Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Công bố chất lượng thực phẩm và sản phẩm mỹ phẩm

Công bố chất lượng thực phẩm và sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu

- Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu luôn được quan tâm hàng đầu đối với mỗi nhà nhập khẩu để hàng hóa của mình có thể lưu
hành trên lãnh thổ Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt và nhiệt tình trong công việcvăn phòng luật VNS cam kết mang lại cho quý khách hàng sự thoải mái, tin tưởng và chất lượng phục vụ tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Hồ sơ công bố chất lượng thực phẩm mỹ phẩm nhập khẩu

– Giấy ủy quyền (POA) của nhà sản xuất cho doanh nghiệp đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm tại Việt Nam ;(POA) được hợp pháp hóa lãnh sự.
– Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự)
– Bảng công thức thành phần của sản phẩm: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam;
- Đơn đăng ký lưu hành Mỹ phẩm.

2. Quy trình thực hiện hồ sơ công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu của Bạch Minh: 

– Kiểm tra và xem xét lại một cách chi tiết nhất trong khoảng từ 2-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
– Thiết lập hồ sơ công bố tiêu chuẩn: Xây dựng bảng tiêu chuẩn cơ sở cảm quan, tiêu chuẩn chất lượng, mức độ an toàn, dự thảo nhãn phụ sản phẩm.
– Tiến hành đăng ký hồ sơ công bố chất lượng: Hoàn thiện hồ sơ và tiến hành nộp cho Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong khoảng từ 1 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, có chữ ký của khách hàng.

3. Hiệu lực số tiếp nhận công bố thực phẩm tiêu chuẩn Mỹ phẩm nhập khẩu.

- Thời hạn hiệu lực của giấy công bố tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu là 03 năm. Các tổ chức, cá nhân phải tiến hành công bố lại ít nhất 01 tháng trước khi số tiếp nhận công bố hết hạn và phải nộp lệ phí theo quy định của Nhà Nước.
- Tiến hành nộp hồ sơ công bố sản phẩm Mỹ phẩm nhập khẩu tại Phòng Mỹ phẩm – Bộ y tế.
Khách hàng sử dụng dịch vụ của VNS, chúng tôi cam kết:
- Giảm 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo;
- Cung cấp các văn bản miễn phí theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét