Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh

Bỏ bê chồng vì... tết

I. Phụ nữ tiền mãn kinh cảnh giác với bệnh huyết trắng

tiền mãn kinh Được biết, Tiên mãn đơn – hỗ trợ và điều trị các hội chứng trước và sau mãn kinh được nhiều chị em tin dùng, vậy bác sỹ có thể cho biết về tác dụng của sản phẩm này đối với sức khỏe của chị em như thế nào? TS, BS Cao Thị Hậu: Trong Tiên mãn đơn có thành phần Isoflavone được chiết xuất từ mầm đậu nành giúp phòng chống những bệnh như loãng xương, tăng huyết áp, tim mạch, chứng tăng cholesterol trong máu, một số bệnh ung thư và các triệu chứng thời kỳ mãn kinh như: viêm âm đạo, rong kinh, bốc hỏa, mất ngủ, giảm trí nhớ, nhức đầu, lo âu, cáu gắt. Thời kỳ hậu mãn kinh Các nhà khoa học thuộc Trung tâm Ung thư Seidman (Trung tâm y tế University Hospitals Case) và Trung tâm Ung thư hỗn hợp Case (Đại học Case Western Reserve, Mỹ) đã phát hiện ra rằng ngủ dưới 6 tiếng có thể làm gia tăng nguy cơ tái ung thư ở các bệnh nhân ung thư vú trong thời kỳ hậu mãn kinh. Điều may mắn là có những yếu tố nguy cơ có thể kiểm soát được, đó là bổ sung đủ canxi và vitamin D trong chế độ ăn. Thiếu máu sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cô gái, ảnh hưởng đến sự học hành đồng thời sẽ có triệu chứng suy nhược cơ thể đi kèm theo.

Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản theo "lịch trình" như thế. Đây là thời điểm chị em bước vào giai đoạn lão hóa. Để tìm hiểu hiệu quả mang lại từ việc ăn hai trái táo mỗi ngày đối với việc giảm nguy cơ bệnh tim ra sao, các nhà khoa học đã theo dõi 160 phụ nữ tiền mãn kinh và chia họ thành hai nhóm. Tiền mãn kinh sẽ gây ra hàng loạt vấn đề khó chịu cho sức khỏe của chị em Trong thời kỳ tiền mãn kinh, các nang noãn trong buồng trứng không còn nhạy cảm với nội tiết tố, nên giảm hẳn số lượng nang noãn, thậm chí chúng không chín được để rụng thành trứng, dẫn đến rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể dùng thường xuyên hoặc 3-4 lần mỗi năm, mỗi lần 7-8 tuần. Sở dĩ cô quyết định đoạn nhũ trước vì bác sĩ cho biết rủi ro ung thư vú của cô cao hơn (87%) rủi ro ung thư buồng trứng (50%).

II. Có thai hay chỉ là trễ kinh? rối loạn kinh nguyệt

Em được điều trị bằng phương pháp áp lạnh và cho thuốc uống. Câu 6: Kính thưa bác sĩ. Sau đó trộn chung cả 3 bát sắc, chia làm 3 lần uống mỗi ngày. Có đủ lượng DHA, bạn sẽ giảm các hiện tượng suy giảm trí nhớ do tuổi tác, giảm nguy cơ bệnh alzheimer, lo âu, căng thẳng…Những dưỡng chất từ thiên nhiên trong thực phẩm, gia vị, thảo mộc và đồ uống mang lại những tác động tuyệt vời cho bộ não và trí nhớ. Tôi nghe nói, thường phụ nữ ngoài 40 tuổi đã bắt đầu thời kỳ tiền mãn kinh, suy giảm tình dục, thế sao bà xã tôi thì có vẻ ngược lại. Đáp: Các cháu yêu quý, Các bậc phụ huynh khi bước vào tuổi bốn mươi thì cả “phái mạnh” lẫn “phái yếu” đều bắt đầu có hiện tượng suy giảm nội tiết sinh dục, gọi là bước vào “buổi hoàng hôn của cuộc đời”.

Tuổi trung bình của phụ nữ thời kỳ mãn kinh là 51 nhưng thời kỳ tiền mãn kinh có thể bắt đầu từ sớm hơn nhiều (5-15 năm). Mãn kinh không "mãn tình" Theo phân tích của các chuyên gia tại buổi sinh hoạt khoa học chuyên đề "Phương pháp hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy giảm estrogen ở phụ nữ" do bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức ngày 24/03/2011, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh thường bị sụt giảm mạnh estrogen - kích thích tố tự nhiên do buồng trứng tiết ra, rất cần cho sự tăng trưởng của cơ quan sinh dục phụ nữ. VN - Đối với phụ nữ ở độ tuổi từ 42 đến 50, hầu hết các chị em không những phải đối mặt với những biến đổi lớn về tâm lý khi cơ thể bắt đầu bước vào một giai đoạn mới – thời kỳ tiền mãn kinh, mà gặp phải rắc rối với việc trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh do hoocmon thay đổi. Từ đậu nành có thể chế biết nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ, tương, chao, giá đỗ.Thuốc thường được sử dụng trong 3 tháng. Đậu nành cũng giúp giảm lượng cholesterol, điều hòa lượng đường trong máu, giảm nguy cơ bị loãng xương.

III. Mật ong giúp tăng trí nhớ tuổi tiền mãn kinh

Chỉ tới khi thấy tắt kinh vài tháng chị mới giật mình và đến bệnh viện khám. Tôi năm nay 50 tuổi, cái tuổi mà người ta thường gọi là tuổi xế chiều. Tuy nhiên, không ít đàn ông không muốn chấp nhận tình trạng "về già" của mình, họ cố tìm mọi cách kéo lại tuổi xuân để mong muốn "hồi xuân" như phụ nữ. Với nguồn thảo dược Kwao Krua trắng chuẩn hóa, Đào Hồng Đơn giúp kích thích sự phát triển của ngực, làm săn chắc ngực một cách tự nhiên, giúp giảm thâm nám, làm hồng nhũ hoa. Đồng nghĩa với việc thăng chức là trách nhiệm nặng nề gánh trên vai. Dễ bị xây xước và nhiễm trùng; dễ sa sinh dục do cơ, dây chằng vùng chậu bị nhão hơn, tiết niệu có thể đi tiểu nhiều lần, đôi khi không đi tự chủ.

Ở độ tuổi này, cơ thể phái đẹp không còn tổng hợp đủ các loại dưỡng chất và lượng collagen cần thiết để duy trì vẻ tươi sáng và sự đàn hồi cho da. Gốc tự do xuất hiện càng nhiều khi tuổi càng cao. Giải pháp điều trị tận gốc các chứng bệnh phong thấp: Theo y học cổ truyền thì ở phụ nữ thì “huyết” là yếu tố rất quan trọng, bổ huyết hoạt huyết rất cần thiết vì khi “huyết hư sinh phong, bổ huyết phong tự diệt”. Lượng hormon testosterone trong máu ảnh hưởng đến hoạt động tâm sinh lý của người đàn ông Thời kỳ “tiền mãn kinh” Người ta cũng nhận thấy khi đàn ông càng cao tuổi thì lượng testosteron càng giảm đi, có khi chỉ còn 50% so với thời trai trẻ. Các loại nước uống tốt cho người bị mất ngủ - Trà tam thất: hoa tam thất pha trà uống có tác dụng trấn kinh, an thần, phù hợp với bệnh nhân tăng huyết áp gây đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đặc biệt ở phụ nữ tiền mãn kinh. Biểu hiện này thường xảy ra khi bạn dùng 2 - 3 vỉ thuốc tránh thai đầu tiên.Cháy bỏng yêu khi đã tiền mãn kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét