Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Tin tức 'bay' vào điện thoại

Những tin tức không ai mong đợi

I. “Đôi khi chúng ta chính là tin tức”

Nếu muốn tìm kiếm một tin tức nào đó, độc giả có thể click vào icon Tìm kiếm để tìm tin theo 3 cách khác nhau: Theo ngày tháng, theo giải đấu và theo tiêu đề. Khác với cách làm của một số trang tin tổng hợp khác, chúng tôi không lấy tin tự động mà chọn lọc nguồn tin nhận được để đăng tải các tin tức phù hợp trên MSN Việt Nam. Trong tít bài tiếng Pháp, từ “Bern” thực ra là “en berne” có nghĩa là giảm, nhưng phần mềm dịch tự động không phân biệt được. Quang chia sẻ: “Rất thích việc Báo Thanh Niên cập nhật nhanh chóng công nghệ của thế giới.

Là nhà sản xuất chế biến cà phê hàng đầu của ngành cà phê VN, hẳn ông có theo dõi ?Những thông tin về cà phê pha độn, tẩm ướp hóa chất, hương nhân tạo (hay nói gọn là cà phê tạp) đã được báo chí phản ánh từ trước chứ không phải đến tận bây giờ song hiệu quả chưa cao. Trong ngày, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Nếu chỉ nói về mặt số học thì bạn sẽ chỉ hình dung ra đó là một con số khá lớn và có 9 con số 0 đằng sau. Ảnh VOV Theo đó ngay sau lễ đón, hai Thủ tướng cũng đã có buổi hội đàm trao đổi về một số vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm. Yên Bái tuyên bố chị Trần Thị Ngọc Loan mất tích. Trên trang điện tử này, ngoài thông tin báo chí còn kết hợp cả thương mại điện tử, và dự định sẽ phát triển cả trò chơi điện tử trực tuyến, âm nhạc, dịch vụ đầu số.

II. Uzi của LMHT kiếm 16 tỷ/năm là tin tức hot nhất tuần qua

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Nguyễn Thị Phú, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: thôn Tà Nhiên, xã Tà Năng, huyện Đức Trọng, bỏ nhà đi từ tháng 8-2008 đến nay không có tin tức gì. Tuy nhiên, hôm nay trên trang web của CLB chủ sân Villa Park đã phủ nhận điều đó. Các nguồn tin bài được đảm bảo tính chân thật, ít bị sai sót và giữ được uy tín của tờ báo. Những bài báo tuyên truyền về Trường Sa, DK1 đã thực sự rút gần khoảng cách đất liền với đảo xa, là đường dẫn tin cậy để các tầng lớp nhân dân trên mọi miền Tổ quốc sẻ chia tình cảm của mình với các chiến sĩ, đã cổ vũ, động viên bộ đội Trường Sa, DK1; góp phần tô đẹp và quảng bá hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ, người chiến sĩ Hải quân thời đại mới”. Các khách hàng người Việt đọc báo Tin Tức tại chi nhánh JinJoo JoongAng (Hàn Quốc). Thông qua các tác phẩm báo chí chân thực, mang đậm hơi thở cuộc sống từ những chuyến đi thực tế, phóng viên báo Tin Tức đã giúp chúng tôi truyền tải hình ảnh, hoạt động của Ngân hàng đến gần hơn với các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước và độc giả trên cả nước.

Những câu chuyện vỉa hè đại loại là thế, nông cạn và hàm lượng tin tức chẳng bao nhiêu. Mỗi ngày, Báo Tin tức về đến bưu điện tỉnh từ khá sớm và được phát hành về các địa phương theo danh sách. Ngay sau khi được đăng tải, thông tin này đã khiến nhiều người bàng hoàng bởi những tin đồn xung quanh danh tính của ngôi sao mà người này đưa tin. Đến năm 2009, dự báo này đã thành sự thật khi ông đột tử ở tuổi 50 vì dùng thuốc giảm đau quá liều.Điều bất hạnh chính là ở chỗ ấy. Biên Hòa, Đồng Nai) để giải quyết yêu cầu của bà Nguyễn Thị Thơm về việc thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú.

III. Pakistan: Tin tức truyền hình bị cấm vận

Nhưng điều cần lưu ý rằng trung tâm của tất cả mọi tranh luận phải là lõi thép mà tôi đã đề cập, tức là những tin tức được kiểm chứng. Bên cạnh đó, Báo Tin tức cũng cần tăng cường hơn nữa những thông tin về địa phương. Vào xem thử, tôi không khỏi nghi ngại cho một kênh giải trí cực kỳ lá cải mà được cấp phép hoạt động và không hề được các nhà quản lý để mắt. Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển nhưng tin tức trên mạng Internet lại không dành được niềm tin của công chúng Mỹ. Bên cạnh đó, ngôi sao người Hà Lan Robin van Persie sẽ ít nhất phải ngồi ngoài 1 tháng nữa trong khi tài năng trẻ Ramsey chỉ hi vọng hồi phục vào lễ giáng sinh sau vụ gãy chân kinh hoàng hồi đầu năm. Điển hình là một cửa hàng quần áo tại Đài Loan có tiết lộ rằng người thiết kế thời trang của Hy Đệ yêu cầu họ lựa chọn các trang phục rộng rãi phù hợp với các đôi giày đế bằng cho cô.

Tuy nhiên, để đánh giá, trao giải báo chí cho TIN quả thực là rất khó, mặc dù trong phân loại thể loại báo chí để trao giải bao giờ cũng có hạng mục “Tin, bài, phóng sự, phản ánh…”. Tỷ lệ ủng hộ những việc làm của ông Obama cũng giảm xuống còn 53%. Vấn đề không phải là lá cải hay chính thống mà là sáng tạo hay chây ì? Còn điều này nữa, quan trọng nhất, Alex không quên nhắc tới, quyền lực đích thực của báo chí nằm ở tin tức chứ không phải tin đồn hay bình luận. Báo Tin tức cần phải tận dụng triệt để lợi thế của chính mình là kênh thông tin của Chính phủ và lợi thế của TTXVN (có mạng lưới phân xã rộng khắp ở trong và ngoài nước) để làm tốt vai trò của mình trong việc cung cấp thông tin và định hướng dư luận. HCM: Lập hội đồng thi đặc biệt cho 9 thí sinh (Thanh Niên) - Chính phủ chỉ đạo ngăn chặn taxi “dù” tại các sân bay lớn (Thanh Niên) - Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ (Thanh Niên) - 8 cách ngừa bệnh Alzheimer (Thanh Niên) - Xe du lịch sụp hố “tử thần” (Thanh Niên) - Cháy tại Viện Ứng dụng công nghệ (Thanh Niên) - Nhiều nơi tổ chức đại lễ Phật đản - Phật lịch 2557 (Thanh Niên) - Hoảng hồn với màn “bốc đầu” xe táo tợn của ba thanh niên (Thanh Niên) - Trao giải cuộc thi “ Đồng Nai hướng về biển đảo” (Thanh Niên) - Quảng Nam xử lý hàng loạt dự án “rùa” (Thanh Niên) - Ông Đinh Tiến Dũng làm Bộ trưởng Tài chính (Thanh Niên) - Trường học thành. Gần đây dư luận xôn xao vì cái kiểu “cho nhau như thế bằng mười hại nhau” của một số cán bộ khi cấp bò, lợn dự án bị bệnh cho nông dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét