Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu bằng sáng chế

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu bằng sáng chế

Được liên kết với các luật sư giàu kinh nghiệm và có trình độ, chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ đăng ký bằng sáng chế. Chúng tôi cung cấp cho sự chú ý đầy đủ về mọi giai đoạn của các dịch vụ như chuẩn bị bằng sáng chế ứng dụng, nộp đơn và các dịch vụ truy tố ở các nước khác nhau. Nhóm chúng tôi có khả năng hiểu biết về nghệ thuật trước, tập trung vào các sáng chế, sản phẩm và thị trường đang được xem xét cho khách hàng của chúng tôi. Họ cũng thảo luận về công việc xung quanh chiến lược với các khách hàng, chính thức hóa hình ảnh minh họa và truy vấn và theo đuổi các khách hàng để biết chi tiết nhỏ nhất được yêu cầu phải được soạn thảo trong một ứng dụng bằng sáng chế ghê gớm.

Bằng sáng chế đăng ký


Đăng ký bằng sáng chế nhằm mục đích bảo vệ và ngăn chặn việc sử dụng trái phép, bán và nhập khẩu của sản phẩm hoặc quá trình các sáng tạo phát minh. Bằng sáng chế là một quyền pháp lý / tài liệu được đưa ra bởi chính phủ để phát minh ra bất kỳ sản phẩm mới và hữu ích. Đăng ký bằng sáng chế là một độc quyền đưa ra cho số cụ thể của năm để phát minh ra sản phẩm. Bảo vệ được cấp trong một thời gian hạn chế, thường 20 năm.

Chúng tôi cung cấp bằng sáng chế ứng dụng chuẩn bị, nộp hồ sơ và truy tố các dịch vụ hoàn chỉnh ở các nước khác nhau. Chúng tôi hiểu nghệ thuật trước, tập trung vào các sáng chế, sản phẩm, thị trường và đang được xem xét, thảo luận về làm việc xung quanh chiến lược với các khách hàng, chính thức minh họa, truy vấn và theo đuổi các khách hàng để biết chi tiết nhỏ nhất mà chúng ta cần phải soạn thảo một ứng dụng bằng sáng chế ghê gớm. Soạn thảo của chúng tôi và các dịch vụ truy tố được cung cấp bởi Luật sư giàu kinh nghiệm và có trình độ. Kinh nghiệm của chúng tôi kết hợp với quy trình nội bộ mạnh mẽ của chúng tôi cho phép chúng tôi tạo ra bản thảo bằng sáng chế chất lượng cao.

Chúng tôi cũng cung cấp nhiều dịch vụ tìm kiếm và phân tích bằng sáng chế cho các khách hàng của chúng tôi. Chiến lược tìm kiếm độc quyền của chúng tôi và kinh nghiệm cho phép chúng tôi cung cấp một tìm kiếm toàn diện và báo cáo phân tích. Tại Lex Excellentia, tìm kiếm bằng sáng chế được thực hiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ có liên quan với nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm cơ sở dữ liệu sáng chế và xử lý thông tin bằng sáng chế.

Dịch vụ bằng sáng chế của chúng tôi bao gồm:
Tìm kiếm bằng sáng chế
Đặc điểm kỹ thuật soạn thảo bằng sáng chế
Sáng
Phe đối lập bằng sáng chế
Chỉnh lưu bằng sáng chế
Hỗ trợ kiện tụng trong trường hợp vi phạm bằng sáng chế 

Cần cho đăng ký nhãn hiệu bằng sáng chế.

Một phát minh mới có thể được phát minh ra chỉ sau khi rất nhiều và rất nhiều tiền đã vào R & D và giờ lao động trí tuệ. Bằng sáng chế đăng ký là cách duy nhất để bảo vệ các sáng chế được của bạn cứng. Trừ khi cho đến khi phát minh của bạn được cấp bằng sáng chế, bạn không thể yêu cầu độc quyền quyền đối với sáng chế của bạn và không thể ngăn chặn người khác sản xuất nó.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký bằng sáng chế tại Ấn Độ với giá cả phải chăng với sự hài lòng của khách hàng hoàn tất. Để có được một báo giá cho đăng ký bằng sáng chế của bạn hoặc để thảo luận về bất cứ vấn đề về bằng sáng chế của bạn liên hệ với chúng tôi tên bằng cách nhấn vào nút bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét