Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Gỡ rối tơ lòng tiền mãn kinh

Muốn 'chuyện ấy' bền lâu cần điều độ!

I. ‘Đỏng đảnh’ giai đoạn tiền mãn kinh

tiền mãn kinh Tuy vẫn đều đặn chuyện “gối chăn” nhưng anh biết chị chỉ gồng mình để “chiều chồng”. Ngoài ra, việc ít vận động, không tập thể dục cũng gây nguy cơ thừa mỡ, thừa lipid trong máu gây ra bệnh huyết áp cao, bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, hẹp mạch vành,. Lối sống thành thị thiếu khoa học dẫn đến việc cơ thể lão hóa sớm. Sau khi tham khảo ý kiến từ bạn bè, chị quyết định dùng thử.

Với thành phần Isoflavone được chiết xuất từ đậu nành giúpphòng chống những bệnh như loãng xương, tăng huyết áp, tim mạch, chứng tăng cholesterol trong máu, một số bệnh ung thư và các triệu chứng thời kỳ mãn kinh như: viêm âm đạo, rong kinh, bốc hỏa, mất ngủ, giảm trí nhớ, nhức đầu, lo âu, cáu gắt. Họ dễ bị mắc các bệnh loãng xương, tăng cân và béo phì, đái đường, bệnh tim mạch, các bệnh phụ khoa và ung thư vú. Theo Hiệp hội Nghiên cứu về mãn kinh ở Pháp, có đến 1-2% phụ nữ ở độ tuổi sinh nở bị mãn kinh hay có nguy cơ mãn kinh trước tuổi 40, một số trường hợp trước tuổi 30. L-cystine: Có khả năng tác dụng với dopaquinon tạo thành cystinyldopa. Thạc sĩ- bác sĩ Lê Thái Vân Thanh, giảng viên bộ môn Da liễu, Đại học Y dược TP. Đặc biệt, hai năm liên tiếp (2011 và 2012), nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám rất hân hạnh là nhà tài trợ chính giải Mai vàng (báo Người Lao Động tổ chức).

II. Viêm khớp dạng thấp và điều trị sinh học rối loạn kinh nguyệt

Chị nhìn mình cười cười, nói chào nhà văn rồi cúi mặt đi. Dùng muỗng ép phần ruột chanh dây dưới đáy rây để lấy nước cốt. Để giữ cho dục năng không phai tàn, phụ nữ tuổi trung niên cần thực hành một lối sống tích cực. Và hễ gặp Dóm là móc ví ngọt ngào: "Này, cho Dóm tiền đi chơi điện tử!". Chú chỉ nên trách sự suy giảm nội tiết tố làm giảm sinh lý làm mẹ làm vợ. Nhưng chính lúc đó, chị mới bị chồng nói cho biết nguyên nhân vì sao anh phản bội: “Tôi là một người đàn ông mới hơn 40 tuổi, vậy mà cô là vợ, lại cấm tiệt cái chuyện chăn gối thử hỏi tôi làm sao chịu được.

Yến mạch Yến mạch không chỉ tốt cho bữa sáng mà đây còn là thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bạn nhờ Carbohydate trong Yến mạch giúp cơ thể phóng thích Serotonin, hoocmon này giúp giảm căng thẳng, giảm stress. Cháo hành:Hành 2 cây, kiệu trắng 10-15g, bột gạo 100g. Từ 45 – 55 tuổi trở lên, ở hầu hết phụ nữ, buồng trứng ngừng rụng trứng vĩnh viễn, chấm dứt kinh nguyệt, hóc - môn giới tính nữ estrogen sụt giảm trầm trọng nên chất dịch tiết ra ở “cô bé” cũng ít dần đi. Hơn nữa, estrogen thảo dược còn có cơ chế tự đào thải nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ.Ghalbzour (Trung tâm Y Khoa Đại học Leiden, Hà Lan) nhận xét: “Trong thí nghiệm, công thức Biomarine Complex của Imedeen đã chứng minh khả năng kéo dài tuổi thọ tế bào da bằng cách làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Những phụ nữ bị bệnh chán ăn quá mức có thể đi kèm với tình trạng vô kinh.

III. U nang buồng trứng có gây vô sinh?

Giải quyết việc thiếu hụt Estrogen Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen nên để có được sự lựa chọn thông minh nhất, chị em cần chú ý vào tính hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, nhau thai cừu cũng có rất nhiều chất đạm đặc biệt mà cho tới nay chỉ tìm thấy duy nhất trong nhau thai cừu, giúp cho tế bào phát triển, hổ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch. Nám xuất hiện chủ yếu ở phụ nữ trưởng thành, đặc biệt, sau giai đoạn thai kỳ hoặc tiền mãn kinh. Theo nguyên tắc chung, thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh của bạn sẽ gần giống như của mẹ bạn, ngoại trừ trường hợp có các yếu tố bên ngoài tác động như: hút thuốc, uống rượu, ăn uống không điều độ. Xin hỏi quý báo vì sao tôi lại như vậy? Tôi có nên dùng hormon thay thế không?. Quan trọng nhất trong hôn nhân, đó là tình yêu phải xuất phát từ tình cảm thực sự giữa hai người.

Gò Vấp, TPHCM) ngập ngừng chia sẻ: “Thời gian trước, tôi thấy huyết trắng ra nhiều, lại có màu khác lạ nữa, tôi nghĩ đó là dấu hiệu bất thường nhưng lại không đi khám cũng không chia sẻ với ai vì sợ mọi người biết sẽ nghĩ không tốt về mình. Đa phần chị em vào độ tuổi này thì sức khỏe suy giảm, nội tiết tố nữ cũng ít đi dẫn theo một số rối loạn về tâm sinh lý; có người bị nhẹ, nhưng có người rất nặng. Nhận biết các dấu hiệu có thể xảy ra do nguyên nhân thay đổi nội tiết để có những thay đổi về lối sống, dinh dưỡng hay tìm gặp thầy thuốc nếu có triệu chứng nặng nề. Trường hợp của bạn, theo tuổi và triệu chứng kinh nguyệt không đều đúng là đang ở giai đoạn tiền mãn kinh. Công dụng: giải uất, thanh can, lợi tiểu, an thần. Với isoflavon, phụ nữ sau tuổi 30 và giai đoạn tiền mãn kinh sẽ không còn lo lắng về các vấn đề suy giảm tình dục, mất ngủ hay da nhăn – khô – sạm nữa.Cháy bỏng yêu khi đã tiền mãn kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét