Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Làm thế nào để thương hiệu một tên hay còn gọi là đăng ký nhãn hiệu một tên

Làm thế nào để thương hiệu một tên hay còn gọi là đăng ký nhãn hiệu một tên

Bài viết sau đây là một mô tả nhỏ của thương hiệu, và mô tả ngắn gọn quá trình đăng kí nhãn hiệu một tên cụ thể. Để biết thêm, đọc trên.
Một thương hiệu, trong cách nói thông thường, thường được định nghĩa là bất kỳ tên, biểu tượng, thiết kế hoặc kết hợp bất kỳ của ba. Một thương hiệu có thể được áp dụng của bất kỳ sản phẩm, công ty, công ty, doanh nghiệp, thậm chí tổ chức công ty con. Một thương hiệu thường được sử dụng bởi các công ty, tổ chức kinh doanh để làm cho logo và thương hiệu duy nhất của họ. Sự tồn tại của một thương hiệu trên bất kỳ sản phẩm đóng một ảnh hưởng tâm lý tuyệt vời về người tiêu dùng. Thương hiệu về cơ bản giúp người tiêu dùng để xác định sản phẩm của công ty. Logic đằng sau việc sử dụng nhãn hiệu là cực kỳ đơn giản. Bộ não con người tìm thấy nó rất dễ dàng để nhớ đồ họa và hình ảnh, thay vì ngôn ngữ viết đồng bằng. Các biểu tượng và ký hiệu được sử dụng để làm cho thương hiệu là như vậy dễ dàng để xác định, và nhận được đăng ký vào tâm trí chúng ta. Theo hầu hết các đạo luật nhãn hiệu hàng hoá đã được thông qua, có hai loại cơ bản của thương hiệu, nhãn hiệu hàng hoá cụ thể là đăng ký và không đăng ký nhãn hiệu hàng hóa . Các nhãn hiệu đăng ký được xác định với sự giúp đỡ của (™) đánh dấu, được khắc trong một phông chữ nhỏ bên tay phải của thương hiệu. Biểu tượng ® cũng được khắc trong cùng một vị trí, và là thương hiệu đã đăng ký được pháp luật công nhận. Sau đây là một sự khác biệt của cả hai loại nhãn hiệu hàng hoá. 

Thương hiệu không đăng ký nhãn hiệu :

 Một nhãn hiệu không đăng ký là một biểu tượng và tên mà không được đăng ký phù hợp với bất kỳ đạo luật nhãn hiệu hàng hoá. Trong trường hợp vi phạm nhãn hiệu như vậy, trường hợp đó được nộp thường vẫn còn chưa quyết định. Trong trường hợp người khởi kiện hoặc yêu cầu bồi thường có thể sản xuất một kỷ lục mà chứng minh rằng ông là người đầu tiên sử dụng logo / tên / biểu tượng, sau đó bị cáo phải bồi thường thiệt hại.
Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá : Một thương hiệu đã đăng ký được ghi nhận theo quy định của đạo luật nhãn hiệu hàng hoá. Vi phạm nhãn hiệu đăng ký là một hành vi phạm tội và bị cáo phải nộp tiền phạt rất nặng và bồi thường.

Các bước để thương hiệu một tên hay là nhãn hiệu

Ở đây, chúng ta sẽ thấy làm thế nào để thương hiệu một tên trong ba bước đơn giản. lưu ý đây chỉ là một hướng dẫn thô và nó là tốt nhất để có tư vấn pháp lý trước khi quyết định thực sự thương hiệu tên bất kỳ. Bước 1 : Bước đầu tiên để thương hiệu một tên sản phẩm hoặc công ty, là để kiểm tra xem sản phẩm hay công ty đủ điều kiện ứng dụng thương hiệu. Thông thường, bất kỳ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, có một giá trị thương mại có thể hội đủ điều kiện để áp dụng nhãn hiệu hàng hoá. Trong cách nói thông thường, hàng hóa hay dịch vụ được phát triển, đổi mới hoặc phát minh cho việc sử dụng trong thương mại, là một bằng cấp có thiện ý đối với nhãn hiệu hàng hoá. Có những trường hợp trong đó các ứng dụng nhãn hiệu hàng hoá đã bị từ chối bởi các thương hiệu và văn phòng bằng sáng chế. Một trong những lý do phổ biến để từ chối bởi văn phòng, là trong trường hợp các ứng dụng cho một sản phẩm mà không giữ giá trị thương mại và người nộp đơn không muốn khởi động nó trên thị trường. Bước 2 : Bước thứ hai là phải đi qua cơ sở dữ liệu của chính phủ của các ứng dụng nhãn hiệu hàng hoá. Nó cũng là cần thiết để xác nhận nếu nhãn hiệu của bạn giống như một số thương hiệu khác hay không. Tại Hoa Kỳ, đương đơn nhãn hiệu hàng hoá có thể sử dụng các thương hiệu điện tử cơ sở dữ liệu hệ thống tìm kiếm để xác minh, nếu thương hiệu của họ là duy nhất hay không. Bước 3 : Bước cuối cùng là dễ nhất của tất cả các bước, vì nó liên quan đến việc ứng dụng thực tế cho nhãn hiệu hàng hoá. Trong bước này, bạn có thể điền vào mẫu đơn ứng dụng đã được cung cấp bởi các thương hiệu hệ thống ứng dụng điện tử. Đôi khi, nếu quy mô của các sản phẩm áp dụng là rất lớn, sau đó nó trở nên cần thiết phải chỉ định một luật sư. Một lời khuyên, tham khảo ý kiến một luật sư chuyên về nhãn hiệu hoặc sở hữu trí tuệ bởi vì nếu tên được lựa chọn gần giống với một nhãn hiệu đăng ký nhiều vấn đề pháp lý và tranh chấp có thể phát sinh có thể dẫn đến hẹp hoặc thậm chí thủ tục tố tụng pháp lý. 

Bạn muốn đăng ký nhãn hiệu hãy tới văn phòng luật sư bạch minh truy cập website: bachminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét