Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

9 triệu người Việt mắc phổi tắc nghẽn và hen phế quản

Dùng thuốc chống viêm ở phụ nữ mang thai mắc hen phế quản

I. Khám sàng lọc miễn phí bệnh hen phế quản Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Sau khi tới khám tại bệnh viện tôi mới biết mình bị hen phế quản. Điều này làm xuất hiện đợt cấp của hen phế quản và nếu không xử lý kịp thời bệnh nhân có thể tử vong. Trẻ em dưới 2 tuổi thì dùng hoa đu đủ đực hoặc hoa hồng bạch, lá hẹ trộn với đường phèn hấp chín cho ăn. Công ty Đông Dược Phúc Hưng Địa chỉ: 96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội Điện thoại tư vấn: 0944 678 751 - 1900 545434.

Đây là động tác làm giảm tối đa lượng khí trong phổi trước khi hít thuốc. Hen ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của người bệnh do phải nhập viện cấp cứu, nghỉ học, nghỉ việc; đặc biệt có thể nguy hiểm tới tính mạng. Nhưng tôi đã không dám đưa ra công khai mọi chuyện vì nếu làm như vậy tôi và nhiều người khác sẽ bị liên đới. Hen gây ra gánh nặng lớn cho người bệnh, gia đình và xã hội. Việc đóng cửa trường học cần phối hợp các biện pháp phòng, chống dịch khác. Do bệnh xơ hóa kén: chiếm tỷ lệ 50% các trường hợp GPQ.

II. Hen phế quản ở trẻ, do đâu?

Chúc bạn và gia đình mau khỏe!. Trẻ lớn thấy nặng ngực. Trong dân gian Nhật Bản lưu truyền câu tục ngữ: ''Nhược yếu an, Tam lý mạc yếu can'', nghĩa là muốn khỏe mạnh và sống lâu thì huyệt Túc Tam lý không được để cho khô, ý là phải cứu huyệt vị này liên tục. Theo thống kê, bệnh HPQ ở trẻ em trên thế giới hiện chiếm tỉ lệ 10-12%. Hầu hết các thuốc dùng trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản hiện nay đều được sản xuất ở dạng phun - hít (thuốc xịt, hít, khí dung). Tại Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội, ngày 03/ 05/2013 sẽ diễn ra “Hội nghị khoa học Hen, Dị ứng miễn dịch lâm sàng hưởng ứng ngày Hen toàn cầu”. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Hen phế quản (hen suyễn) là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp, có 4 triệu chứng điển hình của bệnh là ho, khò khè, nặng ngực, khó thở. Những người bắt buộc phải làm việc trong những phòng điều hòa trung tâm, nhiệt độ thấp nên mang theo áo khoác, áo dài tay khi làm việc… Ngoài ra, điều trị tận gốc hen phế quản để cơn hen cấp tính không tái phát sẽ giúp bệnh nhân hen phế quản không còn lo lắng trước các tác nhân gây hen, đặc biệt là sự chênh lệch nhiệt độ đột ngột khi phải sử dụng điều hòa. Một đợt điều trị của thuốc hen thảo dược kéo dài từ 8 – 10 tuần. Vì quan niệm của nhiều người cho rằng như vậy mới có lộc.Ở phạm vi bài viết này, xin chỉ nói về tác dụng phụ của aspirin với người bệnh hen phế quản. Trước đây tôi vẫn tự điều trị bằng cách mua thuốc giãn phế quản và kháng sinh về uống, tuy nhiên được một thời gian thì chỉ khi uống thuốc vào mới đỡ và khi không uống bệnh lại nặng thêm nên tôi mới đi khám và biết mình bị hen phế quản”.

III. Còn sai lầm về điều trị hen phế quản

Ngoài 4 triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân hen phế quản là ho, khò khè, khó thở, nặng ngực thì rất nhiều trường hợp bệnh nhân hen không có dấu hiệu điển hình. Sau khi nhận định bệnh nhân bị cơn hen phế quản cấp, tôi liền ra y lệnh thuốc để điều dưỡng thực hiện. Nguyên nhân chủ yếu là do sợ mang tiếng bị mắc bệnh, cảm thấy mất tự tin hay sợ các tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng thuốc Tây y. Vì thế, dị ứng là phản ứng miễn dịch không có khả năng thích nghi. Không mặc đồ quá chật, hay vải bằng len, sợi tổng hợp vì dễ gây kích ứng da. Đó là một cơ chế sinh lý bảo vệ cơ thể. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Chống bội nhiễm dùng kháng sinh các loại, nhưng tránh dùng các thuốc dễ gây dị ứng như penixilin. THÀNH PHẦN THUỐC HEN P/H: Ma hoàng. KTĐT - Sáng 8/11, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã ra mắt Câu lạc bộ bệnh nhân hen phế quản, với gần 100 người tham gia. Ai hỏi ông làm thế nào mà chữa được hen phế quản, ông đều nói “nhờ thuốc Hen thảo dược”. Sức đề kháng tăng, sức khỏe được cải thiện, từ đó các cơn hen kịch phát giảm dần, cơn hen cũng nhẹ và bớt nguy hiểm hơn trước, tiến tới không còn lên cơn và tái phát nữa. Ô nhiễm không khí Trong sinh hoạt hít thở thì không khí có vai trò rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét