Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Cách sửa máy giặt bị rung lắc mạnh


Cách sửa máy giặt bị rung lắc mạnh

Máy giặt cũng như bất kể một loại vật dụng nào sử dụng lâu ngày sẽ bị hư hỏng cần được sửa, sua may giat ở đâu? Hãy đến với chúng tôi trung tâm điện lạnh bách khoa Hà Nội, Phone:0904 152 023

Khi máy giặt nhà bạn bị kêu to, rung lắc mạnh có rất nhiều nguyên nhân bạn có thể làm theo các cách dưới đây để máy hết bị rung lắc.
Kê lại máy cho chắc chắn có thể quần áo trong thùng giặt bị xoắn rối gây mất cân bằng
Tạm dừng máy, tơi đều quần áo sau đó tiếp tục quá trình giặt. Kê máy xa các góc có thể cộng hưởng âm thanh làm máy kêu to hơn.
Bạn kiểm tra lại 4 thanh treo lồng giặt ở 4 góc xem. Có thể sử dụng lâu ngày bị hư hoặc có vật cản chèn vào làm mất đồng tâm. Khi máy giặt hoạt động ở chế độ vắt tốc độ cao hơn và quần áo trong lồng soắn vắt nên lồng giặt bị văng nhiều hơn, tạo ra tiếng kêu, nếu cần thì nên kêu thợ kiểm tra và bảo dưỡng lại máy cho ổn định.
Có thể do kê máy giặt cao quá, nên khi rung lắc mạnh sẽ chạm vào cảm biến bảo vệ làm tắt máy.
Bạn nên kê máy cho chắc chắn hoặc kê thấp thôi để khi vắt máy không bị rung lắc mạnh.

Nếu bạn làm theo các bước trên mà máy vẫn không hết rung lắc thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm thường xuyên được đào tạo bởi các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về Sửa máy giặt… . Sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ và đặc biệt là sự đảm bảo về linh kiện và thiết bị ( kiểm tra thiết bị trước sự chứng kiến của khách hàng và bàn giao đầy đủ khi khách hàng nhận lại thiết bị)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét