Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Chuyến nhượng nhãn hiệu

Khi bạn đăng ký nhãn hiệu bạn không sử dụng nữa và muốn chuyển nhượng cho người khác bạn làm như thế nào ? 

Văn phòng luật sư bạch minh  là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Chuyển nhượng nhãn hiệu,đại diện hoàn tất các thủ tục nộp lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho khách hàng. với nhiều năm kinh nghiệm bạch minh trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng dịch vụ tư vấn chuyển nhượng nhãn hiệu như sau:
I. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Chuyển nhượng nhãn hiệu như:

1. Tư vấn và xác minh về chủ sở hữu văn bằng trước khi thực hiện chuyển nhượng;

2. Tư vấn các điều kiện khi thực hiện chuyển nhượng nhãn hiệu;

3. Tư vấn, đánh giá về giá trị thực của nhãn hiệu trước khi chuyển nhượng;

5. Tư vấn soạn hồ sơ và hợp đồng chuyển nhượng nhãn hiệu;

6. Tư vấn các giấy tờ thủ tục chuyển nhượng nhãn hiệu

II. Các tài liệu cần thiết cho việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu hợp đồng chuyển nhượng

1.02 bản gốc được công chứng hoặc 02 bản sao có xác nhận của Hợp đồng chuyển nhượng;

2. Bản gốc văn bằng bảo hộ;

3. Bản sao được công chứng của Giấy phép Kinh doanh/Giấy phép đầu tư nếu Bên được chuyển nhượng là phía Việt Nam. (chú ý bên nhận chuyển nhượng phải có các ngành nghề kinh doanh tương ứng với các lĩnh vực đăng ký độc quyền của văn bằng bảo hộ).

III. Đại diện hoàn tất các thủ tục Chuyển nhượng nhãn hiệu cho khách hàng, cụ thể:

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, bạch minh sẽ tiến hành soạn hồ sơ chuyển nhượng nhãn hiệu cho khách hàng;

- Đại diện lên Cục sở hữu trí tuệ để nộp hồ sơ Chuyển nhượng nhãn hiệu cho khách hàng;

- Đại diện nhận giấy chứng nhận Chuyển nhượng nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ cho khách hàng;

- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng ;

- Ngoài ra văn phòng luật sư bạch minh còn tiến hành công bố thực phẩm cho quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét