Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Công bố chất lượng thực phẩm và tiêu chuẩn thực phẩm

Công bố chất lượng thực phẩm và công bố lưu hành mỹ phẩm 

Vướng mắc lớn nhất của các doanh nghiệp trong quá trình nhập khẩu và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm chính là các vấn đề pháp lý liên quan tới công bố lưu hành mỹ phẩm, Bạch minh có dịch vụ công bố mỹ phẩm để giúp khách hàng thực hiện việc này dễ dàng. 

Công bố thực phẩm mỹ phẩm hay công bố lưu hành mỹ phẩm thực ra là khâu kiểm tra chất lượng hàng hóa của cơ quan nhà nước trước khi lưu hành tại thị trường Việt Nam, đây là một khâu rất quan trọng, nếu thất bại bạn không thể nhập khẩu hay phân phối hàng mỹ phẩm đó tới người tiêu dùng trong nước. 

Khó khăn nhất của công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm mỹ phẩm là gì ? 

Bạch minh giúp bạn công bố mỹ phẩm 

Khó khăn lớn nhất là hồ sơ công bố, sẽ có rất nhiều các giấy tờ và yêu cầu trong một hồ sơ xin công bố. Nhưng trước khi công bố bạn lại phải nhập khẩu mẫu về để kiểm nghiệm sản phẩm sau đó mới có các chỉ tiêu để xin công bố lưu hành. Nếu bạn không có chuyên môn về xin hồ sơ công bố rất có thể sản phẩm của bạn bị từ chối vì các thành phần hóa học trong đó có thể không phù hợp chỉ tiêu với Việt Nam hoặc hồ sơ sai sót phải đi lại nhiều lần. 

Giải pháp cho việc công bố chất lượng thực phẩm

Liên hệ ngay tới bạch minh để được tư vấn dịch vụ miễn phí, và nếu bạn sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi thì bạn đã chọn đúng đối tác uy tín nhất để làm việc rồi. 

Chúng tôi với đội ngũ luật sư và chuyên viên riêng biệt trong từng dịch vụ và bạn sẽ thấy phong cách chuyên nghiệp với sự năng động nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như công sức cho việc lập hồ sơ, nộp hồ sơ và kiểm nghiệm sản phẩm. 

Chúng tôi có kho lạnh giúp bảo quản mẫu hàng của các bạn một cách an toàn và giữ nguyên hiện trạng cho đến khi kiểm nghiệm xong sản phẩm giúp bạn không phải lo lắng về việc có xin được hay không ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét