Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Dấu hiệu viêm amidan?

Viêm mũi họng mạn tính

I. 5 cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa đông Cần biết về bệnh đau rát họng

Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Với 10 trường hợp còn lại do có các biểu hiện của bỏng đường hô hấp như: đau rát họng, đau đầu, khó thở, mệt mỏi… nên sẽ tiếp tục điều trị, theo dõi thêm. Theo Bộ Y tế, cách phòng bệnh cúm tốt nhất là nên chủ động tiêm phòng vắc xin hàng năm, nhất là ở nhóm nguy cơ lây nhiễm cao như nhân viên y tế, trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi, người có bệnh mạn tính ( bệnh phổi, tim bẩm sinh, suy tim, đái tháo đường, suy giảm miễn dịch. Lê gọt vỏ, bỏ ruột thái lát, cho ít nước cùng đường phèn, đun chín, cho ăn.

Theo Việt Dũng – Phan Hương (SGTT). Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Một số loại kháng sinh thường dùng như rovamycin (spiramycin), nhóm kháng sinh bezylpenicillin (amoxycyllin, augmentin). Các bệnh viện tuân thủ chặt chẽ công tác vô trùng, tiệt khuẩn các dụng cụ khám chữa bệnh; phát hiện, cách ly các trường hợp nghi nhiễm. Nếu chỉ viêm họng cấp, súc họng đều đặn sẽ giúp giảm triệu chứng rõ rệt sau 2-3 ngày. Buồn cười nhất là cách đây mấy hôm, có năm người bạn của em bị dương tính với H1N1 nhưng vẫn trốn viện vào quán net rồi đóng kín cửa lại.

II. Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Yến sào ngâm mềm, thái lát, thêm chút nước vừa đủ, hầm cách thủy. Đường phèn có chứa saccharose và một số nguyên tố vi lượng. Khuyến cáo của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương mới đây cho biết, khả năng gây dịch cúm là rất cao bởi các phân typ kháng nguyên của virus cúm A đang lưu tại Việt Nam. Đúng như nhân viên này nói, vẫn những vết máu loang lổ. Các bác sĩ khuyến cáo, không nên để người già tự ý dùng thuốc mà cần có sự giám sát của con cái. Sau này em hỏi vì sao làm thế, các bạn ấy nói ai “đen” thì phải chịu! Mỗi lần bác sĩ vào hỏi nhiệt độ, các bạn ấy cứ sờ tay lên trán rồi nói: “Bảo hộ bác sĩ là tao 36 độ nhé, tao 35 độ nhé”.

Sau 2-3 giờ lại súc lại. Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Trà gừngGừng là loại gia vị được dùng từ cổ xưa ở nhiều quốc gia, đây là loại “thuốc” thông dụng và rẻ tiền trị cảm cúm, đau đầu và buồn nôn. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.Mấy hôm trước bọn em đi chơi, nhưng bây giờ bạn “cầm đầu” về mất rồi. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng.

III. Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Ớt còn chứa nhiều vitamin C, trên thực tế 1 quả ớt có thể chứa lượng vitamin C nhiều gấp 4 lần 1 quả cam. Mật ong có tính kháng khuẩn, chất chống oxy hóa và có thể chống lại vi khuẩn. Vừng đen rang chín tán vụn. Theo Bộ Y tế, cách phòng bệnh cúm tốt nhất là nên chủ động tiêm phòng vắc xin hàng năm, nhất là ở nhóm nguy cơ lây nhiễm cao như nhân viên y tế, trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi, người có bệnh mạn tính ( bệnh phổi, tim bẩm sinh, suy tim, đái tháo đường, suy giảm miễn dịch. Kiêng kỵ: Người tỳ vị hư nhược, tiêu chảy, ho do ngoại cảm phong hàn không được dùng.

Chỉ dùng kháng sinh điều trị khi nguyên nhân viêm đường hô hấp do vi khuẩn gây bệnh. Hãi quá, tôi xin một cái chăn, trải xuống rồi nằm lên đó. Bên cạnh đó, khí dung có thể gây những phản ứng sốc bất ngờ, dẫn đến tử vong. Sau đó cả ba người hòa vào dòng người trên đường Giải Phóng, trở về bệnh viện (ảnh chụp qua video clip). Làm gia vị để khai vị trợ tiêu hóa. Theo các nhà khoa học Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, cúm năm nào cũng có, nhưng mỗi năm mỗi khác và virus luôn biến thể rất khó xác định.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét