Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Hôn nhân của người nước ngoài VÀ việc kết hôn với người nước ngoài

Hôn nhân của người nước ngoài VÀ việc kết hôn với người nước ngoài

Người nước ngoài cũng có thể được kết hôn tại văn phòng đăng ký địa phương. Trước khi lễ kết hôn, người nước ngoài phải cung cấp các văn phòng đăng ký địa phương với giấy chứng nhận của chính quyền của quốc gia riêng của mình nói rằng không có gì ngăn cản cuộc hôn nhân được quy hoạch là.

Xáx nhận Giấy chứng nhận

Theo quy định, hoặc giấy chứng nhận này cũng phải kèm theo Giấy chứng nhận Apostille, hoặc giấy chứng nhận phải được hợp pháp hóa. Trường hợp ngoại lệ cho quy tắc chung này là giấy chứng nhận do cơ quan của các nước Bắc Âu khác.

Các đăng ký nhãn hiệu của cơ quan đăng ký địa phương thực hiện các nghi lễ hôn nhân dân sự

Các đăng ký của cơ quan đăng ký địa phương thực hiện các nghi lễ hôn nhân dân sự. Lễ kết hôn có thể là ngắn hạn và không kiểu cách, nhưng cũng có thể bao gồm nhạc sống và đọc thơ. Ít nhất hai người làm chứng phải có mặt tại bất kỳ buổi lễ kết hôn.

Nhà thờ phước lành

Một lời chúc nhà thờ có thể được thực hiện ngoài các nghi lễ dân sự nếu thỏa thuận với một giáo xứ nhà thờ. Một cuộc điều tra được thực hiện trước khi một cuộc hôn nhân để đảm bảo rằng không có lý do tại sao cuộc hôn nhân có thể không được thực hiện. Cuộc điều tra có thể được thực hiện bằng các văn phòng đăng ký địa phương hoặc một giáo xứ nhà thờ thích hợp.

Giấy chứng nhận không có trở ngại

Giấy chứng nhận không có trở ngại phải được để lại tại văn phòng đăng ký địa phương trước khi kết hôn. Ngoài ra, cô dâu và chú rể phải thông báo cho văn phòng đăng ký địa phương của họ hoặc tên họ họ có kế hoạch về sử dụng.

Liên hệ với các văn phòng đăng ký nhãn hiệu địa phương

Một buổi lễ hôn nhân thành công đòi hỏi phải có kế hoạch. Hãy chắc chắn để liên lạc với văn phòng đăng ký địa phương trước khi bạn có kế hoạch kết hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét