Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bao lâu một đăng ký nhãn hiệu mới?

Bao lâu một đăng ký nhãn hiệu mới?

Câu hỏi: Làm thế nào lâu một đăng ký nhãn hiệu hàng hoá cuối cùng?
Câu trả lời: Không giống như bản quyền hoặc bằng sáng chế, quyền đăng ký nhãn hiệu hàng hoá có thể kéo dài vô thời hạn, nếu chủ sở hữu tiếp tục sử dụng nhãn hiệu để xác định hàng hóa hoặc dịch vụ.

Thời hạn đăng ký nhãn hiệu liên bang là mười năm, với các điều khoản gia hạn mười năm. Tuy nhiên, giữa năm thứ năm và thứ sáu, kể từ ngày đăng ký nhãn hiệu hàng hoá ban đầu, bạn phải nộp "Giấy cam kết sử dụng" và phải trả một khoản phí bổ sung để giữ cho đăng ký sống.Bạn cũng phải nộp một bản khai và nộp lệ phí trong vòng một năm trước khi kết thúc mỗi giai đoạn mười năm.

Nếu một bản tuyên thệ là bỏ qua, việc đăng ký bị hủy bỏ. Tuy nhiên, bạn có thể nộp bản khai trong một thời gian ân hạn là sáu tháng sau khi kết thúc năm thứ sáu hoặc thứ mười, với thanh toán một khoản phí bổ sung.
Vào File hình thứcSử dụng các loại trà (thương hiệu hệ thống ứng dụng điện tử). Bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Nhãn hiệu 1-800-786-9199 cho một mẫu giấy.

Giữ đăng ký nhãn hiệu của bạn AliveĐể giữ cho một đăng ký còn sống, chủ sở hữu của đăng ký phải nộp, tại thời điểm thích hợp.

một bản tuyên thệ hoặc tuyên bố tiếp tục sử dụng hay không sử dụng tha thứ được theo Mục 8 của Đạo luật nhãn hiệu hàng hoá (còn được gọi là 8 Tuyên bố mục)
và đơn xin gia hạn theo Mục 9 của Luật Nhãn hiệu hàng hóa (còn được gọi là Mục 9 Đổi mới) Ngoài ra, chủ sở hữu của một đăng ký trên Hiệu trưởng ký có thể nộp một Tuyên bố của Incontestability theo Điều 15 (Điều 15 Tuyên ngôn) của các thương hiệu hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét