Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại bạch minh

Với đội ngũ luật sư và các tư vấn viên tận tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ không lãng phí thời gian quý báu của các bạn. văn phòng chúng tôi luôn cam kết sẽ hoàn thành các thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho các bạn trong thời gian sớm nhất và chi phí luôn luôn là hợp lý nhất.
Hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi: 0904 152 023 để được tư vấn miễn phí tốt nhất.
Quy trình tư vấn đăng ký nhãn hiệu và bảo hộ bản quyền nhãn hiệu tại chúng tôi là một quy trình khép kín, hỗ trợ trọn tận tình cho tới khi khách hàng nhận được văn bằng bảo hộ. văn phòng luật sư bạch minh chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng từ việc thiết kế logo cho nhãn hiệu như thế nào đến cách chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ để hoàn thành các thủ tục hành chính tại cơ quan nhà Nước.

Khi đã tư vấn cho khách hàng thiết kế xong logo, và tra cứu khả năng bảo hộ logo, nếu logo của khách hàng có khả năng được bảo hộ, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để tiến hành quá trình đăng ký bảo hộ logo và nhãn hiệu.

Đăng ký nhãn hiệu tại bạch minh, bạch minh thực hiện đăng ký nhãn hiệu :

- Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
- Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm
- Đăng ký nhãn hiệu logo
- Đăng ký nhãn hiệu độc quyền
- Đăng ký nhãn hiệu trong nước
- Đăng ký nhãn hiệu quốc tế
- Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu
- Đăng ký sở hữu trí tuệ, 
- Đăng ký nhãn hiệu trọn gói, theo yêu cầu
- Tư vấn đăng ký nhãn hiệu, Tư vấn bảo hộ thương hiệu
- Lập hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, tra cứu nhãn hiệu, hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký nhãn hiệu...

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu bao gồm: 

1. Danh mục tài liệu tối thiểu để đăng ký nhãn hiệu: 

+ Tờ khai yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu (trong đó phải có danh mục hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu) làm theo mẫu số: 04-NH (02 bản) 
+ Mẫu nhãn hiệu (09 mẫu kèm theo, ngoài một mẫu được gắn trên tờ khai) 
+ Chứng từ nộp phí, lệ phí. 
+ Tài liệu chứng minh quyền đăng ký (giấy đăng ký kinh doanh, hợp đồng thỏa thuận, thư xác nhận, thư đồng ý, quyết định hoặc giấy phép thành lập, điều lệ tổ chức) (01 bản) 
+ Giấy ủy quyền nộp đơn (01 bản) nếu đơn nộp thông qua đại diện; 
+ Đơn đăng ký nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận còn phải có Quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể/Quy chế sử dụng nhãn hiệu chứng nhận: 
+ Tài liệu chứng minh quyền sử dụng/đăng ký nhãn hiệu chứa các dấu hiệu đặc biệt( tên biểu tượng, cờ, huy hiệu, của cơ quan, tổ chức, dấu chứng nhận, dấu kiểm tra, dấu bảo hành, tên nhân vật, hình tượng, tên thương mại, chỉ dẫn xuất xứ, giải thưởng, huy chương, hoặc ký hiệu đặc trưng của sản phẩm, dấu hiệu thuộc phạm vi bảo hộ của kiểu dáng công nghiệp của người khác) (01 bản).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét