Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hướng dẫn công bố thực phẩm

Hội trường thực phẩm và thôn hướng dẫn công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm 

Hướng dẫn về việc cung cấp thực phẩm trong một hội trường làng, hoặc thiết lập cộng đồng khác, đã được xuất bản. Hướng dẫn, mà là nhằm vào cộng đồng và các nhóm từ thiện và chính quyền địa phương ở Anh, sẽ giúp làm rõ những hoạt động thực phẩm thực hiện trong những địa điểm yêu cầu đăng ký.
Hướng dẫn đã được phát triển ý kiến ​​sau đây được thực hiện trên Red Tape Challenge trang web của Chính phủ và một cuộc gọi để được hướng dẫn rõ ràng hơn về cách pháp luật vệ sinh thực phẩm được áp dụng cho các sự kiện cộng đồng.

Về hướng dẫn công bố thực phẩm

Đối với một hoạt động yêu cầu đăng ký, nó phải có "một sự liên tục của hoạt động" và "một mức độ nhất định của tổ chức. Trong những lời khuyên mới, FSA cung cấp rõ ràng về những gì một sự liên tục của hoạt động và một mức độ nhất định của tổ chức có thể có ý nghĩa. Việc giải thích cụm từ này, được chứa trong pháp luật vệ sinh thực phẩm châu Âu, sẽ giúp tổ chức các sự kiện cộng đồng và các tổ chức từ thiện, những người muốn cung cấp thực phẩm. Nó cũng sẽ giúp cán bộ an toàn thực phẩm chính quyền địa phương quyết định về việc có hay không đăng ký hoạt động thực hiện trong hội trường làng, cộng đồng và khu vực tổ chức từ thiện.

FSA cho thấy rằng, nói chung, cung cấp thức ăn ít hơn một lần một tháng không được coi là có "một sự liên tục của hoạt động này. Trong mô tả "mức độ của tổ chức chúng tôi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phức tạp của các kiểm soát an toàn thực phẩm, dễ bị tổn thương của người tiêu dùng và kích thước của sự kiện trong việc xem xét lại liên tục. Hướng dẫn bao gồm một số ví dụ chung để giúp minh họa giải thích của Cơ quan của "liên tục" và "tổ chức, mặc dù các ví dụ này sẽ không bao gồm tất cả các trường hợp.

Hướng dẫn sẽ được xem xét và cập nhật, khi cần thiết. Hướng dẫn và thông tin về FSA Red Tape sáng kiến ​​Thách thức, có thể được tìm thấy thông qua các liên kết dưới đây.
xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét