Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Facebook sắp ra mắt tính năng khuyến nghị tin tức mới

Pega mới trên iOS và Android: Vượt mặt mọi ứng dụng đọc tin tức Việt Nam

I. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 24/11/2014

Hy vọng thời gian tới, Báo Tin tức tiếp tục là bạn đồng hành cùng với các cấp, các ngành đưa những thông tin sát thực, hiệu quả trong lĩnh vực tuyên truyền về vùng đồng bào dân tộc thiểu số. TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Phạm Thị Chiền, SN 1986, trú tại thôn Eo Lê, xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa bỏ nhà đi từ tháng 1-2011 đến nay không có tin tức gì. Sau khi nghị án, HĐXX đã phạt bị cáo này 3 tháng 18 ngày tù giam. Xem chi tiết Kỳ lạ bé gái 7 tháng tuổi mọc ‘đuôi’ ở Bến Tre Một bé gái ở Bến Tre xuất hiện phần "đuôi" từ khi chào đời, đến 7 tháng tuổi "đuôi" này đã to va dài gần bằng ngón tay út.

Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay chưa có ai nhận trách nhiệm đối với hành động cực kỳ tàn ác này. Với khoảng thời gian tuy ngắn so với dòng chảy thời gian, nhưng cũng đủ để khẳng định niềm đam mê tâm huyết với tờ báo tôi yêu thích. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã có những phát biểu nhằm hạ bệ M. Trung tâm nghiên cứu Pew (Mỹ) uy tín đã khảo sát các bản tin trong mục “Thời sự và chính trị” của YouTube suốt 15 tháng, cho thấy số lượng video và lượt xem những video ngày càng tăng. Trương Vệ Kiện và Lâm Tâm Như cùng hợp tác trong bộ phim "Tiểu Bảo và Khang Hy", cả hai đều rất vui vẻ. Tính đến hết tháng 10/2014, chỉ tính riêng xe gắn máy do TP.

II. Phát hành miễn phí cẩm nang cải thiện dữ liệu tin tức cho nhà báo

Quân đội Nga đang lột xác Nguồn tin thông báo, vào tối hôm 12/7, một doanh trại 4 tầng của quân đội Nga nằm tại thị trấn Svetlyi, ngoại ô thành phố Omsk đã bị sập một đơn nguyên. Tổ tiếp viên đã kịp thời ngăn cản, đề nghị 3 hành khách giữ trật tự nhưng những hành khách này đã không tuân thủ, khiến tổ tiếp viên báo cáo cho Cơ trưởng xử lý tình huống này. Cả hai đội đều đang rất tự tin trước khi bước vào trận đấu. Họ cũng thường đưa ra những dự đoán cụ thể về giá cổ phiếu (price target hay target price) và dự báo lợi nhuận (earnings forecast). Hiện nay ban tổ chức đang tích cực tuyển khoảng 70. Với kính áp tròng này, những tin nhắn và hình ảnh sẽ xuất hiện một cách đơn giản trước mắt bạn.

Chưa rõ ý định thật sự của Google khi mua lại Wavii nhưng có vẻ như gã khổng lồ tìm kiếm sẽ bổ sung thêm tính năng cho mạng xã hội Google+ hay dịch vụ tin tức của hãng Google News. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra và tin tức làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Lee Da Hae. Trong khi cánh săn tin đang lùng sục mọi tin tức về chuyện ly hôn của Miranda Kerr và Orlando Bloom, mới đây, tờ Sunday People lại đăng tải tin tức gây sốc đối với fan hâm mộ. Đến khi bị phát hiện và triệt phá, số tiền mà tập đoàn này mất khả năng thanh toán đã lên đến gần 300 tỷ đồng.Xem chi tiết Động thái mới của Nhật Bản đã được Hoa Kỳ rất hoan nghênh Nhật Bản đang hy vọng gia nhập tập đoàn sản xuất tên lửa của NATO. Trước đó, ngày 10/8, tờ Epoch Times đưa tin, việc Bành Lệ Viện, Đệ nhất phu nhân Trung Quốc xuất hiện trong một sự kiện công chúng hôm 8/8 tại Bắc Đới Hà cho thấy các thành viên Thường vụ Bộ chính trị từ ông Tập Cận Bình trở xuống đã có mặt ở khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

III. Chứng khoán Âu Mỹ ngày 1/12: Trượt dốc do tin tức xấu

Ba mươi năm hình thành và phát triển với nhiều thăng trầm, song không lúc nào những người làm báo Tin tức nguội vơi tinh thần đấu tranh chống tiêu cực. Thế lưỡng nan giữa vai trò xã hội và nhiệm vụ kinh doanhTheo những nghiên cứu được Alex Jones đưa ra trong cuốn sách thì có tới 85 đến 95% những tin tức chính thống như vậy đến từ những tờ báo. me sẽ tập trung vào các câu chuyện mà ứng dụng này cho rằng bạn sẽ muốn đọc trong luồng tin Twitter của mình. Mỹ vẫn cấm vận Việt Nam, đe dọa trừng phạt bất kỳ doanh nghiệp nào cung ứng thiết bị kỹ thuật cho nước ta. Tại hiện trường, chiếc xe máy dính chặt vào đầu ô tô, còn xe ô tô bị vỡ gương trước bên phải và móp đầu. Lý giải cho thiết kế này, nhiều người cho rằng màu đen sẽ giúp người sử dụng thu được hiệu ứng hiển thị rõ ràng và chụp ảnh tốt hơn.

Tuy nhiên, tài xế lùi xe rồi bất ngờ bỏ chạy. Con số may mắn của bạn hôm nay là: 34 , 19, 37 , 33 , 15, 5 Nhân Mã (22/11-21/12) Tài năng sáng tạo của bạn sẽ hoạt động rất tốt hôm nay, Nhân Mã. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Duy Truyền, Tổng Biên tập Báo Tin tức, khẳng định: Vịnh Hạ Long là một di sản thiên nhiên tươi đẹp, được du khách trong và ngoài nước ca ngợi và rất xứng đáng là một kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Ông Quách Trung Tín, cán bộ Phòng Dân tộc Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau: Xứng đáng là tờ báo chính trị phong phú và đa dạng Tuổi đời gần 40, tôi đã có gần 20 năm đồng hành với báo Tin Tức. HCM xác nhận, vừa sơ kết chuyên án bắt giữ băng nhóm cướp giật chuyên nghiệp hoạt động táo bạo trên địa bàn. Với điều kiện có thể, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ Báo Tin tức với tinh thần trách nhiệm cao, phối hợp chặt chẽ với tòa soạn báo để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp nhân dân cả nước nói chung, đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc nói riêng vươn lên trong công cuộc đổi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét