Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Công bố hình ảnh thực phẩm đầu tiên của tôi

Công bố thực phẩm hình ảnh thực phẩm đầu tiên của tôi

Tôi đã gửi một email vào tháng trước yêu cầu nếu tôi sẽ quan tâm đến nấu một bữa ăn và có các bức ảnh được công bố trên một tạp chí. Đó là hoàn toàn ra khỏi màu xanh nếu tôi trung thực, nó đã hoàn toàn bất ngờ, tôi đã vô cùng hãnh diện và, tất nhiên, cho biết có xin vui lòng.
Nếu bạn không biết đã Tôi rất may mắn có được một nửa khác với một mức độ trong nhiếp ảnh. Tôi không tin đó là hoàn toàn những gì ông dự kiến ​​chụp ảnh thường xuyên nhưng những gì bắt đầu như là một chút giúp đỡ và khuyến khích trở thành tôi có thể tập trung vào việc nấu nướng và không phải suy nghĩ về tất cả những điều tôi không hiểu! Nhìn lại thông qua một số hình ảnh của tôi từ năm 2010 và bạn sẽ thấy những gì tôi có ý nghĩa.

Khi tôi bắt đầu blog của tôi tôi đã chụp các bức ảnh trên điện thoại của tôi và một máy ảnh nhỏ nhưng như thời gian di chuyển trên tôi thực sự muốn cải thiện hình ảnh của tôi. Cải thiện hình ảnh là một điều và tôi rất may mắn có được một ai đó hiểu chiều sâu và quan điểm và tất cả các loại của những thứ khác. Một điều khác mà đi cùng với những bức ảnh là phong cách mà chúng tôi đã học được rất nhiều về trong năm qua. Một bữa ăn điển hình sẽ liên quan đến tôi phun ra một tải trọng của ý tưởng về những điều tôi muốn làm, làm dịu những ý tưởng xuống, làm cho nó, thảo luận về cách hiển thị, chụp ảnh và (những đoạn hay nhất) ăn nó!
Tôi có rất nhiều điều để học hỏi và rất nhiều điều phải làm để cải thiện phong cách và hình ảnh hơn nữa nhưng tôi đã thực sự hài lòng với những bức ảnh hóa ra để chụp ảnh tạp chí.
Tôi đã học được rất nhiều về cách làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho bản thân mình trong tương lai. Quay vòng và nói: "Tôi muốn nó trông như thế này", thực sự là vô ích rõ ràng! Thật tuyệt vời khi có một người nào đó để giải thích lý do tại sao điều này sẽ không làm việc ở góc độ nào và lý do tại sao và làm thế nào tôi nghĩ về những điều như hình chữ nhật chứ không phải là hình vuông. Đó là một đường cong học tập và một trong đó tôi thực sự vui mừng khi được chia sẻ với một người nào đó bệnh nhân này. Công bố chất lượng thực phẩm

Nó rất kỳ lạ để bước vào một cửa hàng, nhận một bản sao của Hello! tạp chí và tìm thấy một bức ảnh mà bạn đã dành một thời gian dài chuẩn bị cho in thực tế. Đó là tuyệt vời để nhận một bản sao và hiển thị tất cả mọi người tôi biết. Nó thực sự có nghĩa hơn với tôi hơn là chỉ hình ảnh, mặc dù nó có nghĩa là người khác nghĩ rằng những gì tôi đã làm là đủ tốt cho tất cả mọi người nhìn thấy nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét