Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

Nội ngoại thất "chuẩn men" của Hyundai IX25 2015

I. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2009, đầu năm 2010 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị điện, bất động sản, tôn mạ kém,…Trong tình hình mới của năm 2010, ngành kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam nói chung, thị trường về vật liệu xây dựng và bất động sản nói riêng vẫn còn đứng trước nhiều khó khăn và thách thức để phát triển và khẳng định. Bên cạnh yếu tố nội ngoại thất và cơ sở vật chất được áp dụng theo mô hình chuẩn, đội ngũ cán bộ nhân viên của phòng giao dịch mẫu cũng được đào tạo kỹ năng và quy trình một cách bài bản nhất để áp dụng triệt để phương thức giao dịch của ngân hàng bán lẻ trong phục vụ khách hàng. Lớp phủ crôm bóng mượt không chỉ thu hút sự chú ý của hành khách về xúc giác lẫn thị giác mà còn nổi bật chất lượng cao cấp của ca bin xe. Ngày 23/3, Bộ Xây dựng phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2011.

Triển lãm năm nay còn có hoạt động “Diễn đàn cùng doanh nghiệp” là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Năm 2015, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước và quốc tế theo chiều hướng tích cực, ngành xây dựng và bất động sản khởi sắc và đi vào hoạt động tốt, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất đã đăng ký tham gia triển lãm để giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Sau khi phát hành thêm vốn điều lệ của Tập đoàn đạt hơn 9. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 25/4. Mẫu xe nhỏ gọn quy tụ các trang bị tiêu chuẩn hiện đại như hệ thống điều hòa tự động, giắc cắm, cổng USB, 2 loa, cửa sổ điện, cửa sổ trời cùng rèm chắn nắng (ở bản coupe). So với hai "đàn anh", Chevrolet Cruze Station Wagon dài hơn một chút.

II. Nội ngoại thất Hilux 2016 lộ diện hoàn toàn

Như vậy, phiên bản này đã cải thiện đáng kể về sức mạnh động cơ so với bản trước: công suất tăng khoảng 50 mã lực, còn momen xoắn tăng từ 300Nm lên 360Nm. Nội thất xe cũng được thiết kế với tông màu đỏ đen như ở ngoài. Tên của chiếc xe là sự kết hợp của tên chiếc Ferrari FXX, và cảm hứng từ siêu xe này mà Edo Competition đã dùng để hồi sinh Enzo ZXX Evolution. Khách hàng Jaguar có thể lựa chọn gói nâng cấp để thỏa mãn về tính năng vận hành mà vẫn giữ vẻ sang trọng và độ thoải mái,” đại diện của Jaguar cho biết. Người dân đến xem triển lãm Triển lãm giới thiệu thành tựu 40 năm xây dựng và định hướng phát triển trong tương lai bằng các biểu đồ, sơ đồ, hình ảnh, mô hình, các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu… Tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD có 450 gian hàng về xây dựng vật liệu xây dựng- bất động sản và trang trí nội, ngoại thất cùng nhiều sản phẩm tiêu biểu về công nghiệp thương mại, nông nghiệp, bưu chính viễn thông, y tế… của thành phố Đà Nẵng. Về mặt kỹ thuật, Lexus GS 2013 có 3 tùy chọn động cơ, tất cả đều thuộc loại V6: 2.

Bước 4 – khu vực bảo dưỡng nội ngoại thất của 3M. Một ngôi nhà đẹp không chỉ bởi ấn tượng về sắc màu nội ngoại thất mà còn cần những âm thanh vui vẻ, bình yên. Nhấn nút khởi động, toàn bộ ánh sáng từ đồng hồ công-tơ-mét, màn chào hỏi của màn hình 8 inch navigation. Xe được bọc giáp trước dày 75mm, giáp hông dày 35mm và nóc xe mỏng nhất 20mm.Chung cư nói trên cao 17 tầng và 1 tầng hầm, 2 dãy nhà ở thương mại cao 4 tầng với 18 căn hộ liền kề và các công trình công cộng khác. Lựa chọn này mang đến sự thoáng đãng, tươi mới nhờ ánh nắng mặt trời chiếu rọi buổi sáng cùng làn gió trong lành mát mẻ thổi hồn vào không gian sống lúc hoàng hôn.

III. Kinh doanh nội ngoại thất xe hơi ngày càng khó hơn

Theo ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch HAWA: “Trong xu hướng sử dụng đồ gỗ và mẫu trang trí nội ngoại thất ngày càng tăng cao của người dân VN chắc chắn VIFA HOME 2011 hứa hẹn sẽ là nơi giao dịch sôi động, là cơ hội để các doanh nghiệp phô diễn tầm vóc, năng lực và đẳng cấp của mình với thị trường đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất VN”. Lần thứ hai Triển lãm với chủ đề Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 29/8 - 02/9 có quy mô khoảng hơn 2. Đối tượng nhận học bổng là những sinh viên chuyên ngành kiến trúc, thiết kế nội ngoại thất có thành tích học tập xuất sắc. Cụ thể, liên doanh sẽ đầu tư chuỗi khép kín từ trồng cacao đến chế biến sôcôla, trong đó có việc xây dựng một nhà máy mới tại Bến Tre. Dự thi vào ngành Thiết kế nội - ngoại thất trường ĐH Kiến trúc TP. Nổi bật trong quý là Đức Long Gia Lai (HOSE: DLG) đạt doanh thu 215 tỷ đồng, gấp đôi so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế đạt 17.

Chiếc ô này ngoài màu xanh còn được xuất xưởng cả màu trắng tinh khiết nữa. Vụ trưởng Vụ VLXD Lê Văn Tới cũng đồng tình rằng việc tạo cơ chế đồng bộ cho VLXKN cần phải đẩy nhanh hơn vì những mục tiêu xã hội hết sức tốt đẹp. Ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild cho biết, Vietbuild Home 2014 có 270 doanh nghiệp sản xuất và phân phối nội ngoại thất và đồ dùng gia đình tham gia với gần 900 gian hàng. Hội chợ thu hút hơn 300 doanh nghiệp ở 15 tỉnh, thành phố tham gia giới thiệu hàng thủ công mỹ nghệ; điện, điện tử; phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; sản phẩm nông - lâm - thủy sản; máy phục vụ nông nghiệp; nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, trang trí nội ngoại thất; hàng may mặc, thời trang… ở gần 500 gian hàng. Honda City thế hệ thứ 4 sẽ có những thay đổi về thiết kế ngoại thất, thể hiện ở phần đầu xe với điểm nhấn mặt ca-lăng trước, la-zăng 16 inch 5 chấu thể thao, ăng-ten nóc dạng vây cá. Trong khi đó, phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ đi kèm con số nhỉnh hơn, 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét