Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Công bố Bánh Trung Thu.

Từ truyền thống đến hiện đại, bánh trung thu ngày càng đa dạng khi các nhà sản xuất sáng tạo trong sử dụng các nguyên liệu và thực phẩm khác nhau đưa vào nhân bánh; dập khuôn kiểu dáng bánh thành nhiều hình thù sinh động; đóng gói với bao bì mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên, dựa theo công thức làm vỏ bánh thì chỉ có hai loại bánh trung thu là bánh nướng và bánh dẻo, ngoài ra còn có hương vị của Trà làm cho ngày tết trung thu sum vầy hơn.

Công bố thực phẩm bánh trung thu 

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm
Đèn ông sao với đèn cá chép
Đèn thiên nga với đèn bướm bướm
Em rước đèn này đến cung trăng
Đèn xanh lơ với đèn tím tím
Đèn xanh lam với đèn trắng trắng
Trong ánh đèn rực rỡ muôn màuBánh nướng

Bánh nướng được làm với lớp vỏ bánh là bột mì và có chút dầu ăn. Đường để trộn vào vỏ bánh thường được nấu với mạch nha để chuyển thành màu hổ phách và để càng lâu càng tốt (thường các nhà làm bánh sau tết trung thu nấu nước đường, cất kỹ để tới tận mùa sau mới dùng). Trước kia tại Việt Nam nhân bánh nướng thường là nhân thập cẩm, có chút lá chanh thái chỉ, thịt mỡ, mứt, hạt dưa, lạp xường...

Sau khi nặn bánh, ép khuôn, bánh được cho vào lò nướng. Quy trình nướng chia làm hai giai đoạn trong đó khoảng 2/3 thời gian nướng là giai đoạn đầu tiên. Sau đó bánh được dỡ ra, làm nguội, phết lòng đỏ trứng gà lên rồi cho vào nướng tiếp 1/3 thời gian còn lại.Bánh dẻo

Theo truyền thống bánh dẻo trung thu được làm với vỏ bánh là bột gạo nếp rang xay mịn, nước đường kính trắng đun sôi để nguội (không dùng mạch nha như bánh nướng), nước hoa bưởi . Nhân bánh làm từ các thực phẩm, nguyên liệu đã chín. Bánh được nặn xong ép khuôn và có thể sử dụng ngay không cần cho vào lò nướng.

Bánh trung thu trước khi tung ra thị trường cần công bố chất lượng thực phẩm bánh kẹo

Theo phong tục người Việt, vào dịp Tết Trung Thu, cha mẹ bày cỗ cho các con để mừng trung thu, mua và làm đủ thứ lồng đèn thắp bằng nến để treo trong nhà và để các con rước đèn. Cỗ mừng trung thu gồm bánh Trung Thu, kẹo, mía, bưởi và các thứ hoa quả khác nữa. Đây là dịp để cha mẹ tùy theo khả năng kinh tế gia đình thể hiện tình thương yêu con cái một cách cụ thể. Vì thế, tình yêu gia đình lại càng khắng khít thêm.
Thị trường bánh trung thu dịp này càng trở lên nhộn nhịp và sôi động hơn, những hoạt động mua bán làm quà cho gia đình, công ty , bạn bè ..... Vì thế để lựa chọn cho mình những sản phẩm bánh đạt chất lượng. Cũng vì lẽ đó FOSI giới thiệu Dịch vụ xét nghiệm bánh trung thu, dịch vụ công tố tiêu chuẩn bánh trung thu. khi tung sản phẩm ra thị trường khách hàng sẽ yên tâm với chất lượng của sản phẩm bánh có đạt đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nói chung và công bố bánh trung thu, bánh kẹo nói riêng.

Đến với FOSI quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm tư vẫn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ xét nghiệm,công bố sản phẩm đủ tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét