Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Kiểm tra một số thông tin nêu trên Báo Tin tức cuối tuần

Cùng Thanh Bi điểm qua tin tức hot trong tuần

I. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 28/1/2015

TAND huyện Đông Phú, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Thừa Văn Hùng, SN 1986, địa chỉ cư trú cuối cùng: Ấp Thuận An, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi từ tháng 11-2009 đến nay không có tin tức gì. Facebook khẳng định họ đang thử nghiệm một công nghệ cho phép gắn mác "châm biếm" cạnh những tin tức được chế ra như thật. Với giao diện mới giúp dễ dàng cho việc trao đổi nhóm Thông tin của các Fanpages thay vì việc dàn trải như giao diện hiện nay, thì nay được tổn hợp tập trung lại, giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng spam của các Fanpages Bây giờ mọi người đều có thể tự tạo những mẩu tin. Chính vì vậy, để tránh sự lún sâu trong nợ nần của một nền kinh tế thành viên, ở đây là Hy Lạp làm trì trệ kinh tế Hy Lạp, Ủy ban Châu Âu, chung tay cùng Quỹ tiền tệ quốc tế IMF cam kết cung ứng gói trợ giúp trị giá 45 tỷ Euro cho quốc gia này, trong đó, EU đóng góp 30 tỷ và IMF cam kết hỗ trợ 15 tỷ Euro.

Giữa năm 2010, Thế đi làm thuê tại Lào Cai, giữa Dương và Son vốn là những người hàng xóm đã nảy sinh những tình cảm trên mức bình thường. Mang Yang (Gia Lai) chỉ hơn 1 km đã bị lâm tặc “xẻ thịt” từ nhiều tháng qua. Thông tin đưa ra chưa rõ nguồn gốc nhưng chúng nhanh chóng được các fanpage chia sẻ gây tâm lý bất an trong cộng đồng. Đành giá về sự kiện này, Phó tổng giám đốc TTXVN Lê Duy Truyền khẳng định: "Việc in ấn, phát hành miễn phí Báo Tin Tức, một kênh thông tin của Chính phủ Việt Nam, tại Hàn Quốc theo nguyện vọng của phía ngân hàng, phù hợp với chủ trương của TTXVN là mở rộng việc phổ biến dòng thông tin chính thống tới đông đảo bạn đọc; giúp cộng đồng người Việt Nam và cả người Hàn Quốc quan tâm đến Việt Nam có thể hiểu tình hình trong nước một cách đúng đắn nhất cũng như được tiếp cận với những thông tin trong nước và quốc tế một cách chân thực, kịp thời và đa dạng nhất”. Vị thế đó cũng đặt ra những yêu cầu và nhiệm vụ đối với Báo Tin tức. Đến tháng 2 năm nay, sáu nhà xuất bản và cơ quan tin tức khác, trong đó có cả The New York Times, Công ty Gannett và Hiệp hội Báo chí Mỹ, cũng đệ trình lên tòa án một văn bản, trong đó cung cấp bằng chứng ủng hộ AP và chống lại Meltwater.

II. Đọc báo hôm nay 10/7, những tin tức mới nhất 24h qua

Xem thêm Mâu thuẫn gia đình, chồng tưới xăng tự thiêu Gần 0h ngày 14/4, sau khi anh Lê Văn Q. Trong thời gian tới Game4V sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất của Kingdom Under Fire II. Robot có thể trở thành nhà báo trong tương lai? Thật khó hình dung rằng một cỗ máy bằng titan hay sắt thép có thể chạy đi phỏng vấn những người nổi tiếng hay đưa tin về các sự kiện thời sự. Pulitzer được đánh giá giải thưởng báo chí uy tín nhất thế giới. Mời bạn cùng lướt menu 360 hôm nay xem tại sao Hilary Swank ấm ức, “Harry Potter” triễn lãm kính, Natalie khắt khe với bản thân, Jeon Do Yeon trở lại màn ảnh nhỏ,…. Tất cả những thứ xung quanh chỉ như bầu khí quyển.

Tuy nhiên, theo BBC, tình trạng này có thể sẽ chấm dứt trong nay mai khi một số tờ báo bắt đầu thu phí của độc giả cho các tin tức đăng trên mạng của họ. Sự nhượng bộ này được đưa ra sau khi một số công ty truyền thông tuyên bố rằng Google đã được hưởng lợi từ các trang tin tức của họ. Mặc dù sống tại Thủ đô Hà Nội nhưng bạn Phạm Tuân, email: xindoimotnucuoiht@. Đó là một sản phẩm của sự hợp tác với News Corp sở hữu Storyful - một hãng tin thu thập tin tức chia sẻ trên mạng xã hội, và hứa hẹn sẽ cung cấp một kho lưu trữ tin tức của chính các nhà báo xác minh.Có thể bạn quan tâm Theo báo cáo của VSD, nhân viên Sputnik được phát hiện đang làm việc tại thủ đô Lithuania và Estonia, với nhiệm vụ thu thập tin tức từ các đài phát thanh địa phương cũng như kênh truyền hình quốc gia. Nền nhiệt độ ngoài trời đạt ngưỡng 39 - 40 độ C, mọi sinh hoạt, công việc của người dân Thủ đô gặp nhiều khó khăn.

III. Người dùng máy tính bảng không thích trả tiền cho tin tức

Để bạn đọc, nhất là các bạn trẻ tiếp cận được thông tin tốt hơn, kịp thời hơn, với trải nghiệm thú vị hơn, Thanh Niên Online đã chính thức có mặt trên mạng xã hội Zing Me cùng những liên kết tin tức nóng hổi nhất, hấp dẫn nhất được cập nhật liên tục hằng giờ. Báo Tin tức nên tăng nhiều thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân để bạn đọc, đặc biệt là người dân nông thôn, bà con các dân tộc trên mọi vùng miền đất nước hiểu về những chủ trương, chính sách đó mà làm theo. Đối tượng nữ chơi game cũng khá cao, xu thế chọn game có tính giải trí, đơn giản. Được biết, mỗi giải Pulitzer có giá trị 10. Đại diện của Facebook từ chối trả lời những câu hỏi liên quan. Trong bức ảnh mới nhất, JYP đang làm việc cật lực trong phòng thu để hoàn thành album mới nhất của 2PM.

Ông vua nhạc pop Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 50MTV, kênh truyền hình âm nhạc có mối quan hệ khăng khít với Jackson, đồng thời cũng là bệ phóng đưa Jackson tới đỉnh vinh quang tột cùng, liên tục chiếu những video clip bất hủ của anh như "Beat It" và "Thriller". Ảnh: Viết TônLà cộng tác viên viết về biển, đảo, về bộ đội Hải quân Trường Sa và các Nhà giàn DK1, tôi bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo Báo Tin tức trong những năm qua, đã là cầu nối chuyển tải đường lối, chính sách, chiến lược phát triển biển đảo của Đảng, mà trọng tâm là phản ánh sinh động đời sống sinh hoạt học tập của quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 đến với đông đảo bạn đọc trên cả nước. RSS là một tính năng giúp người dùng theo dõi những trang web tin tức và blog có nội dung được cập nhật liên tục. Hôm nay, Flipboard Inc đã công bố chính thức trở thành nhà xuất bản tạp chí trên máy tính bảng với việc thêm một bộ khung cải tiến cho ứng dụng Flipboard trên iPad (miễn phí trên App Store) kèm theo loạt phiên bản đặc biệt của các trang tin tức cũng như nội dung quảng cáo. Trước đó, tối 5/5, anh Thuận đi nhậu cùng vài người bạn, trở về nhà trong trạng thái say khướt. Lưu số 347-346-3429 trong danh bạ điện thoại 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét