Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM 

Bạch Minh  chuyên làm thủ tục xin trọn gói với chi phí dịch vụ thấp nhất. Dịch vụ xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của Bạch Minh sẽ đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc cấp Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Quý khách có thể gọi đến dịch vụ xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của Bạch Minh  bất cứ khi nào quý khách cần, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí qua số máy 0988 618 198 
Theo Quyết định số: 11/2006/QĐ-BYT ngày 09 tháng 3 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm có nguy cơ cao phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm 

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU DO VĂN PHÒNG LUẬT SƯ BẠCH MINH THỰC HIỆN: 

1. Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm: 
a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận (Mẫu đơn do bạch minh  cung cấp) 
b) Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của DN 
c) Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm: 
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở sản xuất, kinh doanh và các khu vực xung quanh (do Bạch Minh cung cấp) 
- Bản mô tả quy trình chế biến (quy trình công nghệ) cho nhóm sản phẩm hoặc mỗi sản phẩm đặc thù (do Bạch Minh  cung cấp) 
d) Bản cam kết bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh (do Bạch Minh cung cấp) 
đ) Danh sách những người tham gia trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm gồm chủ cơ sở và nhân viên (Doanh nghiệp cung cấp) 
e) Bản sao công chứng "Giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khoẻ" của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm (do Bạch Minh cung cấp) 
f) Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm (do Bạch Minh cung cấp) 
2. Đối với cơ sở đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm theo HACCP (phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn), trong hồ sơ phải có bản sao công chứng Giấy chứng nhận HACCP (Doanh nghiệp cung cấp) 


II/ THỜI GIAN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM

30 - 45 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian sửa chữa, khắc phục do không đạt yêu cầu qua thẩm định). 

Khi cần bất kỳ sự hỗ trợ nào về các dịch vụ nói trên, Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành trên bước đường Xây dựng & Phát triển của Quý Doanh Nghiệp. 
Xin chân thành cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét