôi có thể lên mạng đọc báo cả chục lần mà không thấy ngán. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/11/2014: 52 doanh nghiệp tại Nghệ An cam kết giảm giá cước vận tải; Xe tải chở gạo lao xuống vực sâu, tài xế may mắn thoát chết; Cô gái chết tức tưởi dưới gầm xe bồn…. Nam thanh niên bị hất văng xa hơn 2m trên đường bị thương rất nặng.

Tuy nhiên tin này chỉ vừa được công bố trong chương trình tin tức người nổi tiếng Entertainment Tonight vào hôm 11-10 qua. Quan điểm hay tin tức? Trước tiên xin tóm tắt một chút về sự kiện. Thay mặt cho những người đang công tác tại báo Phật giáo, xin được chia buồn với tất cả những gia đình có người thân gặp nạn. Tuy nhiên, vào thời điểm Giao thừa mạng 3G bị nghẽn khiến điểm cầu ở Hong Kong không thực hiện được, còn ở Singapore thu kết quả chưa như mong đợi.Tân Hoa Xã cho biết trang web này thông đồng với các cơ quan quan hệ công chúng để tống tiền các công ty nổi tiếng hoặc các doanh nghiệp cố gắng lọt vào danh sách niêm yết chứng khoán bằng việc đe dọa công bố các thông tin tiêu cực của họ. Steven Gerrard chạy đua với chấn thương…Đó là những tin tức nổi bật về tuyến tiền vệ Liverpool và nó đủ để thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

III. Mất văn hóa tin tức thì chỉ còn văn hóa tin đồn

Tin tức từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây cho hay họ đã quyết định chọn SVĐ Wembley ở London, Anh làm địa điểm diễn ra các trận bán kết và chung kết EURO 2020. TAND huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương thông báo cho chị Trần Thị Thủy, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: thôn Phương Quang, xã Lê Hồng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương bỏ nhà đi năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Sức mạnh của Net"Tôi sẽ khóc thương cho người bạn, người anh, người thầy và cũng là nguồn cảm hứng của tôi", MC Hammer viết trên Twitter. Còn nhớ hôm 19/8/1991, vào lúc 12 giờ, máy in đã chạy, những trang báo đầu tiên đã ra khỏi máy thì chúng tôi nhận được tin của phóng viên TTXVN thường trú tại Mátxcơva gửi về. Hơn nữa, bài báo này được đăng hai tuần sau khi chủ tịch News Corp, Rupert Murdoch, nói với tờ tin tức Sky News Australia (Úc) rằng ông đã có kế hoạch khóa các công cụ tìm kiếm phổ biến bao gồm Google và Bing khỏi các nội dung được liệt kê từ các website tin tức của hãng để yêu cầu người đọc phải trả tiền cho các nội dung trực tuyến đó. Nghĩ mà chán ngán và thương cho những người nông dân đã “bị” nhận những mầm bệnh mà chả hiểu do vô tình hay vì mà lý do gì khác mà những “công bộc” đã “đẩy” cho người dân.

TS Nguyễn Sĩ Dũng:Ủng hộ tội kinh tế nộp tiền thay tù Theo đó ông Dũng cho biết, tại khoản 3 điều 38, trong trường hợp người bị kết án tử hình mà khắc phục được khoản tiền nhất định, có thể nghiên cứu giảm hình phạt tử hình xuống còn chung thân. Bạn có thể truy cập trang chủ tại http://www. Những tin tức liên tiếp về các vụ xả súng vừa qua gây chấn động dư luận Mỹ. Từ năm 2009, báo Tin Tức là một kênh thông tin của Chính phủ do TTXVN ấn hành. Nước lũ cuốn trôi 30 nhà; sập 44 nhà; 300 nhà bị ngập, cuốn trôi tài sản (ước thiệt hại gần 7 tỷ đồng). Vậy làm thế nào bạn có thể tìm ra tín hiệu tốt trong đám đông ồn ào? Công nghệ của Pandora giúp giải quyết vấn đề này bằng cách nhận diện thể loại âm nhạc phù hợp với thị hiếu thính giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét