Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Căn cứ quy định tại Luật an toàn vệ sinh thực phẩm 2012

Căn cứ quy định tại Luật an toàn vệ sinh thực phẩm 2012 - công bố chất lượng thực phẩm

Việc quảng cáo thực phẩm do tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm hoặc người kinh doanh dịch vụ quảng cáo thực hiện theo quy định của pháp luật về quảng cáo.
Trước khi đăng ký nhãn hiệu quảng cáo, tổ chức, cá nhân có thực phẩm cần quảng cáo phải gửi hồ sơ tới cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để xác nhận nội dung quảng cáo.
Người phát hành quảng cáo, người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, tổ chức, cá nhân có thực phẩm quảng cáo chỉ được tiến hành quảng cáo khi đã được thẩm định nội dung và chỉ được quảng cáo đúng nội dung đã được xác nhận

.

Như vậy, việc thực hiện quảng cáo các sản phẩm thực phẩm trên thị trường chỉ được thực hiện khi có giấy phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, dù là sản phẩm sản xuất trong nước hay sản phẩm nhập khẩu.
Quý khách đang thắc mắc về thủ tục và cách thức chuẩn bị để thực hiện xin giấy phép quảng cáo sản phẩm
Qúy khách hàng đang dự định thực hiện quảng cáo sản phẩm trên truyền hình, trên đài phát thanh, trên báo chí, bằng tờ rơi, barner, bảng biển các sản phẩm như: Thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, sữa, thực phẩm đặc biệt, mỹ phẩm, thuốc, phòng khám, bệnh viện, nhưng chưa nắm rõ quy định, yêu cầu của pháp luật?
Quý khách hàng đang tìm hiểu về thủ tục xin cấp phép quảng cáo?
Quý khách hàng muốn biết trình tự thực hiện xin cấp phép quảng cáo như thế nào? Cần chuẩn bị những tài liệu gì?
Chi phí cho việc xin cấp giấy phép quảng cáo thực phẩm sản phẩm là bao nhiêu?
Thời gian để được cấp giấy phép quảng cáo là bao lâu?

Quý khách hàng hãy liên hệ với CTY FOSI để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc; hướng dẫn và đại diện thực hiện xin cấp giấy phép quảng cáo sản phẩm sản phẩm! Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp lý và đại diện doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính, FOSI sẵn sàng tiếp nhận bất cứ tình huống nào, bất cứ nhu cầu nào của Quý khách hàng.
Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo của FOSI bao gồm:
Tư vấn thủ tục và tập hợp tài liệu xin cấp phép quảng cáo: như
Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm,
Phiếu công bố lưu hành sản phẩm.
Tài liệu chứng minh cho các nội dung quảng cáo.
Xây dựng hồ sơ đăng ký cấp phép quảng cáo sản phẩm: Phiếu đăng ký thông tin quảng cáo.
Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng (Thực phẩm, Sữa, Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bổ sung, Thực phẩm đặc biệt), Giấy đăng ký lưu hành (Thuốc), Phiếu công bố lưu hành (Mỹ phẩm), Kịch bản.
Nộp hồ sơ xin cấp giấy phép quảng cáo sản phẩm tại cơ quan có thẩm quyền.
Xin cấp “Giấy tiếp nhận quảng cáo” trong thời gian nhanh nhất.
Đăng ký xin cấp phép quảng cáo thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm trong thời gian nhanh nhất: 3 ngày, 4 ngày, 7 ngày, 10 ngày..
Cty Cổ phần dịch vụ thực phẩm quốc tế – FOSI là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng tại Việt Nam. Với tiêu chí hướng tới: “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”. Chi tiết liên hệ hotline: Tel: 04.37756814 - 0904 152 023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét