Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đăng ký nhãn hiệu thân thiện

Mỹ Hiệp ước đăng ký nhãn hiệu Thân thiện - Sở hữu một công ty Thái Lan 100%

Nếu bạn là một công dân Hoa Kỳ, bạn có thể sở hữu một công ty Thái Lan 100% theo Hiệp ước Thân thiện Hoa Kỳ.

Tay trong tay với các bộ phận thương mại của Mỹ làm việc, Sunbelt sẽ xử lý các quá trình ứng dụng hoàn chỉnh cho bạn. Chúng tôi rất có kinh nghiệm trong việc thiết lập các công ty theo Hiệp ước Thân thiện. Trong thực tế, Sunbelt đã thực hiện hơn tình hữu nghị set-up hơn tất cả các công ty khác ở Thái Lan kết hợp.

CÁC HIỆP ƯỚC LÀ GÌ VÀ AI NHƯ KHÔNG LỢI?


Hiệp ước Thân thiện và kinh tế Quan hệ giữa Hoa Kỳ và Vương quốc Thái Lan đã được ký kết vào ngày 29 tháng năm 1966. Hiệp ước này cho phép công dân và các doanh nghiệp Hoa Kỳ thành lập công ty hoặc văn phòng chi nhánh tại Thái Lan. Theo hiệp ước này, được phép làm hầu như bất cứ điều gì một công ty Thái Lan thực hiện.

Những lợi ích chính của Hiệp ước là nó cho phép các công ty Mỹ sở hữu một phần lớn cổ phần của công ty, văn phòng chi nhánh đặt tại Thái Lan và được điều trị quốc gia. Có nghĩa là, họ có thể tham gia vào kinh doanh trên cơ sở tương tự như Thái Lan, và được miễn hầu hết các hạn chế về đầu tư nước ngoài áp đặt bởi các Nghị định kinh doanh người nước ngoài năm 1972. Đổi lại, người Thái đang mở rộng quyền đối ứng để đầu tư ở Mỹ, và các doanh nhân Thái Lan có đủ điều kiện để nhận thị thực của Mỹ là "hiệp ước thương nhân" và "các nhà đầu tư hiệp ước".

Theo Hiệp ước, Thái Lan được phép áp dụng các hạn chế sau đầu tư nước ngoài của Mỹ và khác: sở hữu đất đai, tham gia vào việc kinh doanh của truyền thông nội địa, vận chuyển nội địa; chức năng ủy thác, ngân hàng liên quan đến các chức năng lưu ký, tham gia vào thương mại trong nước trong các sản phẩm nông nghiệp bản địa; và khai thác đất đai hoặc tài nguyên thiên nhiên khác.

Ai đủ điều kiện

Nhận quyền theo Hiệp ước Thân thiện: Người áp dụng (s) hoặc tổ chức kinh doanh phải đăng ký và thành lập như là một sở hữu duy nhất của Mỹ, quan hệ đối tác, văn phòng đại diện, văn phòng chi nhánh, liên doanh hoặc công ty TNHH.

Đối với một người có nhu cầu được bảo vệ theo Hiệp ước như một sở hữu duy nhất, người đó phải là một công dân Hoa Kỳ hoặc sinh ra hoặc nhập tịch.

Cho một tổ chức kinh doanh áp dụng có nhu cầu được bảo vệ theo Hiệp ước như quan hệ đối tác, văn phòng chi nhánh, liên doanh, công ty hạn chế, đa số các cổ đông và giám đốc phải là công dân Hoa Kỳ hoặc sinh ra hoặc nhập tịch.

Đối với một công ty áp dụng Mỹ mà là một công ty con để một, công ty mẹ lớn hơn, công ty mẹ hoặc tổ chức cũng phải có quyền sở hữu phần lớn công dân Hoa Kỳ và quản lý.

Đối với một công ty áp dụng Mỹ muốn đầu tư trực tiếp trong một công ty Thái Lan để có được một phần lớn cổ phần của công ty Thái Lan, phần lớn các chủ sở hữu và các cổ đông của cả hai công ty ứng dụng và các công ty được thành lập phải có (hoặc sẽ được, như trong trường hợp của các công ty được thành lập) hoặc công dân Hoa Kỳ sinh ra hoặc nhập tịch.


Hãy cho phép ít nhất bốn đến năm tuần để hoàn thành toàn bộ quá trình. Nó thường mất ít hơn một tuần xác nhận của cơ quan dịch vụ thương mại, nhưng đăng ký nhãn hiệu bởi Chính phủ Thái Lan có thể mất từ ​​vài tuần đến vài tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét