Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Tiêu chuẩn mới Prompt phiên an toàn thực phẩm cây trồng

Tiêu chuẩn mới Prompt phiên an toàn thực phẩm cây trồng, cần công bố thực phẩm

Một cuộc họp đặc biệt tập trung vào thực hành nông nghiệp tốt, hoặc GAP, sản xuất rau quả, sẽ diễn ra 24 tháng 1 6-9 chiều tại văn phòng Liên minh Quận Ohio mở rộng Nhà nước, 18000 State Route 4, Phòng E.
"Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm phải được phát hành dự thảo tiêu chuẩn sản xuất an toàn và thu hoạch các loại trái cây và rau quả như một phần của Đạo luật Hiện đại hóa An toàn thực phẩm", ôngAshley Kulhanek của trái cây của Ohio State University và Đội An toàn thực vật, nhà tài trợ của chương trình. "Có hay không một trang trại sẽ được miễn các quy tắc, năm mới là thời điểm tốt để tìm 
hiểu về GAP."

Tiêu chuẩn mới Prompt phiên an toàn thực phẩm cây trồng

Phát hành của dự thảo tiêu chuẩn đã bị trì hoãn gần một năm nay nhưng có thể xảy ra vào năm 2013 tại cuộc bầu cử quốc gia là hơn.

Giáo viên hướng dẫn của chương trình sẽ được mở rộng giáo dục đại học bang Oregon. Người tham gia sẽ nhận được một bảng tính tài nguyên, tài liệu phát giấy và giấy chứng nhận tham gia như xác minh cho khách hàng của họ rằng các nhà điều hành trang trại đã nhận GAP đào tạo.

Người tham dự sẽ không thực sự trở thành "chứng nhận GAP" bằng cách tham gia khóa học. Xác nhận rằng, Kulhanek nói, chỉ đến qua có một trong nhiều cuộc kiểm toán trang trại có thể được thực hiện bởi Bộ Nông nghiệp Mỹ hoặc một công ty bên thứ ba.công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm

"Tìm hiểu những gì thị trường nông dân hoặc người mua yêu cầu," bà nói. "Một số có thể hài lòng với chỉ một lớp học về GAP, những người khác có thể yêu cầu các kế hoạch đầy đủ an toàn thực phẩm nông nghiệp và kiểm toán, hoặc cả hai."

Nhiều chuỗi cửa hàng tạp hóa lớn đòi hỏi các nhà cung cấp sản phẩm của họ để có kế hoạch an toàn thực phẩm đầy đủ và kiểm toán.

"Đối với các trang trại nhỏ bán tại gian hàng và thị trường, tìm hiểu về GAP là một cách tốt để giữ tính cạnh tranh," Kulhanek nói.

Người tham gia có thể dự trữ một chỗ trong hội thảo bằng cách liên hệ Amanda Douridas trong văn phòng quận Union mở rộng của đại học bang Oregon, 937-644-8117, douridas.9 @ osu.edu . Đăng ký nhãn hiệu  trước được khuyến khích nhưng không bắt buộc. Đi bộ-in được chào đón.

Đăng ký là $ 10 mỗi người, phải trả bằng tiền mặt hoặc kiểm tra, có kiểm tra làm ra "Đại học bang Ohio."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét