Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Hai báo cáo ô nhiễm ozone mới được công bố thực phẩm

Hai báo cáo ô nhiễm ozone mới được công bố thực phẩm

Các nhà khoa học CEH có những đóng góp lớn cho hai báo cáo mới về ô nhiễm ôzôn được công bố thực phẩm ngày hôm nay. 
Một báo cáo xem xét các tác động của ô nhiễm ozone an ninh lương thực ở Anh, tập trung vào các sự kiện trong năm 2006 và 2008. Báo cáo thứ hai kiểm tra ô nhiễm ozone và các vấn đề an ninh lương thực ở mức độ rộng châu Âu.

Công việc liên quan đến các nhà khoa học từ Trung tâm Sinh thái và Thủy văn, AEA, Viện Môi trường Stockholm và Đại học Lancaster ở Anh, và các tổ chức đối tác ở Tây Ban Nha, Đức, Thụy Điển, Na Uy và Bỉ.

Các báo cáo được công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm ctrên các Chương trình hợp tác quốc tế về ảnh hưởng của ô nhiễm không khí trên thảm thực vật tự nhiên và cây trồng (ICP thực vật) trang web.

Các thực vật ICP được thành lập năm 1987 theo Ủy ban Kinh tế Liên Hiệp Quốc đối với châu Âu (UNECE) Công ước về dài hạn cho ô nhiễm không khí xuyên biên giới (LRTAP).Nó là một chương trình nghiên cứu quốc tế điều tra các tác động của ô nhiễm không khí trên cây trồng và (bán) thực vật tự nhiên và báo cáo cho Nhóm công tác về hiệu ứng (WGE). Chương trình tập trung vào các vấn đề ô nhiễm không khí như sau: tác động của ô nhiễm ozone trên thảm thực vật và sự lắng đọng khí quyển của các kim loại nặng và nitơ thực vật.

Ngoài ra, thực vật ICP đang xem xét các tác động của hỗn hợp chất gây ô nhiễm (ví dụ như ozone và nitơ), hậu quả đối với đa dạng sinh học và ảnh hưởng thay đổi của sự thay đổi khí hậu đối với các tác động của ô nhiễm không khí trên thảm thực vật. Kết quả của nghiên cứu được thực hiện bởi thực vật ICP được sử dụng trong việc đánh giá hiện nay, và dự đoán trong tương lai, tình trạng môi trường. Ba mươi năm tham gia Công ước LRTAP tham gia trong chương trình.

Chương trình thực vật ICP được dẫn dắt bởi Vương quốc Anh, và có Trung tâm điều phối chương trình của mình tại Trung tâm Sinh thái và Thủy văn của trang web trong Bangor, Bắc xứ Wales. ICP thực vật nhận được sự tài trợ của Bộ Môi trường Thực phẩm và Nông thôn (Defra), Hội đồng nghiên cứu môi trường tự nhiên và Liên Hợp Quốc.

công bố chất lượng thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét