Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

Phụ nữ bị loãng xương nên làm gì?

I. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Đây là chất giống amin giao cảm, có tác dụng kích thích trực tiếp alpha - adrenergic ngoại vi gây co mạch ngoại vi. Vi-rút cúm chính là thủ phạm gây các biến chứng như: Viêm tiểu phế quản, viêm khí phế quản, làm nặng thêm tình trạng bệnh hen sẵn có, viêm tai giữa, rối loạn tiêu hóa, co giật do sốt, viêm não… trong đó tăng thêm 30% tỷ lệ sử dụng kháng sinh ở trẻ nhỏ trong suốt mùa cúm.

Đau lan tỏa khắp đâù, có cảm giác căng nặng trong đâù. Một trong những lưu ý hàng đầu khi chăm người bệnh là cần phải cho bệnh nhân uống đủ nước để đào thải các độc tố do thuốc men gây ra. Dưa hấu có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, sinh tân, chỉ khát, lợi niệu. Cảm giác như có tiếng ve kêu, cối xay lúa trong tai, ảnh hưởng sinh hoạt, giấc ngủ và sức khỏe người bệnh. Mày cứ theo dõi ký hiệu, để ý cây quả sẽ dò ra”. Thời gian điều trị thường kéo dài vài tuần.

II. Tin nhanh VnExpress

Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Năm 1982, Lê Văn Đáo về quê, vì kinh tế thời bấy giờ còn khó khăn nên ông phải dốc sức lo cái ăn, chưa có cơ hội để bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Khi vừa ốm dậy, sức đề kháng yếu không nên ăn trứng tươi, luộc chưa chín hoặc đập vào cháo nóng, nước nóng vì trên bề mặt vỏ trứng có nhiều lỗ nhỏ li ti nên không khí và vi khuẩn có thể xâm nhập thậm chí có thể nhiễm vi khuẩn Salmonella trong lòng đỏ trứng. BS Nam cũng cảnh báo, với trường hợp trẻ em bỗng nhiên có biểu hiện mệt mỏi, khó thở, yếu chân tay. Nhưng cũng lưu ý là khi lái bình thường thì đặt tay ở vị trí 3 giờ và 9 giờ thì cũng không bị quá căng hay gò bó, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng đánh lái. Theo mẹ bệnh nhi Tùng, lúc đưa con vào viện, chị không nghĩ con sẽ bị trụy tim bởi đây mới là lần đầu khởi bệnh.

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Dùng thân, cây, cành có nhiều lá chưa có hoa hoặc hoa mới nở. Một yếu tố quan trọng để xua tan những lo ngại ban đầu về việc dùng thuốc giảm đau là bạn nên chọn lựa nhãn hiệu có uy tín, đặc biệt là không ảnh hưởng đến dạ dày và không gây ra cảm giác buồn ngủ.là lập tức uống tôi - paracetamol. Về chất đạm thì nhu cầu như người bình thường nhưng cần hạn chế đạm động vật và thay bằng đạm thực vật như đậu hũ, đậu nành để dễ tiêu hóa hơn.

III. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Tất cả thái nhỏ phơi khô, ngâm với 2 lít rượu cồn 40 độ, thêm 40g đường kính. Triệu chứng nổi bật của bệnh là các cơ vân yếu nhược và hoạt động chóng mỏi. Nếu được các nhà khoa học kiểm nghiệm và công nhận loại thuốc trừ sâu của tôi thật sự hiệu nghiệm và không độc hại thì tôi sẽ chia sẻ rộng rãi để bà con cùng áp dụng theo”. Ở người ốm, vấn đề tiêu hóa sẽ khó khăn bởi ít vận động, CaloSure được bổ sung FOS có lợi cho đường tiêu hóa, giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa táo bón.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Sắc uống ngày 20 - 30g, bột 5 - 10g/ngày. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Chính các vận động chịu lực này với sự phối hợp của canxi và vitamin D sẽ làm cho xương chắc và khỏe hơn. Không nên ăn các sản phẩm khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: Cam, rau xanh, cá, thịt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét