Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Magnify Beta - trình đọc tin tức RSS giao diện đẹp, nhanh, miễn phí

Phó Chủ tịch nước: Báo Tin Tức sẽ có sức lan tỏa rộng

I. Vụ máy bay cháy rụi nổi bật nhất tin tức tuần qua

Ngủ nghê giường chiếu quả là dạng tin tức có sức hút! Cũng trong tuần rồi, câu chuyện về hai thí sinh của chương trình truyền hình thực tế đang gây tranh cãi nhất hiện nay có quan hệ trai trên gái dưới trong thang máy bị phát hiện là đề tài sốt dẻo. Báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) và ngân hàng NongHyup (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin truyền thông. Bạn có thể tải về Fuse miễn phí trên Windows Phone Store. Đến hẹn lại lên, hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc chương trình thứ 12 của loạt bản tin mang tên " GameK News " do chính chúng tôi thực hiện và biên tập.

Điều kiện tham gia dự tuyển 1. Cần phải kiểm tra liên tục và hậu kiểm chứ không phải kiểm tra xong là thôi. Họ đã hẹn hò được 3 năm. Với đặc thù riêng như vậy nên cũng cần có một hệ số lương đặc biệt riêng cho nghệ sĩ. Vậy anh cho biết các thành viên ban tổ chức cũng như những người thực hiện chương trình đã có những bước chuẩn bị gì cho chương trình cầu truyền hình “Mãi mãi vững niềm tin”? Ông Võ Hoài Bảo: Thực ra thì công tác chuẩn bị chương trình đã có từ rất lâu, khoảng giữa năm 2009 Ban tổ chức đã đi khảo sát tại Tuyên Quang về địa điểm tổ chức cầu truyền hình. Tuy nhiên, số liệu này chưa phản ánh một cách chính xác nhất mức độ quan tâm của người dùng trên toàn thế giới bởi nó được tiết lộ vào ngày nghỉ cuối tuần và được tổng thống Mỹ công bố vào lúc gần nửa đêm (23h45’ ngày 1/5).

II. Cập nhật tin tức chuyển nhượng tại Serie A: AC Milan sắp thành công trong vụ Aquilani

Chúng tôi đang hành động để điều tra và xây dựng lại các trang web bị tác động trong vụ việc bị xóa đi”, phát ngôn viên của NASA Allard Beutel cho biết. Đại diện của Sở Cảnh sát Tây bộ nói thêm rằng, thật buồn cười khi phán quyết một người có tội hay không chỉ dựa trên kết quả thẩm vấn bằng máy kiểm tra nói dối. Max Jones, 12 tuổi-lập trang web chuyên đăng tin tốt lành vì thấy tin tức ngày nay quá buồn rầu. Nắm được xu hướng theo dõi tin tức của người dùng, Twitter vừa bổ nhiệm Vivian Schiller, giám đốc kỹ thuật số Đài NBC, làm trưởng ban tin tức để kết nối Twitter với các hãng tin, theo Reuters. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Thảo không có mặt thì anh Giang sẽ yêu cầu TAND huyện Tân Phú giải quyết theo luật định. Từ định hướng trên, Tuần Tin Tức bắt đầu cải tiến nghiệp vụ, thay đổi cách thông tin, cách tân lối thể hiện.

Trong đó, chuyên trang tin tức VNTinnhanh sẽ là trang tin tức cập nhật từng phút, đáp ứng nhu cầu thông tin không ngừng của độc giả trong và ngoài nước. Những tin tức không đúng sự thật sẽ chạm đến nỗi đau của thân nhân các binh lính xấu sốThủ tướng David Cameron cho biết: Chính phủ sẽ mở một cuộc điều tra công khai về vấn đề trên. Giấc mơ này nảy nở khi Max xem một triển lãm tổng kết năm trên show Today và trở nên mê mệt nghề báo. Một tờ lệnh truy nã tên trùm ma túy nổi tiếng thế giới Guzman.Một trong những thông tin "nóng hổi" nhất của nhân vật này là "vạch trần" Phượng Chanel (được cho là liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và hiện "giương cung" đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà và "chim công làng múa" Linh Nga. Nay chị Hường ở đâu về ngay TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Phố Lê Quang Đạo, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Trần Văn Đôn (chồng c hị Hường) yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích.

III. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 2/12/2014

Tin tức cho biết, chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysian Airlines đã rơi xuống khu vực phía đông Ukraine. Tin tức từ cơ quan điều tra cho hay, nạn nhân là Nguyễn Khắc B. Bên cạnh đó, với những NSND, NSƯT, là những người đã có tuổi nghề mấy chục năm nay, mà giờ tính chuyện thi nâng ngạch thì cũng bất hợp lý. Nếu đúng như dự định, quy trình này sẽ cho phép họ tập trung vào nhu cầu của người đọc chính xác hơn. Nếu muốn đọc báo tiếng Việt thì bạn dùng chức năng thêm tin tức ("Add topic") và gõ vào từ khóa là tên các tờ báo của nước ta ví dụ như "Tuổi Trẻ" hay "Thanh Niên" thì sẽ đọc được các tờ báo này. Gia đình liệt sỹ Nguyễn Văn Năng gồm vợ liệt sỹ, vợ chồng con trai và hai con.

Theo tin tức mà tờ Daily Mail có được, sau khi có 4 tân binh Liverpool vẫn chưa dừng lại. Trong ngày này, tôi không muốn nhắc tới câu chuyện về cuộc đời chính trị của anh. Facebook "sao chép" Flipboard, phát triển ứng dụng đọc tin tức mới? >> Facebook biến thành kẻ chuyên sao chép? Những công ty đang sở hữu các ứng dụng đọc tin tức định dạng như một cuốn tạp chí như Flipboard, Pulse đã có đối thủ mới. Sau mỗi lần bị phát giác việc trả tiền để lấy được tin tức sốt dẻo, một vòng chối bỏ luẩn quẩn quen thuộc đi kèm những lời giải thích phù hợp lại xuất hiện. Tờ Chicagotribune ngày 18/3 dẫn báo cáo của Trung tâm nghiên cứu Pew (Mỹ) cho biết hãng tin CNN đang dần mất đi bản sắc của một kênh thông tin nóng hổi và ngày càng có xu hướng giống với hai đối thủ đang cạnh tranh trong Top 3 kênh tin tức truyền hình cáp của Mỹ. Feedly sử dụng Google Reader của bạn để cung cấp nguồn dữ liệu từ tất cả các trang web mà bạn đã đăng ký và hiển thị như định dạng của một cuốn tạp chí khi xem trên iPad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét